24h
Yeah1 News

Không dồn lực săn sale, hội người nổi tiếng lần lượt “úp mở” về “số 8 bí ẩn” vào ngày 08.08

Thứ sáu, 12/08/2022 | 14:39 (GMT+7)

Không phải săn siêu sale, đây mới là thứ “cuốn” nhất những ngày này!

Những tưởng ngày 08 tháng 08 phải là ngày người người dồn lực săn sale thế nhưng vào lúc 8 giờ tối ngày đôi đặc biệt năm nay, không hẹn mà nhiều người nổi tiếng lần lượt chia sẻ hình ảnh về những số 8 vô tình hiện hữu trong cuộc sống hàng ngày, tạo thành xu hướng bất ngờ nhưng cực cuốn với cộng đồng mạng.

Không dồn lực săn sale, hội người nổi tiếng lần lượt “úp mở” về “số 8 bí ẩn” vào ngày 08.08 - ảnh 1

Thùy Tiên, Anh Tú và Khánh Vy dẫn đầu trào lưu mới từ số 8 bí ẩn

Nếu nàng hậu Thùy Tiên khiến fan nhiệt liệt thả tim với đam mê trở thành “idol Tóp Tóp”, ca sĩ Anh Tú tươi hơn hoa tại cánh gà thì cô MC đa tài Khánh Vy đi tìm lại sự cân bằng, tự yêu thương bản thân sau một ngày dài. Điểm chung của tất cả những chia sẻ này là câu hỏi gây tò mò về khoảnh khắc 8 giờ tối mang ý nghĩa đặc biệt thế nào với mỗi người, liệu có ai đang bị cuốn đi trong guồng quay của cuộc sống để rồi bỏ lỡ mất thời gian ấy? Không chỉ “úp mở” như thế trong bài đăng, hình ảnh mà các sao chia sẻ cũng ẩn chứa những số 8 đặt biệt được tạo thành bởi những sắp đặt vô tình: 2 chiếc đĩa đặt cạnh nhau trong một bữa tối ấm áp, 2 bông hoa đong đầy tấm lòng và sự động viên, 2 chiếc cốc chạm nhau ghi dấu cuộc gặp gỡ rộn ràng tiếng cười…

Không dồn lực săn sale, hội người nổi tiếng lần lượt “úp mở” về “số 8 bí ẩn” vào ngày 08.08 - ảnh 2

Gin Tuấn Kiệt, Cô Em Trendy cũng gia nhập “Hội những người đam mê số 8”

Dưới các bài đăng, bên cạnh những “thám tử mạng” đỉnh như Conan , nhiều bạn trẻ đồng cảm chia sẻ về những khoảnh khắc vô tình bỏ lỡ hoặc chẳng kịp lưu giữ lại lúc 8 giờ tối: đó là những lần lỡ hẹn với bạn bè bởi phải làm thêm ngoài 8 tiếng giờ hành chính, đó là lời tạm biệt vội vã dưới ngã tư le lói đèn của đôi bạn trẻ, là bữa cơm gia đình chóng vánh bởi ai cũng có những bộn bề riêng.

Khả Ngân tận hưởng thời gian cho bản thân, không quên 'bắt trend' lồng ghép số 8 trong ảnh'
Khả Ngân tận hưởng thời gian cho bản thân, không quên "bắt trend" lồng ghép số 8 trong ảnh"

Những cảm xúc lẫn lộn từ các bài đăng bí ẩn này đã tạo nên sức hút kỳ lạ cho trào lưu “số 8” hay “8 giờ tối” này. Dù chưa biết sự thật là gì nhưng một số bạn trẻ cũng đã tranh thủ “cheap moment” bằng cách chia sẻ những hình ảnh tương tự như thần tượng, tạo ra một “làn sóng số 8” với sức nóng không thể chối cãi.

Không dồn lực săn sale, hội người nổi tiếng lần lượt “úp mở” về “số 8 bí ẩn” vào ngày 08.08 - ảnh 4

Các trang của giới trẻ cũng “đu trend” vô cùng dí dỏm.

Bên cạnh đó, sự “vào cuộc” của một số reviewer trong lĩnh vực công nghệ như Vật Vờ Studio, Tuấn Ngọc Đây… đã bắt đầu khiến các bạn trẻ ngờ ngợ suy đoán về một sản phẩm mới mẻ có thể khiến các khoảnh khắc “8 giờ tối” trở nên đặc biệt, đáng nhớ hơn.

Không dồn lực săn sale, hội người nổi tiếng lần lượt “úp mở” về “số 8 bí ẩn” vào ngày 08.08 - ảnh 5

Một siêu phẩm liên quan đến số 8 sắp ra đời?

Bên dưới loạt bài đăng liên quan đến số 8, khoảnh khắc 8 giờ tối, nhiều bình luận suy đoán đa chiều khiến cộng đồng mạng ngày càng sốt ruột hơn.

“Hết Thùy Tiên, Anh Tú rồi tới Khánh Vy. 3 cái tên cùng một nội dung này tui nghi lắm à nghen!”

“8 giờ tối? Là giờ Gin Tuấn Kiệt nhắn tin chúc em ngủ ngon đó ạ, mọi người không cần xôn xao nữa đâu”.

“Có cả anh em chuyên review công nghệ thì chắc kèo là sắp ra mắt sản phẩm nào rồi!”

Một số người cũng đã tinh ý nhận ra sự “trùng hợp” trong nhiều biển quảng cáo tại các thành phố lớn của OPPO cũng đang “mập mờ” thông điệp mang số 8. Cái tên Reno8 - sản phẩm được các Ofans trông ngóng suốt thời gian qua - cũng được nhắc đến, khiến cộng đồng mạng càng chắc chắn hơn với thông tin thế hệ Reno mới này sẽ ra mắt tại Việt Nam ngay trong tháng 8 để nhấn mạnh thêm ý nghĩa của con số này.

Không dồn lực săn sale, hội người nổi tiếng lần lượt “úp mở” về “số 8 bí ẩn” vào ngày 08.08 - ảnh 6

Kết nối những manh mối ẩn giấu trong những số 8 hiện hữu xung quanh, trong khoảnh khắc “8 giờ tối” mà chúng ta thường bỏ lỡ, OPPO Reno8 Series được dự đoán sẽ gây xôn xao bởi tính năng camera giúp làm bừng sáng những khoảnh khắc đêm.

Không dồn lực săn sale, hội người nổi tiếng lần lượt “úp mở” về “số 8 bí ẩn” vào ngày 08.08 - ảnh 7

Hình ảnh rò rỉ cụm camera hình số 8 cũng là điểm khiến cộng đồng fan công nghệ “chỉ điểm” Reno8 Series trong trào lưu số 8 đặc biệt này

Vẫn với định vị “chuyên gia nhiếp ảnh chân dung” cùng những thông tin rò rỉ tại thị trường quốc tế, OPPO Reno8 5G được đồn đoán có camera sở hữu cảm biến Sony IMX766, là cảm biến cao cấp kích thước lớn được kế thừa từ dòng máy flagship Find X5 Pro. Đây sẽ là công nghệ “then chốt” giúp mẫu máy này có được khả năng chụp ảnh và quay phim đêm xịn sò không kém gì với người anh Find X5 Pro ra mắt trước đó, ở một phân khúc giá dễ tiếp cận hơn rất nhiều.

Ngoài khả năng chụp ảnh đáng gờm, qua tiết lộ từ các reviewer, OPPO Reno8 Series, đặc biệt là model Reno8 5G sẽ được cải tiến đáng kể về thiết kế, hiệu năng trang bị chipset cao cấp MTK Dimensity 1300, công nghệ sạc siêu nhanh SUPERVOOC 80W lần đầu tiên có trên dòng Reno với khả năng sạc đầy 50% pin trong vòng chưa đầy 11 phút.

Tuy nhiên, đây cũng mới chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng và những người yêu công nghệ. OPPO vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chính thức nào về Reno8 Series ngoài tiếp tục “úp mở” về ngày ra mắt 18.08.2022. Hãy chờ đón và tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về “tân binh” sắp ra mắt này tại đây.

Trong thời gian đó, chắc hẳn người hâm mộ sẽ tiếp tục “bắt trend” số 8 bí ẩn, nhất là khi đồng hồ điểm “8 giờ tối” bởi có lẽ đây chính là khoảnh khắc đặc biệt mà ai ai cũng muốn ghi nhớ và trân trọng mỗi ngày.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục