24h
Yeah1 News

Lê Duy Hiệp - Chàng trai trẻ đầy sáng tạo trong ngành Marketing Online

Thứ ba, 21/03/2023 | 13:19 (GMT+7)

Trong thời đại số hóa hiện nay, Marketing Online đang trở thành một trong những lĩnh vực phát triển mạnh mẽ nhất. Và Lê Duy Hiệp, một chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết và sáng tạo, đã tận dụng thế mạnh của Marketing Online để tạo ra nhiều giá trị đích thực cho cộng đồng.

Lê Duy Hiệp - Người có tầm ảnh hưởng trong ngành Marketing Online và hành trình khởi nghiệp

Lê Duy Hiệp - Chàng trai trẻ đầy sáng tạo trong ngành Marketing Online - ảnh 1

Trong công cụ search google thời gian gần đây, mọi người tìm kiếm nhiều thông tin như: Lê Duy Hiệp là ai? Người nổi tiếng Lê Duy Hiệp/leduyhiep người có tầm ảnh hưởng trong ngành Marketing Online? Vậy người này thực chất là ai?

Lê Duy Hiệp sinh năm 2000 sinh ra trong một gia đình làm nghề nông tại Đăk Lăk. Thấu hiểu điều kiện gia đình, anh tự lập từ nhỏ để phụ giúp bố mẹ trang trải cuộc sống, chi phí học tập.

Lê Duy Hiệp - Chàng trai trẻ đầy sáng tạo trong ngành Marketing Online - ảnh 2

Sau tốt nghiệp cấp THPT mặc dù có niềm đam mê mãnh liệt với ngành Y và đã thi đỗ. Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình không cho phép, anh đã từ bỏ mơ ước và trải nghiệm mọi ngành nghề đầu bếp, phụ bếp, nhân viên quán cà phê,… tại TP.HCM.

Hiệp đã trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhưng với sự nỗ lực và tinh thần không ngừng nghỉ, anh đã tìm tòi và học hỏi các kiến ​​thức về Marketing, kinh doanh và khởi nghiệp thông qua các trang fanpage, website và khóa học trực tuyến.

Sau khi xác định được hướng đi cho bản thân, Hiệp quyết định chọn ngành Thương mại điện tử (Digital & Online Marketing) để theo học tại FPT Polytechnic. Hiệp đã tích lũy kinh nghiệm bằng cách xin các dự án xây dựng cộng đồng trên Facebook và làm thêm các dự án nhỏ khác.

Lê Duy Hiệp - Chàng trai trẻ đầy sáng tạo trong ngành Marketing Online - ảnh 3

Hiện tại, Lê Duy Hiệp đã trở thành một chuyên gia Marketing Online hàng đầu Việt Nam và đã tham gia tư vấn nhiều dự án quảng cáo trên nhiều nền tảng như Facebook, Google, YouTube cho hàng trăm cá nhân và công ty. Anh cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm và kiến ​​thức trong lĩnh vực Marketing Online để giúp các bạn trẻ tăng doanh thu và tạo đột phá trong kinh doanh.

Lê Duy Hiệp sáng tạo trong ngành Marketing Online

Nhận thấy xu thế chuyển đổi số, Digital Marketing đang lên ngôi, Người nổi tiếng Lê Duy Hiệp/leduyhiep chia sẻ đến các bạn trẻ, người kinh doanh nên tận dụng và thích nghi để tăng doanh thu và tạo ra đột phá kinh doanh.

Lê Duy Hiệp - Chàng trai trẻ đầy sáng tạo trong ngành Marketing Online - ảnh 4

Bên cạnh đó, Duy Hiệp truyền đạt kiến thức đến doanh nghiệp, Đại lý cần chú trọng xây dựng thương hiệu thông qua các cách viết bài PR chuyên sâu, chất lượng, tổ chức nhiều chương trình sự kiện trực tuyến, xây dựng các chính sách ưu đãi, giảm giá, thiết kế slogan ấn tượng, triển khai quảng cáo tăng tương tác với khách hàng,… để tạo dựng một bộ máy chuyển đổi số tuyệt vời. Đồng thời, bắt kịp xu hướng, tăng tính mới, góp phần đạt doanh số như mong muốn.

Ngoài ra, tính kỷ luật, thích nghi và tư duy cũng là điều mà Hiệp nhắn gửi đến những bạn trẻ có cùng niềm đam mê.

Thành công trong sự nghiệp của Duy Hiệp

Trong suốt quá trình theo đuổi đam mê trong lĩnh vực, Lê Duy Hiệp đã thành công với đa dạng các dịch vụ cung cấp đến mọi người như:

  • Chạy quảng cáo facebook, youtube, google ads, tiktok ads;
  • Đào tạo quảng cáo thực chiến, học viên marketing online hiệu quả;
  • Xây dựng hệ thống bán hàng & kinh doanh online.
    Lê Duy Hiệp - Chàng trai trẻ đầy sáng tạo trong ngành Marketing Online - ảnh 5

    Đặc biệt, Duy Hiệp đã thực chiến chạy quảng cáo facebook, Google, Youtube cho hơn 500 cửa hàng, 1200 doanh nghiệp nhỏ, cá nhân trên toàn quốc.

    Hiệp cũng sở hữu nhiều kênh youtube hơn 3 triệu lượt xe, hơn 10 triệu lượt xem trên Tiktok, hơn 100.000 traffic website, social, zalo profile/1 tháng và 1 triệu lượt theo dõi trên facebook. Vì vậy, anh được nhiều người biết đến và lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu. Sau quá trình sử dụng dịch vụ của Duy Hiệp, khách hàng đều đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cung cấp.

    Lê Duy Hiệp - Chàng trai trẻ đầy sáng tạo trong ngành Marketing Online - ảnh 6

    Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, chàng trai ngày ấy giờ đây đã trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Marketing Online. Với tài khoản Facebook Cá nhân hơn triệu lượt theo dõi, fanpage hơn 19k follow, tạo nên cho mình 1 thương hiệu riêng trong giới, kết hợp với sự làm việc uy tín, nhiệt huyết, tính trách nhiệm cao trong công việc nên Lê Duy Hiệp đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ phía khách hàng và luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu.

    Lê Duy Hiệp - Chàng trai trẻ đầy sáng tạo trong ngành Marketing Online - ảnh 7

    Trong tương lai, chàng trai trẻ dự định sẽ phát triển các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn, tiện lợi nhất để hỗ trợ cộng đồng người dùng trên mạng xã hội. Hy vọng rằng Lê Duy Hiệp sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.

    Thông tin liên hệ:

    Mr. Lê Duy Hiệp

    • Địa Chỉ: 58 Trần Quang Khải,Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
    • Hotline: 0847.45.2222 - 0946.359.747
    • Email: marketing@leduyhiep.vn
    • Website: http://leduyhiep.vn
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục