24h
Yeah1 News

Kiên Civic - Tự tin là người bán xe cũ tận tâm nhất

Thứ sáu, 24/03/2023 | 09:23 (GMT+7)

Kiên Civic tên thật là Nguyễn Văn Kiên, với sở thích đi du lịch, chơi thể thao và có niềm đam mê với kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh xe ô tô. Anh đã dành cả thập kỷ để gây dựng sự nghiệp, chúng mình sẽ tìm hiểu hành trình sự nghiệp của Kiên Civic ngay bây giờ đây.

Kiên Civic - Tự tin là người bán xe cũ tận tâm nhất - ảnh 1

Kiên Civic - Tự tin là người bán xe cũ tận tâm nhất

Hành trình kinh doanh bắt đầu

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Nguyễn Văn Kiên đau đầu khi phải lựa chọn giữa học đại học và niềm đam mê kinh doanh. Gác lại việc học, Kiên Civic đã bắt tay vào công việc kinh doanh của riêng mình. Với số vốn ít ỏi, Kiên kinh doanh đủ các ngành nghề. Cho đến tận năm 2012, anh thấy được tiềm năng kinh doanh ô tô cũ và bắt đầu dồn hết công sức, tiền bạc vào ngành kinh doanh này.

Kiên Civic - Tự tin là người bán xe cũ tận tâm nhất - ảnh 2

Kiên Civic trên hành trình gây dựng sự nghiệp

Dành cả thập kỷ để kinh doanh ngành xe ô tô cũ

Với quan điểm sống thẳng thắn, trung thực và luôn cân bằng cuộc sống, Kiên Civic tự tin mình là người có tâm khi kinh doanh các sản phẩm xe ô tô cũ. Xe ô tô cũ phải kiểm tra rất nghiêm ngặt, Kiên chọn các loại xe cũ nhưng máy móc phải còn mới, còn tốt và chạy ổn định. Mới đây, Kiên Civic cũng là khách mời của VTV1 trong chương trình “Nhịp sống ô tô”. Khách hàng mục tiêu Kiên nhắm đến là những người có nhu cầu mua xe nhưng chưa đủ tài chính, anh sẽ hỗ trợ nhiệt tình và tạo điều kiện để họ sở hữu một chiếc xe chất lượng.

Kiên Civic - Tự tin là người bán xe cũ tận tâm nhất - ảnh 3

Kiên Civic làm khách mời VTV1 trong chương trình “Nhịp sống ô tô"

Khẳng định bản thân

Sau 10 năm cố gắng, Kiên ngày càng khẳng định được bản thân là một người uy tín, tận tâm với khách hàng. Kiên Civic cũng phát triển tên tuổi của mình hơn khi xây dựng kênh TikTok Kiencivic với hơn 400 nghìn người theo dõi và đạt gần 6 triệu lượt thích. Tại kênh TikTok, Kiên giới thiệu về các sản phẩm xe mà mình đang có với những kiến thức chuyên môn xen lẫn yếu tố giải trí.

Kiên Civic - Tự tin là người bán xe cũ tận tâm nhất - ảnh 4

Kênh TikTok của Kiên Civic

Với niềm đam mê với xe ô tô, sự nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Kiên Civic là cái tên uy tín đối với những khách hàng khi có nhu cầu mua xe cũ. Với những kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm, chắc chắn Nguyễn Văn Kiên sẽ tiếp tục cống hiến và xây dựng một cộng đồng kinh doanh xe lớn mạnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục