24h
Yeah1 News

Minh AMI và hành trình trở thành chuyên gia trong lĩnh vực SIM số đẹp

Thứ tư, 22/03/2023 | 09:47 (GMT+7)

Uy tín và chất lượng là những gì giới “chơi SIM” nghĩ đến khi nhắc đến Minh AMI. Bằng sự nỗ lực và cái tâm với nghề, Minh AMI đã khẳng định được vị thế của mình trong thị trường SIM số đẹp.

Bén duyên với lĩnh vực sim số đẹp từ năm 2005 đến nay, ông Nguyễn Văn Minh được biết đến là chuyên gia nổi tiếng trong ngành sim. Anh là người sáng lập và điều hành của công ty Đại Long - AMI, một trong những công ty lớn trong lĩnh vực mua bán sim số đẹp tại Việt Nam. Đồng thời, Minh AMI còn giữ chức vụ Phó chủ tịch Hiệp Hội WEB SIM Việt Nam, đây là hiệp hội ngành sim có quy mô lớn hiện nay.

Minh AMI và hành trình trở thành chuyên gia trong lĩnh vực SIM số đẹp - ảnh 1

Chuyên gia ngành sim Minh AMI

Tên tuổi của Minh AMI gắn liền với sự phát triển của thị trường sim số đẹp Việt Nam. Nhắc đến Minh AMI mọi người sẽ nghĩ ngay tới sự uy tín và chuyên nghiệp. Có thể nói, cái tên Minh AMI bảo chứng cho chất lượng. 

Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Minh AMI đã xây dựng một mạng lưới khách hàng rộng lớn và uy tín. Anh có kiến thức chuyên sâu về các loại sim số đẹp và luôn cập nhật những xu hướng mới trong ngành. Với tinh thần sáng tạo và làm việc chuyên nghiệp, Minh AMI và đội ngũ luôn muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua bán số sim đẹp hoàn toàn mới, đơn giản và thuận tiện thông qua website và ứng dụng của AMI. Năm 2018, Minh AMI cùng với những người cộng sự của mình xây dựng  App AMI hỗ trợ cho các đại lý và cộng tác viên của AMI kinh doanh. Đến năm AMI cho ra đời app Thợ Sim - Sàn thương mại điện tử  giúp cho các thợ Sim và khách hàng kết nối được với nhau.

Minh AMI và hành trình trở thành chuyên gia trong lĩnh vực SIM số đẹp - ảnh 2

Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu

Minh AMI luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Anh luôn tận tâm và chuyên nghiệp trong mọi giao dịch, giúp khách hàng tìm được những sim số đẹp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của họ. Khách hàng đến với Minh AMI rất đa dạng, từ người dân, cán bộ công chức đến các doanh nhân, ngôi sao, người nổi tiếng như: Ngọc Trinh, Phương Trinh, Đàm Vĩnh Hưng,… cùng với đó là hàng loạt doanh nghiệp lớn tìm đến AMI để sở hữu những số Hotline đẹp và độc đáo. Khách hàng của AMI, sau khi mua sim số đẹp xong thì sử dụng vào việc phát triển nhân hiệu và thương hiệu, từ đó có những thành tựu to lớn trong kinh doanh và có những bước tiến thuận lợi.

Không chỉ giúp khách hàng tìm được những sim số đẹp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của họ, Minh AMI còn chia sẻ những kiến thức quý báu về sim số đẹp như cách chọn sim số đẹp, cách sử dụng sim số đẹp để kinh doanh, cách bảo vệ sim số đẹp và nhiều hơn nữa. Hiện tại Minh AMI liên kết với hàng ngàn  đơn vị đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc để từ đó mang sim số đẹp tới gần hơn với tất cả mọi người.

Minh AMI và hành trình trở thành chuyên gia trong lĩnh vực SIM số đẹp - ảnh 3

Lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng yêu sim

Với tài năng và kinh nghiệm của mình, Minh AMI đã trở thành một người chia sẻ kiến thức uy tín và được nhiều người tin tưởng và yêu mến.  Năm 2021, anh xây dựng kênh Tiktok Minh AMI - Bí ẩn sim với mong muốn thông qua nền tảng này có thể giải đáp những bí ẩn và chia sẻ kiến thức về sim số đẹp. Hiện kênh Tiktok của anh có hơn 177,7K follow và nhiều video triệu view cùng với hàng nghìn lượt tương tác. Điều này phần nào khẳng định được sức hút và sự uy tín của Minh AMI trên thị trường.

Minh AMI và hành trình trở thành chuyên gia trong lĩnh vực SIM số đẹp - ảnh 4

Kênh TikTok của Minh AMI

“Chia sẻ và đồng hành”, theo Minh AMI đó chính là động lực phát triển và là chìa khoá thành công của thương hiệu AMI. Anh luôn mong muốn giúp đỡ mọi người hiểu rõ hơn về sim số đẹp và tận dụng tối đa tiềm năng của chúng để phát triển kinh doanh và đạt được thành công. Hy vọng với những đóng góp to lớn đối với ngành sim, Minh AMI sẽ ngày càng thành công và giữ vững vị thế của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục