24h
Yeah1 News

Không phải hết tiền, đây mới là nỗi sợ của nhiều cô gái

Thứ ba, 29/11/2022 | 17:00 (GMT+7)

Party cuối năm sắp đến cũng là lúc để các nàng diện những bộ váy xinh đẹp, nhưng chỉ vì cơ thể không hoàn hảo như mong muốn, nhiều cô gái cảm thấy áp lực, hoang mang không biết làm thế nào để giảm mỡ thừa.

Chỉ còn vài tuần nữa là đến party cuối năm, rồi sau đó là liên tiếp những buổi tụ họp ngày tết, bạn thì đang lo lắng vì xuất hiện trước mặt người thân, bạn bè thậm chí cả “crush” với thân hình chưa như mong muốn. Mê đầm ‘sexy’ nhưng ngại mỡ thừa, đây là lúc bạn muốn mình trở nên đẹp hơn. 

Bạn đang không biết bắt đầu thay đổi mình như thế nào, và có quá nhiều sự do dự trước khi bắt đầu khiến bản thân tốt hơn, đừng lo Minci sẽ tiếp thêm động bằng cách mời bạn tham gia thử thách 21 ngày thay đổi bản thân hoàn hảo hơn.

Thử thách 21 ngày thay đổi bản thân hoàn hảo hơn (21Days) là chiến dịch giúp cộng đồng hình thành thói quen, một phong cách sống “chất”, sống khỏe hơn, có ý nghĩa hơn. Cơ thể và tâm hồn bạn sẽ trở nên hoàn hảo nếu bạn dành tình yêu cho nó và theo đuổi lối sống lành mạnh. Mỗi ngày trong 21Days sẽ giúp bạn thêm yêu cơ thể hơn. q1

21Days khuyến khích người tham gia giảm cân theo hướng tích cực, lành mạnh

Theo đó khi tham gia thử thách, bạn sẽ nhận bộ sản phẩm từ nhà tài trợ Minci bao gồm sản phẩm thảo mộc hỗ trợ giảm cân kèm sách bí kíp sống khỏe qua nấu ăn, tập luyện. Ngay sau đó, bạn chỉ cần bắt đầu hành trình 21 ngày sống khỏe bằng cách thực hiện theo hướng dẫn trong sách. Trong quá trình tham gia thử thách, bạn đừng quên quay phim và chụp ảnh lại quá trình thay đổi bản thân, và đăng lên mạng xã hội để BTC có thể cùng theo dõi hành trình.

Nhiều phần thưởng giá trị sẽ dành cho người xứng đáng. Minci tiết lộ tổng giá trị giải thưởng trong 21Days lên đến 200 triệu đồng bao gồm tour du lịch Hàn Quốc, IPhone 14 và combo sống đẹp từ nhà tài trợ sẽ dành cho 23 người có thay đổi bản thân ấn tượng nhất. q2

Yêu bản thân hơn chính là cách tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho mỗi người

Tính đến nay đã có hơn 1000 người quyết tâm thay đổi bản thân với 21Days. Nhiều bạn trẻ cho biết đã muốn thay đổi bản thân từ lâu nhưng thiếu động lực, với 21Days, họ kỳ vọng sẽ có động lực to lớn để thay đổi bản thân tích cực hơn

Chỉ còn vài ngày nữa, 21Days sẽ chính thức khởi động. Đây là lúc để bạn nhìn nhận nghiêm túc, bạn đã sẵn sàng muốn thay đổi bản thân chưa.

Đừng chần chừ bỏ qua cơ hội, ấn vào đây ngay để thử thách thay đổi bản thân mình trở nên hoàn hảo hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục