24h
Yeah1 News

MEGA LIVESTREAM 02/03: Săn mỹ phẩm cao cấp cho Gen Z có "deal cực shock"

Thứ tư, 01/03/2023 | 19:32 (GMT+7)

Theo khảo sát nhanh từ nhà sản xuất YeaH1UP, Innisfree – Bulsan Beauty & Cỏ Mềm sẽ là 3 brand mỹ phẩm được Gen Z “săn lùng” nhiều nhất trong buổi livestream sắp tới tại show “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam”.

Bulsan Beauty, Innisfree và Cỏ Mềm – Top thương hiệu mỹ phẩm được “săn đón” nhất tại thị trường Việt Nam hứa hẹn mang đến nhiều deal độc quyền và hàng loạt sản phẩm bắt “trend” đang “làm mưa làm gió” cho những tín đồ mê làm đẹp.

MEGA LIVESTREAM 02/03: Săn mỹ phẩm cao cấp cho Gen Z có  'deal cực shock' - ảnh 1

“Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam” là chủ đề chính nhằm nhắm đến tín đồ Gen Z nghiện mua sắm trong chương trình MEGA LIVESTREAM Xem live mua thả ga do YeaH1 UP  sản xuất, phát sóng trên tài khoản TikTok @Localbrandplace , bắt đầu từ 12:00 ngày 02/03 đến 3:00 ngày 03/03/ 2023. Show livestream bán hàng lần này được đầu tư vô cùng hoành tráng và những sản phẩm sẽ tập trung vào 02 ngành hàng Fashion và Healthy & Beauty.

Kéo dài 15 tiếng, các bạn trẻ đam mê mua sắm sẽ tha hồ tự tin chốt đơn 03 sản phẩm Innisfree, Bulsan Beauty & Cỏ Mềm vì gần như tất cả các mỹ phẩm đều được lên kệ livestream lần này. Càng hấp dẫn hơn khi hàng ngàn “deal shock” được tung ra liên tục sẽ làm nức lòng các tín đồ mê skincare vì các thương hiệu này đã chiếm trọn trái tim của Gen Z – thế hệ tiêu dùng trẻ trung và thông thái với bộ tiêu chí đạt chuẩn riêng về các sản phẩm làm đẹp.

Trong đó, Innisfree - Thương hiệu mỹ phẩm uy tín lâu đời đến từ Hàn Quốc luôn tập trung khai thác những gì tinh túy và tốt nhất từ thiên nhiên, để mang lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng. Riêng về Bulsan Beauty - chuyên xuất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc. Tính tới nay, Bulsan Beauty đã khẳng định được tên tuổi của mình bằng các sản phẩm làm đẹp từ xử sở Kim Chi, được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng và tin dùng. Cỏ Mềm sẽ mang tới một làn gió mới nhưng không kém phần cuốn hút trong chương trình với các dòng sản phẩm thiên nhiên an toàn cho sức khoẻ, chất lượng hiệu quả và thân thiện với môi trường - luôn giữ vững vị thế là Thương hiệu Mỹ phẩm Thiên nhiên được tin cậy hàng đầu Việt Nam.

MEGA LIVESTREAM 02/03: Săn mỹ phẩm cao cấp cho Gen Z có  'deal cực shock' - ảnh 2

Với người dùng mới mở tài khoản ZaloPay và thực hiện thanh toán lần đầu tiên bằng ví điện tử này sẽ nhận ngay voucher lên đến 250.000 đồng. Người dùng ZaloPay lần đầu thanh toán đơn hàng trên TikTok Shop sẽ nhận voucher ngẫu nhiên lên đến 30.000 đồng. Đối với những khách hàng thường xuyên của ZaloPay, ví điện tử quốc dân này đặc biệt dành tặng 3 gói deal “cực sốc” tương ứng với hàng ngàn ưu đãi để  thả ga chốt đơn nhiều món hàng hữu ích với giá trị cực khủng.

Thu thập voucher ngay tại đây:https://bit.ly/Yeah1_ZaloPay

Theo dõi chương trình livestream bán hàng trực tuyến quy mô hàng đầu Việt Nam tại link:https://yeah1up.com/24hlive

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MEGA LIVESTREAM  

Cùng chuyên mục