24h
Yeah1 News

"Hotgirl 7 thứ tiếng" Khánh Vy nói về việc sáng tạo nội dung: "Mình đã từng tập tành cover nhạc nhưng không ai nghe"

Thứ sáu, 09/09/2022 | 15:03 (GMT+7)

Chia sẻ trong sự kiện ra mắt dự án mới của Meta, Khánh Vy đã trải lòng về những khó khăn từng trải qua trước khi trở thành cái tên đình đám trong giới content creators như hiện tại.

Chiều ngày 8/9 vừa qua, Meta đã tổ chức sự kiện “Creators of Tomorrow - Nhà sáng tạo tương lai, chính thức khởi động một chuỗi các hoạt động dành cho các nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Tại sự kiện, các đại diện từ Meta đã chia sẻ chiến dịch hướng tới tôn vinh các nhà sáng tạo trên khắp thế giới và tại Việt Nam- những người truyền cảm hứng về phong trào sáng tạo nội dung trên các nền tảng số. Trong khuôn khổ chiến dịch, các chương trình Meta thực hiện sẽ tập trung trao quyền, đầu tư và hỗ trợ cho các nhà sáng tạo ở mọi giai đoạn của sự nghiệp, đặc biệt là giai đoạn khởi đầu và xây dựng khán giả.

'Hotgirl 7 thứ tiếng' Khánh Vy nói về việc sáng tạo nội dung: 'Mình đã từng tập tành cover nhạc nhưng không ai nghe' - ảnh 1

Bà Revie Sylviana - Giám đốc phụ trách Đối tác Nhà sáng tạo khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Cộng đồng nhà sáng tạo ở Việt Nam đang phát triển nhanh chóng với nhiều tài năng trải trẻ trải dài trong các lĩnh vực khác nhau, từ giảitrí, ẩm thực, phong cách sống tới game, công nghệ,... Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra môi trường tốt nhất cho tất cả các nhà sáng tạo được kể câu chuyện của họ, tìm kiếm công chúng riêng và từ đó có thể biến đam mê này trở thành sự nghiệp."

'Hotgirl 7 thứ tiếng' Khánh Vy nói về việc sáng tạo nội dung: 'Mình đã từng tập tành cover nhạc nhưng không ai nghe' - ảnh 2

Cũng tại sự kiện “Creators of Tomorrow", các nhà sáng tạo nội dung nổi bật như Sam , Khánh Vy, Hoshi Phan và Misthy đã có buổi thảo luận sôi nổi về chủ đề “Nhà sáng tạo tương lai- Biến đam mê thành sự nghiệp” dành cho cộng đồng nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam. Bên cạnh chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về xây dựng nội dung,các khách mời cũng mang tới những góc nhìn mới về nghề sáng tạo nội dung, những cơ hội và khó khăn và đặc biệt là vai trò của nền tảng được họ lựa chọn. 

'Hotgirl 7 thứ tiếng' Khánh Vy nói về việc sáng tạo nội dung: 'Mình đã từng tập tành cover nhạc nhưng không ai nghe' - ảnh 3

“Sáng tạo nội dung trên Reels không chỉ giúp Hoshi và các anh chị em thỏa sức sáng tạo nội dung, có điều kiện và cơ hội được chia sẻ và giao lưu kết nối cùng cộng đồng fans yêu mến mình, xây dựng dựng thương hiệu - một trong những yếu tố quan trọng giúp các nhà sáng tạo theo đuổi và gắn bó nghiêm túc với đam mê này. Không những vậy, tham gia vào cộng đồng sáng tạo trên Reels cũng giúp Hoshi có thêm nhiều nguồn cảm hứng, thú vị từ các bạn creators khác làm cho mình có thêm nhiều năng lượng sáng tạo nội dung của kênh phong phú và thú vị hơn” - đầu bếp Hoshi Phan - nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Reels cho biết.

Trong khi đó, nếu Misthy may mắn nổi tiếng từ những video đầu tiên và khuyên nhủ những content creators hãy tích cực sáng tạo, đừng ngại thử nghiệm nhiều nội dung thì Khánh Vy đã có những chia sẻ với kinh nghiệm của một người từng thử nhiều nội dung trước khi tìm ra lĩnh vực phù hợp nhất với mình là làm kênh chia sẻ về việc học tiếng Anh.

'Hotgirl 7 thứ tiếng' Khánh Vy nói về việc sáng tạo nội dung: 'Mình đã từng tập tành cover nhạc nhưng không ai nghe' - ảnh 4

"Thời gian đầu, mình còn thử làm clip cover nhạc đăng lên nhưng rất ít người xem. Sau đó mình cũng nhận ra mình hát không đủ hay và lắng nghe nhu cầu của mọi người xung quanh. Khi thấy mọi người hay hỏi mình về cách học tiếng Anh, mình đã quyết định làm nội dung này và nhận được sự ủng hộ của mọi người đến ngày hôm nay" - Khánh Vy chia sẻ.

'Hotgirl 7 thứ tiếng' Khánh Vy nói về việc sáng tạo nội dung: 'Mình đã từng tập tành cover nhạc nhưng không ai nghe' - ảnh 5

Ngoài dự án "Creators of Tomorrow", từ nay đến cuối năm 2022, Meta sẽ tiếp tục đồng hành cùng các nhà sáng tạo Việt qua một loạt các chuỗi hoạt động thú vị như Biệt đội sáng tạo nội dung Reels tại Singapore, Indonesia trong tháng 9; đào tạo về an toàn trên mạng xã hội dành cho Creator tháng 10; SheforViệtNam : các hoạt động lan truyền cảm hứng cho phụ nữ theo đuổi đam mê sáng tạo; Ngày hội nhà sáng tạo cuối tháng 11 và Lễ hội ẩm thực tết Nguyên đán.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục