24h
Yeah1 News

Huy Nhân Sâm - Người thay diện mạo ngành nhân sâm ở Việt Nam từ sở thích chăm sóc sức khỏe bởi các loại thảo dược

Thứ tư, 14/12/2022 | 15:19 (GMT+7)

Cuộc sống ngày càng có nhiều biến đổi và gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của con người. Vì vậy, nhu cầu quan tâm, chăm sóc cho sức khỏe được đề cao và chú trọng.

Huy Nhân Sâm - Người thay diện mạo ngành nhân sâm ở Việt Nam từ sở thích chăm sóc sức khỏe bởi các loại thảo dược - ảnh 1

Mọi người thường lựa chọn cho mình các loại sản phẩm tốt, có giá trị dinh dưỡng để thanh lọc, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Và anh Huy Nhân Sâm cũng vậy, anh rất thích các loại thảo dược chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là loại nhân sâm của Hàn Quốc bởi những giá trị, công dụng tuyệt vời mang lại. Anh Huy Nhân Sâm hiện tại đang là nhà sáng lập của thương hiệu KOJA MART Sâm chính phủ Hàn Quốc tại Việt Nam. Với tần suất công việc dày đặc, áp lực cao, di chuyển đi lại nhiều nên anh Huy luôn quan tâm đến sức khỏe của mình. Anh dành nhiều thời gian nghiên cứu về những loại thực phẩm, thức ăn và thảo dược,... có lợi cho sức khỏe, thanh lọc cơ thể và bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết. Vốn là một người rất thích các sản phẩm từ tự nhiên, anh Huy Nhân Sâm rất quan tâm và luôn lựa chọn các loại thảo dược chăm sóc sức khỏe để sử dụng. Một trong những sản phẩm thảo dược anh lựa chọn đó chính là nhân sâm của Hàn Quốc bởi những công dụng và chất lượng vượt trội mà sản phẩm mang lại cho anh và nhiều người khác.

Huy Nhân Sâm - Người thay diện mạo ngành nhân sâm ở Việt Nam từ sở thích chăm sóc sức khỏe bởi các loại thảo dược - ảnh 2

Nhân sâm của Hàn Quốc đã giúp anh Huy có một sức khỏe mạnh từ bên trong và lẫn bên ngoài, luôn tràn đầy năng lượng, hạn chế tình trạng cảm lạnh thông thường, giảm căng thẳng tâm thần, giảm mệt mỏi, kích thích hệ thống miễn dịch và thần kinh, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư,... Chính vì những công dụng thần kì này đã được kiểm chứng nên anh Huy Nhân Sâm luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng cho bản thân và đây cũng là món quà mà anh thường xuyên tặng cho gia đình, nhân viên, đối tác,... Như là một lời tri ân, một sự lan tỏa giá trị sức khỏe tới nhiều người và muốn những người xung quanh mình được khỏe mạnh, phát triển tốt.

Một trong những sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc mà anh Huy Nhân Sâm thích nhất chính là VIÊN THIÊN SÂM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - một loại nhân sâm được mệnh danh là “TIÊN DƯỢC”. Nhân sâm Đông Trùng Hạ Thảo giúp cải thiện tình trạng mất ngủ hay nửa đêm tỉnh giấc. Đây là những dấu hiệu mà cả người già lẫn người trẻ đều đang mắc phải từ những thói quen xấu: thức khuya, làm việc quá sức… Cung cấp 17 loại acid amin cần thiết và hợp chất polyacetylen , Adenosine, dưỡng chất Selen, cung cấp nhiều năng lượng, nâng cao thể lực, giúp thanh lọc và điều hòa cơ thể, ngăn ngừa các bệnh như nhồi máu cơ tim, đột quỵ, kéo dài tuổi xuân, chống lão hóa sớm,... Với anh Huy Nhân Sâm thì đây chính là vị cứu tinh cho cuộc sống bận rộn của anh.

Huy Nhân Sâm - Người thay diện mạo ngành nhân sâm ở Việt Nam từ sở thích chăm sóc sức khỏe bởi các loại thảo dược - ảnh 3

Đặc biệt, anh cực kỳ hứng thú với những loại sâm độc đáo, có kết cấu lạ. Điển hình như củ Sâm Hình Người đặc biệt nhất thế giới được dát vàng do 1 nghệ nhân thuộc giới tinh hoa trong nghề với 20 năm kinh nghiệm làm việc tạo ra.

Huy Nhân Sâm - Người thay diện mạo ngành nhân sâm ở Việt Nam từ sở thích chăm sóc sức khỏe bởi các loại thảo dược - ảnh 4

Trải qua quá trình yêu thích, gắn bó, tin tưởng sử dụng anh Huy Nhân Sâm đã nuôi dưỡng một ước mơ và thực hiện mở chuỗi cửa hàng KOJA MART Sâm chính phủ Hàn Quốc tại Việt Nam để cung cấp các loại thảo dược cũng như nhân sâm tốt, chất lượng, hiệu quả bất ngờ và thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp bậc nhất. Anh mong muốn dùng sự yêu thích của mình để làm nên nhiều điều giá trị cho cuộc sống. Với anh: “Niềm đam mê, sự yêu thích với công việc là một trong những yếu tố quyết định đến thành công của bất cứ ai. Khi bạn có đam mê, luôn làm việc với sự hứng thú cao nhất thì đó được gọi là lòng nhiệt huyết. Dù bạn là nhân viên bình thường, nhà quản lý, hay lãnh đạo thì đều phải có lòng nhiệt huyết mới tạo ra được những giá trị tuyệt vời trong công việc”.

Thông qua KOJA MART anh Huy Nhân Sâm đang cố gắng từng phút giây để gửi tới quý vị sản phẩm chất lượng cao nhất cùng dịch vụ trải nghiệm khác biệt nhất. Với sứ mệnh “Xây dựng cộng đồng khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và nâng tầm chất lượng cuộc sống”, Koja Mart luôn đem đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp, được tuyển chọn từ tinh hoa thảo dược Hàn Quốc.

Huy Nhân Sâm - Người thay diện mạo ngành nhân sâm ở Việt Nam từ sở thích chăm sóc sức khỏe bởi các loại thảo dược - ảnh 5

Ngoài thời gian cho công việc anh Huy Nhân Sâm còn dành nhiều thời gian để chia sẻ về các kiến thức trong kinh doanh và kiến thức về các loại thảo dược, nhân sâm hữu ích như thỏa sức niềm đam mê và cũng là cách giúp đỡ nhiều người.

Với niềm đam mê, sự yêu thích Nhân sâm Hàn Quốc mãnh liệt, anh Huy Nhân Sâm đang ngày càng bảo vệ được sức khỏe của bản thân, gia đình và những người xung quanh. Anh đã thành công trong việc lan tỏa những giá trị lớn đến với nhiều người, cùng nhau tốt, cùng nhau khỏe đó là phương châm của anh Huy. Chúc anh sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong hành trình theo đuổi niềm yêu thích và đam mê.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục