24h
Yeah1 News

Mạnh Ba Tuổi - Youtuber luôn tràn ngập niềm tích cực với việc theo đuổi đam mê

Thứ năm, 04/08/2022 | 12:43 (GMT+7)

Mang đến một cuộc sống tích cực, youtuber Mạnh Ba Tuổi trở thành người “gieo trồng” sự thư giãn cho người xem qua những video hài hước với niềm đam mê xe số đẹp được nhiều bạn trẻ yêu mến trên khắp cả nước.

Mạnh Ba Tuổi - Youtuber luôn tràn ngập niềm tích cực với việc theo đuổi đam mê - ảnh 1

“Mạnh Ba Tuổi” tên thật là Nguyễn Hùng Mạnh, hiện anh đang giữ cương vị CEO Công ty TNHH SX TM Hoàng Thiện, Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH TMSX - XNK Hoàng Hưng Long đồng thời là Phó Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm HAMA. Là một người trẻ, “Mạnh Ba Tuổi” tràn đầy sức sống và niềm sáng tạo cùng tình yêu cháy bỏng với các lĩnh vực anh đang theo đuổi. Trong đó, mỗi khi nhắc về youtuber này, ấn tượng để lại mạnh mẽ về một con người hài hước với niềm đam mê xe số đẹp là điều mà các khán giả ghi nhớ sâu đậm nhất. Có thể nói, cuộc sống tràn đầy tích cực, nụ cười giản dị nhưng đầy chân thành của anh Mạnh đã trở thành niềm cảm hứng cho nhiều người trẻ trên hành trình khẳng định bản thân.

Mạnh Ba Tuổi - Youtuber luôn tràn ngập niềm tích cực với việc theo đuổi đam mê - ảnh 2

“Mạnh Ba Tuổi” - sự tích cực trong cuộc sống chính là chìa khóa thành công

Không chỉ là một người tạo nên hiệu ứng truyền thông, “Mạnh Ba Tuổi” còn là một doanh nhân, nhưng ở anh người ta thấy được nguồn năng lượng trẻ trung, năng động với tâm thái tích cực trong mọi hoàn cảnh, mọi thông điệp anh truyền tải. Nụ cười và lối nói chuyện phóng khoáng đã trở thành thương hiệu của anh Mạnh dù trong công việc kinh doanh hay những video giải trí.

Mạnh Ba Tuổi - Youtuber luôn tràn ngập niềm tích cực với việc theo đuổi đam mê - ảnh 3

Anh “Mạnh Ba Tuổi” chia sẻ: “ Nụ cười chính là liều thuốc bổ mỗi ngày, Mạnh Ba Tuổi luôn muốn bản thân lan tỏa tinh thần tích cực đến cho mọi người. Vì vậy, là một người kinh doanh, nhưng mình chưa bao giờ khó chịu với nhân viên hoặc khách hàng. Mình tin rằng, sự vui vẻ sẽ mang đến may mắn”.

Đó chính là lý do tại sao trên mạng xã hội, youtube, tiktok các thông điệp anh “Mạnh Ba Tuổi” hướng đến đều tràn ngập sự hài hước, đan xen là các mẫu câu chuyện cuộc sống đời thường được lồng ghép tinh tế, mang đậm ý nghĩ sâu sắc. Và điều này đã được tạo nên từ cá tính với sự cởi mở, nhiệt tình, luôn muốn trao đi niềm vui cho người khác từ anh Mạnh mà anh đã và đang xây dựng.

Mạnh Ba Tuổi - Youtuber luôn tràn ngập niềm tích cực với việc theo đuổi đam mê - ảnh 4

Không mặc định bản thân là người nổi tiếng hay giàu có, anh Mạnh vẫn giữ vững được con người đậm chất vui vẻ, hài hước, đúng như cái tên mà anh đã xây dựng trong nhiều năm qua. Sự thành thật trong từng câu nói, phóng khoáng trong từng cá tính đã trở nên hào sảng, vui vẻ là điểm cộng mà mỗi khi nhắc đến “Mạnh Ba Tuổi” khán giả, đối tác luôn cảm thấy nguồn năng lượng tích cực.

Mạnh Ba Tuổi - Youtuber luôn tràn ngập niềm tích cực với việc theo đuổi đam mê - ảnh 5

Mạnh Ba Tuổi - Sống được theo đuổi đam mê là điều tuyệt vời nhất

Anh Mạnh có niềm đam mê cháy bỏng với xe số đẹp, nó không đơn giản là thú vui mà còn là sự nghiệp kinh doanh thành công của anh. Khác với những người khác, anh Mạnh “thích là làm”, anh yêu thích với điều gì đó là anh sẽ theo đuổi đến cùng.

Anh Mạnh không thích siêu xe, không quá đặc biệt với xế hộp, mà anh say mê với xe số đẹp vừa độc lạ, vừa cá tính riêng biệt. Đó như những người bạn mà anh muốn chia sẻ đến những người yêu nó, thích nó để họ có cơ hội được sở hữu những con số độc đáo, gắn với nhiều kỷ niệm của bản thân. Vì vậy, xe số đẹp cũng là một lĩnh vực mà anh Mạnh được nhiều người quan tâm, trong đó có những người trẻ có cùng đam mê với anh.

Thúc đẩy mọi người cùng nhau phát triển niềm đam mê, nuôi dưỡng và phát huy điều đó ngày càng bay cao bay xa, anh Mạnh đã và đang trở thành một người trẻ dám làm, dám thể hiện và dám theo đuổi. Đó cũng là thành quả cho kênh youtube 15 tháng đã đạt nút bạc của anh. Hi vọng rằng, với sự đồng hành của gia đình và cá tính hài hước, anh Mạnh sẽ có nhiều video ý nghĩa, tràn ngập hạnh phúc đến mọi người đúng như cái tên của anh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục