24h
Yeah1 News

MEGA LIVESTREAM - Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện chương trình mang cả sàn catwalk vào livestream bán hàng

Thứ bảy, 18/02/2023 | 11:03 (GMT+7)

Ngày 2/3, chương trình MEGA LIVESTREAM trên TikTok mang nhiều mã hàng hot kèm deal hời độc quyền cho các tín đồ mua sắm. Đây là lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện sàn catwalk trong buổi livestream bán hàng đậm xu hướng shopertainment.

Tiếp nối thành công của chương trình 24HLive _ Phiên Chợ Cuối, chuỗi sự kiện livestream bán hàng MEGALIVESTREAM đầu tiên tại Việt Nam thực hiện theo xu hướng mua sắm online kết hợp giải trí (Shoppertainment ) tiếp tục “khuấy đảo” với show “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam”. Không chỉ là chương trình bán hàng trực tuyến đơn thuần, chương trình diễn ra vào ngày 2/3 tới đây được tổ chức quy mô lớn như một buổi trình diễn thời trang chuyên nghiệp. Bên cạnh việc lần đầu tiên đưa sàn catwalk “độc lạ” vào trong buổi livestream, những yếu tố giải trí hấp dẫn khác được ekip lồng ghép có chủ ý như : Âm nhạc, DJ hàng đầu, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.  

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong chương trình 24HLive _ Phiên Chợ Cuối. 
Những khoảnh khắc đáng nhớ trong chương trình 24HLive _ Phiên Chợ Cuối. 

Dấu ấn thương hiệu của MEGA LIVESTREAM được khẳng định với kho hơn 50.000 voucher khủng “độc quyền” đến từ loạt thương hiệu uy tín cả Global Brand và Local Brand trong show 24h live. Người mua đã không thể bỏ qua hơn 400 mã hàng chất lượng kèm theo loạt deal hời trong suốt 24 giờ liên tục. Điều này tạo nên những dấu ấn “khủng” với hơn 75.000 đơn hàng và hơn 76.000 sản phẩm được bán ra. Đây có thể nói là một trong những điểm hấp dẫn nhất mà đơn vị tổ chức YeaH1 Up, thành viên Tập đoàn YeaH1 đã cam kết sẽ là “đại sứ” mang lại những quyền lợi tốt nhất từ giá cả và chất lượng hàng hóa cho người mua hàng của chương trình MEGA LIVESTREAM.

Thông tin chương trình MEGA LIVESTREAM - Chủ đề: “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam” 
Thông tin chương trình MEGA LIVESTREAM - Chủ đề: “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam” 

Show livestream ngày 2/3 sẽ tập trung vào hai ngành hàng chính là Fashion và Heathy & Beauty. Với yếu tố bán hàng thông qua cảm xúc, do đó “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam” được đầu tư xây dựng kịch bản một cách kỹ lưỡng với 4 khung giờ là những chủ đề cực hot khác nhau. Theo đó, khung 1 sẽ diễn ra từ 12h - 15h30 với chủ đề: “Sale ngập phố xá, không lo về giá”. Khung 2 sẽ diễn ra từ 15h30 - 18h30 với chủ đề: “Tự tin lên đồ, xuống phố đẹp xinh”. Khung 3 diễn ra từ 18h30 - 23h30 với chủ đề: “Phố lên đèn là mình lên đồ”. Khung 4  sẽ diễn ra từ 23h30 - 3h30 với chủ đề “Party All Night”. Trong mỗi khung giờ, đạo diễn chương trình bật mí sẽ có nhiều yếu tố kịch tính, những màn trình diễn độc lạ, đầy bất ngờ.

Loạt thí sinh tham gia casting Tìm mẫu “shock” diện đồ “bốc” ngày 14/2 và 16/2 vừa qua tại TP Hồ Chí Minh
Loạt thí sinh tham gia casting Tìm mẫu “shock” diện đồ “bốc” ngày 14/2 và 16/2 vừa qua tại TP Hồ Chí Minh

Để hiện thực hoá ý tưởng sàn catwalk trong livestream bán hàng, YeaH1 đã tổ chức 1 buổi casting chuyên nghiệp với 3 vòng thi. Hiện tại vòng thi đã hoàn thành giai đoạn 2 và Final show của Casting Model này cũng diễn ra đồng thời vào ngày 2.3. Hứa hẹn nhiều trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí cho người theo dõi. 

Đừng quên theo dõi thông tin về chương trình MEGA LIVESTREAM - Chủ đề:  “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam” tại website: https://yeah1up.com/24hlive

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MEGA LIVESTREAM  

Cùng chuyên mục