24h
Yeah1 News

Học viện Quốc tế Yoga Luna Thái tỏa sáng - trở thành nơi giảng dạy Yoga hàng đầu Việt Nam

Thứ ba, 07/02/2023 | 07:41 (GMT+7)

Học viện Quốc tế Yoga Luna Thái tỏa sáng cùng Cô gái Vàng Yoga Việt Nam với việc lan tỏa giá trị sức khỏe đến cộng đồng với hàng chục triệu lượt tương tác trực tuyến và đào tạo hàng nghìn Huấn luyện viên Yoga trên toàn quốc.

Học viện Quốc tế Yoga Luna Thái tỏa sáng - trở thành nơi giảng dạy Yoga hàng đầu Việt Nam - ảnh 2

Học viên Khóa Đào tạo giáo viên Yoga.

Yoga Luna Thái lan tỏa giá trị Yoga đến cộng đồng trực tuyến

Học viện Quốc tế Yoga Luna Thái (Yoga Luna Thái) thu hút được cộng đồng quan tâm sức khỏe đông đảo bởi các hoạt động luyện tập Yoga trên kênh Youtube Yoga Luna Thái - kênh tập luyện chất lượng hàng đầu Việt Nam. 

Học viện Quốc tế Yoga Luna Thái tỏa sáng - trở thành nơi giảng dạy Yoga hàng đầu Việt Nam - ảnh 3

Kênh Youtube “Yoga Luna Thái” được đông đảo Cộng đồng tập luyện mỗi ngày.

Một dấu ấn lớn của Yoga Luna Thái và Giảng viên Trần Lan Anh (Luna Thái) khi cô đạt Huy chương Vàng tại giải Yoga Thế giới được tổ chức tại Ấn Độ cùng hơn 20 Quốc gia khác vào năm 2016, cô được báo chí ưu ái gọi là Cô gái Vàng Yoga Việt Nam. 

Những năm sau đó, Giảng viên Luna Thái trở thành Giám Khảo Yoga Quốc tế được mời để chấm thi các giải Quốc tế khác tại Ấn Độ, Malaysia và Thái Lan…trong nhiều năm liền, đưa nền Yoga Việt Nam gần hơn tới thế giới.

Học viện Quốc tế Yoga Luna Thái tỏa sáng - trở thành nơi giảng dạy Yoga hàng đầu Việt Nam - ảnh 4

Giảng viên Luna Thái chấm thi Giải Yoga Thế Giới tại Ấn Độ năm 2017.

Yoga Luna Thái tỏa sáng nhờ tạo ra hàng nghìn Huấn luyện viên Yoga chất lượng hơn 11 năm qua.

Với mong muốn truyền cảm hứng “Cho đi là còn mãi” và “Yoga thay đổi cuộc sống” đến với mọi người nhiều hơn, Yoga Luna Thái đã phát triển hệ thống với gần 20 cơ sở luyện tập Yoga trên toàn quốc để mọi người tiếp cận với Yoga một cách chân thật hơn.

Đặc biệt, với mong muốn lan tỏa giá trị tốt đẹp thông qua phương pháp thực hành Yoga, đó không chỉ đơn giản là việc luyện tập mà là cả một lối sống. Yoga Luna Thái có hai học viện đào tạo HLV Yoga trực tiếp tại cơ sở Vinhomes West Point Phạm Hùng và Vinhomes Time City Hà Nội. Đây chính là cái nôi đã đào tạo ra hàng nghìn Huấn luyện viên Yoga để chính các Huấn luyện viên mang điều tốt đẹp của Yoga lan tỏa đến cộng đồng nhiều hơn.

Học viện Quốc tế Yoga Luna Thái tỏa sáng - trở thành nơi giảng dạy Yoga hàng đầu Việt Nam - ảnh 5

Buổi dã ngoại ngoại khóa của Khóa đào tạo HLV Yoga. 

Ngoài ra, Yoga Luna Thái còn mở rộng các Khóa đào tạo Huấn luyện viên Yoga trực tuyến qua Zoom để hỗ trợ cho học viên ở xa cũng có thể theo học. Với chương trình đào tạo đem lại hiệu quả thiết thực cho người học cả về sức khỏe thể chất và tinh thần, giúp cho họ trở thành Huấn luyện viên Yoga có thể đi hướng dẫn người khác thực hành giúp cho nhiều người có sức khỏe tốt hơn. Yoga Luna Thái đã ngày càng lan tỏa Yoga khắp mọi vùng miền trên Tổ quốc giúp người dân Việt Nam được khỏe mạnh hơn.

Học viện Quốc tế Yoga Luna Thái tỏa sáng - trở thành nơi giảng dạy Yoga hàng đầu Việt Nam - ảnh 6

Ông Vũ Trọng Lợi - Chủ tịch Liên đoàn Yoga Việt Nam cùng Giảng viên Luna Thái trao chứng chỉ tốt nghiệp cho Học viên.

Cùng với hoạt động của Liên đoàn Yoga Việt Nam, Yoga Luna Thái thường xuyên tổ chức các Lớp Tập huấn Chuyên môn, Nghiệp vụ Huấn Luyện viên Yoga và cấp nhận Chứng chỉ của Liên Đoàn Yoga Việt Nam cho Huấn luyện viên Yoga.

Yoga Luna Thái hiểu rằng chỉ có con đường mang giá trị tốt đẹp trao truyền để người học trở thành những người thầy Yoga có đủ Tâm - Tài - Tuệ thì họ sẽ giúp cho những người kế tiếp sau đó được tốt hơn và việc làm giúp cả một xã hội tốt đẹp chung sống đó là điều hạnh phúc tuyệt vời. Đó cũng là giá trị mà Học viện Quốc tế Yoga Luna Thái hướng đến.

Theo dõi các hoạt động ý nghĩa trên Fanpage: Học viện Quốc tế Yoga Luna Thái

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục