24h
Yeah1 News

Hồi sinh mái tóc cho bé gái mắc bệnh lạ, 8 tuổi rụng trọc đầu

Thứ tư, 31/08/2022 | 10:36 (GMT+7)

Từ một cô bé xinh xắn, bỗng nhiên năm 8 tuổi rụng hết tóc thành trọc đầu. Hành trình 2 năm đằng đẵng đi tìm lại mái tóc của mẹ con bé Cún đã trải qua rất nhiều vất vả, khó khăn.

Cho đến khi gặp được CEO Phạm Văn Hải và bộ sản phẩm Thik &Fix, trái ngọt đã đến như một câu chuyện cổ tích giữa đời thường.

Căn bệnh lạ không tìm ra nguyên nhân

     Bé Cún (Việt Trì, Phú Thọ) sinh ra và lớn lên với mái tóc mọc đều, thẳng mượt. Tuy nhiên, đến cuối năm 2019, năm bé 8 tuổi, tóc bỗng nhiên rụng thành từng mảng. Tóc rụng dần khiến bé Cún từ một cô bé xinh xắn dần dần trở thành trọc đầu. Gia đình em đã tìm đủ mọi cách chạy chữa khắp nơi. Đi khám tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, kết quả và các chỉ số xét nghiệm của bé đều bình thường, không tìm ra nguyên nhân. Có bệnh thì vái tứ phương, chị Hường, mẹ của bé nghe theo mọi cách người ta chỉ trên mạng xã hội, chị tìm đến các Giáo sư nổi tiếng chuyên về tóc, đến các ông lang ở dân tộc thiểu số để tìm phương thuốc chữa bệnh cho con. Bé Cún đã được dùng đủ các loại thuốc, từ Tây y đến Đông y, từ thuốc nam sắc uống đến giã lá cây bôi lên đầu. Dù tóc có mọc lên, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau lại rụng như cũ.

Hồi sinh mái tóc cho bé gái mắc bệnh lạ, 8 tuổi rụng trọc đầu - ảnh 1

Bé Cún trước khi sử dụng Thik &Fix

     Hành trình 2 năm chạy chữa, đi tìm lại mái tóc của bé Cún đã tiêu tốn số tiền không hề nhỏ, hơn 150 triệu đồng nhưng không thu lại kết quả gì. Căn bệnh lạ không rõ nguyên nhân đã vắt kiệt cô bé cùng gia đình cả về thể chất, tinh thần cũng như kinh tế. “Nhắc lại những ngày tháng đó là thấy mệt mỏi kinh khủng, vừa thương con vừa bất lực không làm gì được” – chị Hường bồi hồi chia sẻ.

Mái tóc quay trở lại chỉ sau 3 tháng

     Như một cơ duyên, điều kì diệu đã đến với bé Cún khi chị Hường được giới thiệu biết đến anh Phạm Văn Hải, chủ sở hữu độc quyền bộ sản phẩm Thik&Fix.

Thik&Fix là sản phẩm cuối cùng bé Cún sử dụng, cũng là sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất. Sau liệu trình sử dụng bao gồm uống cốm và dùng dầu gội đầu, chỉ sau 3 tháng, toàn bộ mái tóc của bé đã mọc đều, đen bóng, và hoàn toàn không bị rụng trở lại. Chân tóc của bé trở nên chắc khỏe, thậm chí dùng tay giật cũng không bị đứt. Kì diệu hơn, khi đã có hiệu quả rõ rệt, chị Hường đã cho bé ngưng dùng sản phẩm, nhưng tóc của bé vẫn tiếp tục mọc dày, đẹp. Căn bệnh lạ đã hoàn toàn biến mất bởi bộ sản phẩm mang tên Thik&Fix.

Hồi sinh mái tóc cho bé gái mắc bệnh lạ, 8 tuổi rụng trọc đầu - ảnh 2

Bé Cún sau khi sử dụng Thik&Fix, chụp cùng CEO Phạm Văn Hải

     Thik&Fix là thành quả dày công nghiên cứu, là tâm huyết của anh Phạm Văn Hải dành cho các bệnh nhân rụng tóc, hói đầu có thể tìm lại được sự tự tin trong cuộc sống. Anh Phạm Văn Hải là Phó Tổng giám đốc chuỗi nhà thuốc BigFamily, Cổ đông Nhà máy BigFa, và là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hải Đức. Sở hữu hệ sinh thái ngành Dược như một nền tảng vững chắc, anh đã đưa bộ sản phẩm Thik&Fix trở thành giải pháp vàng cho hàng nghìn khách hàng tìm lại được mái tóc như bé Cún.

Hồi sinh mái tóc cho bé gái mắc bệnh lạ, 8 tuổi rụng trọc đầu - ảnh 3

CEO Phạm Văn Hải và bộ sản phẩm Thik&Fix

     Hiệu quả kì diệu của Thik&Fix đến từ thành phần lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trong sản phẩm dành cho tóc. Đó là tinh chất Proteoglycan có trong Sụn mũi cá hồi Nhật Bản. Thành phần này đã được nhiều nước như: Nga, Nhật, Mỹ cấp bằng sáng chế cho công dụng ức chế rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả.

Sụn mũi cá hồi có trong bộ sản phẩm Thik&Fix được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, ứng dụng Công nghệ siêu vi nano tự nhũ hóa, giúp tách chiết các dưỡng chất thành các hạt vi nano với kích thước siêu nhỏ, tan và thẩm thấu siêu nhanh, phát huy tối đa tác dụng của hoạt chất. Cho hiệu quả gấp 10 lần công nghệ Nano thông thường.

Lan tỏa giá trị cho cộng đồng

     Hiện tại, bé Cún đã 11 tuổi. Tuy đã ngưng dùng sản phẩm cốm uống Thik&Fix được 7 tháng, nhưng bé vẫn duy trì gội đầu bằng dầu gội Thik&Fix như một thói quen, để mái tóc ngày càng dày và đen mượt. Giờ Cún đã là một cô bé xinh đẹp, hoạt bát và tự tin với mái tóc đáng yêu của mình.

“Rất nhiều người gọi cho mình để hỏi thực hư về trường hợp của Cún. Trong đó có cả những người cũng là bố mẹ muốn tìm cách khắc phục bệnh cho con. Thì mình cũng đứng ở tâm lý của người mẹ mà chia sẻ thật những gì mình đã trải nghiệm. Sản phẩm thực sự tốt, hiệu quả thì mình cũng không ngại để giới thiệu đến mọi người cùng sử dụng!” – chị Hường cười vui vẻ, như chưa từng trải qua khoảng thời gian khó khăn chiến đấu với bệnh lạ cùng con.

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Hotline: 08.5555.1111

Website: https://thikfix.com

Địa chỉ: Số 01A-B1-R2-72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục