24h
Yeah1 News

KDL Bàu Trắng U&Me: Du lịch dã ngoại lý tưởng và tận hưởng chất chơi mới cùng tốc độ

Thứ ba, 13/09/2022 | 16:14 (GMT+7)

Không chỉ là du lịch dã ngoại chụp hình check-in sang chảnh, mà bạn có thể tận hưởng chất chơi mới là chinh phục đồi cát với xe địa hình tốc độ, xe jeep màu sắc.

Đây sẽ là một trải nghiệm đầy ấn tượng góp thêm sắc màu rực rỡ cho KDL Bàu Trắng U&Me  hứa hẹn  sẽ khiến du khách xiêu lòng khi khám phá.

KDL Bàu Trắng U&Me: Du lịch dã ngoại lý tưởng và tận hưởng chất chơi mới cùng tốc độ - ảnh 1

Sở hữu địa hình đắc địa với đồi cát thoai thoải nhấp nhô uốn lượn và hồ nước ngọt tự nhiên, KDL Bàu Trắng U&Me còn được đầu tư từ tâm huyết của một người đam mê và đã trải nghiệm nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới với những loại hình giải trí cực hot trên thế giới đều quy tụ về đây như:

Cảm hứng quang cảnh rực rỡ, sinh động vừa thỏa mãn thị giác, vừa nâng tầm cảnh quan.​

Kiến tạo tiểu cảnh mát mắt, góp phần làm không khí thêm tươi mát, trong lành.​

Kết hợp với “view” hai đồi cát mênh mông uốn lượn tự nhiên và được bồi đắp đổi thay hình dạng từng ngày bởi những cơn gió mùa khu vực, đem đến khung cảnh nơi đây vẻ sinh động, rộn ràng đầy tận hưởng. Và điều đặc biệt là Bàu Trắng - Đồi trinh nữ đã được xác nhận KDL cấp quốc gia.

KDL Bàu Trắng U&Me: Du lịch dã ngoại lý tưởng và tận hưởng chất chơi mới cùng tốc độ - ảnh 2

Chủ của KDL Bàu Trắng U&Me vốn là một người có niềm đam mê bất tận du lịch. Anh đã đi du lịch nhiều địa danh trên thế giới trải nghiệm du lịch hoang dã của nước úc, của vịnh miami và thử nghiệm du lịch hoang dã Dubai với chi phí đắt đỏ. Vì vậy, anh đã chắt lọc và mang những điều hay nhất của loạt du lịch địa hình và sáng tạo mới mẻ hơn cho KDL Bàu Trắng U&Me với chất du lịch, dã ngoại, thể thao mà anh dày công tâm huyết.

Anh đã đầu tư thiết kế không gian khu vui chơi thật đặc sắc với các loại hình chạy xe mô tô địa hình dọc ngang uốn lượn theo đồi cát, xe jeep địa hình để cung cấp tour trải nhiệm đồi cát ngắm bình minh vào khung giờ 5h30 sáng và ngắm hoàng hôn rất là đẹp vào khung giờ 16h30. Cưỡi lạc đà, cưỡi ngựa trong trang phục của người Dubai và chụp hình chất lừ làm lưu niệm đó là điều đang thu hút giới trẻ hiện nay.

KDL Bàu Trắng U&Me: Du lịch dã ngoại lý tưởng và tận hưởng chất chơi mới cùng tốc độ - ảnh 3

Khi đi theo nhóm gia đình thì trẻ con có thể thoải mái vui chơi khu hồ bơi trượt nước, khu ẩm thực với thực đơn rất vừa miệng do đích thân anh chủ lên công thức và người nhà thực hiện với phương châmđãi khách như đãi cơm nhà ngon chất lượng” và những món nước trái cây tươi mát đặc trưng của miền nhiệt đới như dứa, thanh long, dừa tươi…Và tất cả dịch vụ đó du khách đều được phục vu ân cần với chi phí rẻ rất Việt Nam.

KDL Bàu Trắng U&Me: Du lịch dã ngoại lý tưởng và tận hưởng chất chơi mới cùng tốc độ - ảnh 4

 Có thể nói KDL Bàu Trắng U&Me là một kì quan thiên nhiên có thảo nguyên, đồi cát đẹp miên man mang dáng dấp của vùng Châu Úc, có biển, có hồ nước ngọt dáng dấp của miền đồng thảo Canada. Điều đặc biệt là cát của vùng đất này chứa khoáng sản titan rất lớn. Địa phương đang chú trọng làm giàu từ hai nguồn là khoáng sản titan, hải sản. Vì vậy, các nhà máy khai thác khoáng sản của các công ty kinh doanh đã đầu tư vào Bình Thuận rất nhiều.

KDL Bàu Trắng U&Me: Du lịch dã ngoại lý tưởng và tận hưởng chất chơi mới cùng tốc độ - ảnh 5
KDL Bàu Trắng U&Me: Du lịch dã ngoại lý tưởng và tận hưởng chất chơi mới cùng tốc độ - ảnh 6

Hiện tại, theo chỉ đạo của ban lãnh đạo huyện, tỉnh là đầu tư đẩy mạnh phát triển du lịch tỉnh nhà. Và KDL Bàu Trắng U&Me có thêm lợi thế khi tọa lạc tại cung đường đẹp nhất, cung đường của dân biker tất cả những du khách đi phượt, đi tuor Nha Trang đều đi ngang cung đường này, hàng ngày đều có dòng xe mô tô chạy ngang với những chiếc xe độc l, cờ bay phấp phới …

KDL Bàu Trắng U&Me: Du lịch dã ngoại lý tưởng và tận hưởng chất chơi mới cùng tốc độ - ảnh 7

KDL Bàu Trắng U&Me không chỉ thích hợp cho du lịch dã ngoại mà còn là địa điểm thích hợp tổ chức chuyến du lịch cắm trại cho đoàn thể công ty, hay tổ chức sự kiện mang tính hoạt động thể thao. Với những điểm gợi ý tận tình và hấp dẫn như trên thì du khách ghé thăm KDL Bàu Trắng U&Me một lần đều khó có thể bỏ qua những trải nghiệm tuyệt vời đến u mê quên cả lối về!

Và bây giờ hãy xách ba lô lên trải nghiệm cung đường nổi tiếng đẹp nhất Việt Nam DT 716 toạ lạc thôn Hồng Lâm, xã Hoà Thắng, huyện Bắc Bình, Bình Thuận đến để đến với KDL Bàu Trắng U&Me nhé!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục