24h
Yeah1 News

Học viện TMĐT Topmax – đào tạo thực chiến về kinh doanh online

Thứ sáu, 12/08/2022 | 15:44 (GMT+7)

Sở hữu cộng đồng gần 80 nghìn thành viên đều là những nhà kinh doanh online tài ba, thật không thể không ví Học viện TMĐT Topmax là nơi thực chiến về kinh doanh online.

Không dạy những thứ không làm

Với mong muốn đóng góp những kiến thức kinh doanh mà bản thân có được cho những nhà bán hàng, CEO Học viện TMĐT Topmax Hoàng Mạnh Cường đã cùng cộng sự xây dựng nên thương hiệu Học viện TMĐT Topmax.

Đến với Học viện TMĐT Topmax, những người mới bắt đầu kinh doanh online sẽ được các huấn luyện viên hướng dẫn, chia sẻ những kiến thức được đúc kết từ chính kinh nghiệm triển khai kinh doanh.

Học viên tham gia các khóa học tại Học viện TMĐT Topmax.
Học viên tham gia các khóa học tại Học viện TMĐT Topmax.

CEO Hoàng Mạnh Cường cho biết phương châm xuyên suốt của học viện đó là: “chúng tôi không dạy những thứ chúng tôi không làm", chính vì thế học viên sẽ được cầm tay chỉ việc”.

Chia sẻ về những lợi thế của Học viện TMĐT Topmax, CEO Hoàng Mạnh Cường cho biết thêm, huấn luyện viên của Topmax là những người thực chiến, đào tạo bài bản từ tư duy đến kỹ thuật, công cụ. Các HLV đều là những người trực tiếp vận hành các mô hình kinh doanh, các gian hàng trên sàn TMĐT.

“Chúng tôi đào tạo kiến thức theo trường phái bền vững, hướng tới một cộng đồng kinh doanh bền vững và tử tế, không sử dụng các tips, tricks, thủ thuật, lách luật, blacklist,... vì thế, học viên có thể an tâm khi kết thúc khóa học có thể vận hành được cửa hàng trên sàn TMĐT của mình”, ông Cường nhấn mạnh.

CEO Hoàng Mạnh Cường chia sẻ về nơi thực chiến số 1 Việt Nam về kinh doanh online.
CEO Hoàng Mạnh Cường chia sẻ về nơi thực chiến số 1 Việt Nam về kinh doanh online.

Khác biệt hoàn toàn với những cá nhân hay đơn vị đào tạo khác, Topmax có đội ngũ chuyên viên support 1-1 cho học viên trọn đời trong suốt quá trình học và làm thực chiến. CEO Hoàng Mạnh Cường cho biết, chính vì điều này đã thu hút rất đông học viên đăng ký tham gia các khóa đào tạo.

Từ kiến thức thực chiến, kinh nghiệm của Huấn luyện viên, đến đội ngũ support và 1 cộng đồng học viên đông đảo, Học viện TMĐT Topmax xứng đáng là địa chỉ đào tạo sàn TMĐT tin cậy dành cho những nhà khởi nghiệp kinh doanh.

“Với định hướng lấy học viên làm trung tâm, các khóa học của Học viện TMĐT Topmax mong muốn mang lại sự tiện lợi cho các học viên trên con đường kinh doanh”, CEO Hoàng Mạnh Cường nhấn mạnh.

Cộng đồng gần 80 nghìn thành viên là những nhà kinh doanh online.
Cộng đồng gần 80 nghìn thành viên là những nhà kinh doanh online.

Các khóa học thực chiến tại Topmax

 

Khoá học SUPER SHOPEE từ cơ bản đến nâng cao: theo 2 hình thức online và offline. 

Khoá học Bí mật đại dương xanh: Giúp học viên giải quyết thị trường ngách để bắt đầu kinh doanh thuận lợi

Khoá học bí mật nguồn hàng: Đào tạo cho học viên cách tìm kiếm các nguồn hàng trên các sàn TMĐT quốc tế như Tao bao, TMall, 1688…

Khoá học Lazada thực chiến: Đào tạo kiến thức kinh doanh trên sàn Lazada giúp nhà bán hàng mở rộng doanh thu

Khoá học Marketing Thực Chiến: Những tư duy Marketing ứng dụng thực chiến vào kinh doanh online sẽ giúp học viên thu hút và giữ chân khách hàng một cách bền vững. 

Khoá học Lãnh đạo nâng tầm: Các kiến thức liên quan đến xây dựng và quản lý đội ngũ nhân sự trong kinh doanh, cách tuyển chọn người tài, cách xây dựng văn hoá doanh nghiệp vững mạnh.

Khoá học Media On Top: Hướng dẫn chụp hình sản phẩm và quay video sao cho phù hợp với nhu cầu người mua hàng.

Khoá Thiết kế Canva: Hướng dẫn sâu về tư duy thiết kế đúng insight khách hàng để ứng dụng vào các ấn phẩm logo, hình ảnh, banner trên sàn TMĐT.

Với phương châm “không dạy những thứ không làm”, từ khi thành lập cho đến nay, Học viện TMĐT Topmax đã giúp cho rất nhiều học viên đi lên từ con số 0, trở thành những nhà kinh doanh tài ba trên các sàn TMĐT. Cộng đồng người làm kinh doanh online truyền tai nhau rằng Topmax chính là đơn vị đào tạo thực chiến số 1 Việt Nam về kinh doanh online.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0819.998.119

Website: topmax.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/topmax.edu.vn

Email: troly@topmax.edu.vn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục