24h
Yeah1 News

Kosxu hứa hẹn bùng nổ khi quy tụ những tài năng trong lĩnh vực kinh doanh số

Thứ sáu, 15/07/2022 | 20:22 (GMT+7)

Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng và nhận được sự tin yêu của khách hàng, Kosxu còn đang cho thấy cái tầm của một thương hiệu vững mạnh khi quy tụ những nhân tài trong lĩnh vực kinh doanh 4.0.

Một thương hiệu mạnh khi hội đủ nhiều yếu tố. Trong đó, ngoài sản phẩm thì nhân lực đóng vai trò quyết định. Đặc biệt, đối với những thương hiệu kinh doanh dựa trên nền tảng công nghệ số 4.0 thì yếu tố con người lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Một thủ lĩnh đủ tài giỏi sẽ có khả năng dẫn dắt đội nhóm mình đi đường dài và nhân bản rộng khắp giúp doanh nghiệp bay cao vươn xa.

Được biết đến là thương hiệu kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp phù hợp với làn da của phụ nữ Á đông, mỹ phẩm Kosxu đến từ Hàn Quốc đã và đang ngày càng nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng và phủ sóng rộng khắp trên dải đất hình chữ S. Kosxu luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt nhất. Và để các sản phẩm chất lượng ấy đến tay người tiêu dùng, Kosxu cần những người đồng đội để lan tỏa những giá trị đó. Chính vì thế, ở mỗi tỉnh thành, Kosxu luôn có những cá nhân sẵn sàng làm việc và cống hiến tận tâm.

Trong suốt nhiều năm qua, với những giá trị mà thương hiệu mang lại, Kosxu ngày càng có thêm những cá nhân tài giỏi và tâm huyết đầu quân. Cũng có những cá nhân gắn bó với thương hiệu ngay từ những ngày đầu thành lập và gặt hái được nhiều thành quả xứng đáng. Nói đến đây không thể không nhắc đến 2 cái tên mà có lẽ khi nói ra không ít những thành viên của Kosxu đều biết đến. Đó là 2 Giám đốc kinh doanh Lương Thị Như Quỳnh và Ánh Sonie. Họ là những người trẻ 9x đến với Kosxu bằng niềm đam mê cộng với sự nỗ lực và cầu tiên đã ngày càng thành công với sự lựa chọn đúng đắn đó của mình.

Kosxu hứa hẹn bùng nổ khi quy tụ những tài năng trong lĩnh vực kinh doanh số - ảnh 1

2 Giám đốc kinh doanh xinh đẹp, tài năng của Kosxu: Như Quỳnh và Ánh Sonie

Từ một cô gái làm hàng không có công việc ổn định, cũng có thể nói là mơ ước của nhiều người nhưng Như Quỳnh đã dám bước ra vùng an toàn của bản thân để đến với ngành kinh doanh online từ đó mang lại thu nhập “khủng”, có thể tự mua nhà, mua xe, và cho con cái có điều kiện phát triển tốt. Có được thành quả như hiện tại, Như Quỳnh cho biết đều là nhờ bén duyên kinh doanh cùng Kosxu. Cô nàng cho biết, có lẽ bản thân khá may mắn khi những bước đi của Như Quỳnh đều có sự đồng hành, hỗ trợ của thương hiệu cũng như sự chia sẻ từ người bạn đời của mình nên những khó khăn cô gặp phải đều được gỡ rối một cách nhanh chóng. Không chỉ nguồn thu nhập tăng lên, đến với Kosxu Như Quỳnh đã thay đổi rất nhiều thứ, xinh đẹp hơn, biết cách yêu bản thân nhiều hơn và hơn hết có được những mối quan hệ mới từ những bạn đồng hành trong đội nhóm, từ khách hàng của mình.

Kosxu hứa hẹn bùng nổ khi quy tụ những tài năng trong lĩnh vực kinh doanh số - ảnh 2

Hiện tại, Như Quỳnh đảm nhận vị trí Giám đốc Kinh doanh của Kosxu. Bên cạnh sự hào hứng vì bản thân là người thích thử thách, Như Quỳnh cũng cảm thấy đôi chút áp lực, vì với vai trò mới cũng đồng nghĩa với những áp lực mới, vị trí càng cao thì áp lực càng nhiều. Mẹ bỉm 2 con hi vọng với việc đã khá quen với cường độ cao của công việc cao nên cô sẽ nhanh chóng thích nghi và mạnh dạn đặt mục tiêu trong thời gian tới là bùng nổ doanh số. Cô nàng cũng tiết lộ, trong thời gian tới Kosxu sẽ “comback” với những sản phẩm chất lượng hứa hẹn thu hút sự theo dõi đông đảo từ các tín đồ làm đẹp.

Kosxu hứa hẹn bùng nổ khi quy tụ những tài năng trong lĩnh vực kinh doanh số - ảnh 3

Cũng như Như Quỳnh, Ánh Sonie là một bạn trẻ thế hệ 9x có đầu óc kinh doanh nhạy bén. Là một người có niềm đam mê kinh doanh từ trong máu, Ánh Sonie đã đến với Kosxu từ những ngày còn là sinh viên của trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội bởi lẽ cô nàng nhận thấy “sản phẩm mới mẻ, đúng thị hiếu và nhãn hàng uy tín, rõ ràng”. Sau nhiều năm gắn bó cùng Kosxu, Ánh Sonie đã được mọi người gọi với cái tên nghe thôi đã thấy sự giàu có “Ánh đại gia”. Từ công việc kinh doanh, thu nhập của cô nàng không ngừng tăng cao, mà theo đó bản thân cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực: ngày càng trẻ trung, xinh đẹp mặc dù đã là mẹ của 3 nhóc tì, có thêm trách nhiệm, hoàn thiện bản thân hơn cả về kĩ năng giao tiếp cũng như kiến thức tư vấn khách hàng. Và cũng thật may mắn khi công việc cô nàng 9x đang làm nhận được sự hỗ trợ giúp đỡ từ gia đình rất nhiều, bên cạnh đó công ty luôn có những chính sách hỗ trợ kịp thời để công việc của Ánh Sonie thuận lợi.

Kosxu hứa hẹn bùng nổ khi quy tụ những tài năng trong lĩnh vực kinh doanh số - ảnh 4

Sau hơn 7 năm gắn bó, Ánh Sonie đang đảm nhận vị trí Giám đốc kinh doanh của Kosxu. Cô nàng chia sẻ: Bảo không áp lực thì không đúng, nhưng có áp lực thì mới có thành quả. Trước mắt mình sẽ tối đa hoá lợi nhuận, có các chương trình thưởng hấp dẫn và hỗ trợ kịp thời cho đội nhóm để tạo động lực cho mọi người cùng nhau gắn bó và phát triển”.

Kosxu hứa hẹn bùng nổ khi quy tụ những tài năng trong lĩnh vực kinh doanh số - ảnh 5

Còn nhớ, năm 2007 Bill Gates từng nói: “Nếu trong vòng 5-10 năm nữa, bạn không kinh doanh trên mạng, thì tốt nhất bạn đừng nên kinh doanh gì nữa”. Và dường như chúng ta cũng đã có câu trả lời. Như Quỳnh, Ánh Sonie là 2 trong số rất nhiều bạn trẻ thành công từ lĩnh vực kinh doanh online mang lại thu nhập ổn định.

Có thể nói, thương hiệu Kosxu là nơi cho đi giá trị, trao đi cơ hội để Như Quỳnh cũng như Ánh Sonie nói riêng và các bà mẹ bỉm sữa, các bạn trẻ có cơ hội thay đổi bản thân, xinh đẹp, tự chủ và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Trong thời gian tới, với tài năng và kinh nghiệm đã đồng hành cùng thương hiệu hơn 7 năm qua, những cô gái vàng của Kosxu hứa hẹn sẽ có những bước tiến vượt bậc mang đến những đột phá mới đóng góp và xây dựng để thương hiệu bùng nổ mạnh mẽ trong chặng đường mới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục