24h
Yeah1 News

“Hót-hòn-họt” cách giới trẻ tay không thanh toán nhờ vòng tay thời trang có 1-0-2

Thứ sáu, 15/12/2023 | 07:47 (GMT+7)

Không còn bận tâm về túi phải đầy tiền, điện thoại phải đầy pin mỗi khi thanh toán, giới trẻ đang truyền tay nhau một công thức mới để vừa “pay-bill” xịn, vừa “show” gu đỉnh.

Xu hướng thanh toán “tay không”, pay phải xịn, gu mãi đỉnh

Sẽ thế nào khi bạn vật vã với việc tìm kiếm tiền mặt trong ví, điện thoại tắc nghẽn tín hiệu của 3G/4G và việc thanh toán hóa đơn trở nên phiền toái? Nỗi “khổ sở” của bạn giờ đây đã được giải quyết khi giới trẻ hiện nay bắt đầu tận hưởng xu hướng thanh toán “không tiền mặt” cùng một phụ kiện thời trang độc lạ vừa ra mắt từ ngân hàng MB.

Được biết, MB mới đây đã tung ra bộ sưu tập MB Stellar - vòng thời trang hỗ trợ thanh toán không tiền mặt có gắn chip tích hợp 2 trong 1 đặc trưng của thương hiệu. Sản phẩm được khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, đánh giá cao ở nhiều phương diện như: dễ dàng sử dụng, thiết kế thời trang, truyền cảm hứng thể hiện phong cách sống.

“Hót-hòn-họt” cách giới trẻ tay không thanh toán nhờ vòng tay thời trang có 1-0-2 - ảnh 1

Vòng thời trang thanh toán MB Stellar được ngân hàng MB tích hợp chip công nghệ 2 trong 1, hỗ trợ thanh toán và chi tiêu.

Vòng tay MB Stellar được tạo nên từ chất liệu silicon cao cấp, cùng thiết kế mỏng nhẹ, mang đến cảm giác vừa vặn, thoáng khí, không ngấm nước có thể đeo trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến hiệu năng của chip thanh toán hay cổ tay của người dùng. Không những thế, MB Stellar với 18 lựa chọn, mang nhiều màu sắc từ cơ bản đến nổi bật, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chiếc vòng tay thời trang đại diện cho cá tính của chính mình.

Chi tiêu là phải “chill”, bóc “seal” mọi xu hướng

Được xem là một phiên bản thời thượng trong phương thức thanh toán không tiền mặt, MB Stellar không chỉ tối ưu về hiệu quả sử dụng mà sẽ luôn hiện diện trên tay người dùng với cương vị là một phụ kiện thời trang hiện đại, giúp cho người dùng tự tin thể hiện cá tính của chính mình.

“Hót-hòn-họt” cách giới trẻ tay không thanh toán nhờ vòng tay thời trang có 1-0-2 - ảnh 2

Vừa là phụ kiện thời trang, MB Stellar còn là một sản phẩm đột phá, giúp mọi người tiệm cận với nhịp sống một chạm.

Cộng đồng gen Z đang sở hữu vòng thời trang thanh toán MB Stellar cảm thấy thích thú với hàng ngàn ưu đãi như: Nhận ngay 30k khi kích hoạt Stellar; Hoàn 10k cho hoá đơn từ 50k tại Phúc Long, Highland, Katinat, Phê La, Winmart, Circle K; và Tài khoản số đẹp/Nickname hoàn toàn miễn phí.

“Hót-hòn-họt” cách giới trẻ tay không thanh toán nhờ vòng tay thời trang có 1-0-2 - ảnh 3

Với MB Stellar, người dùng có thể tinh tế khẳng định dấu ấn cá nhân, thể hiện cá tính thời trang và nhanh chóng hội nhập vào xu hướng công nghệ thanh toán kiểu mới.

Không chỉ là Gen-Z trên khắp cả nước, các nghệ sĩ, diễn viên và ca sĩ tại Việt Nam cũng phải bắt “trend” xu hướng “Pay xịn, gu đỉnh” cùng MB Stellar. Chỉ với vài thao tác đăng ký đơn giản trên Shopee Mall - MBBank_Official, Landing page hoặc App MBBank , MB Stellar sẽ được gửi đến tận tay bạn.

Khám phá thêm về thông tin sản phẩm tại đây: https://mbstellar.com/ 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục