24h
Yeah1 News

Hỗ trợ chống oxi hoá làn da với kiệt tác đến từ Hàn Quốc TaeHui Pink-C

Thứ hai, 22/08/2022 | 15:07 (GMT+7)

Cuộc sống hiện đại phụ nữ không còn chỉ ở trong nhà quanh quẩn bên bếp núc nữa, họ biết cách đầu tư và phát triển bản thân hơn và luôn ý thức rất kỹ về việc chăm sóc bản thân mỗi ngày.

Để làm được điều đó, chúng ta cần thay đổi tư duy trong việc bảo vệ và chăm sóc da từ sớm để không tốn công phí sức khắc phục làn da về sau. Sai lầm mà có tới 90% chị em phụ nữ đều mắc phải đó là khi da kém sắc, da chảy xệ và dần lộ rõ những vết nhăn thì mới "xắn tay" chăm sóc. Khi làn da xấu, cấu trúc da bên trong đã trở nên tồi tệ, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để bạn phục hồi lại làn da.

Hỗ trợ chống oxi hoá làn da với kiệt tác đến từ Hàn Quốc TaeHui Pink-C - ảnh 1

Phụ nữ hiện đại ngày càng quan tâm đến những biện pháp làm đẹp lâu dài

Bổ sung Collagen là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến của chị em phụ nữ hiện đại. Do đó, không ít các loại Collagen khác nhau đã có mặt trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của đông đảo các đối tượng, trong đó Collagen cá hồi – nguồn dưỡng chất từ biển sâu tinh khiết được xem là loại collagen được ưa chuộng nhất, đồng thời cũng được các chuyên gia sức khỏe chuyên dùng. Collagen từ Cá hồi Na Uy được coi là dòng collagen tốt nhất hiện nay khi mang lại nhiều lợi ích như: làm chậm sự lão hóa của làn da của bạn bằng cách giảm nếp nhăn và khô, giảm nếp nhăn và sần da.

Vừa qua, các nhà khoa học tại Hàn Quốc đã nghiên cứu thành công sản phẩm dạng bột ứng dụng công nghệ siêu tới hạn Chechuchul kết hợp cùng Collagen từ Cá hồi Na Uy có tên gọi TaeHui Pink-C. Sự kết hợp này được đánh giá là bước đột phá trong việc làm đẹp cho phụ nữ hiện đại.

Hỗ trợ chống oxi hoá làn da với kiệt tác đến từ Hàn Quốc TaeHui Pink-C - ảnh 2

TaeHui Pink C được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc

Một nghiên cứu cho thấy làn da phụ nữ có độ đàn hồi và độ ẩm cao hơn sau 8 tuần uống bổ sung collagen hàng ngày. TaeHui Pink-C cung cấp cho cơ thể bạn 1400mg collagen thủy phân tinh khiết mỗi lần sử dụng, giúp giảm thiểu và làm chậm quá trình lão hóa bằng cách bổ sung bổ sung vitamin C, hỗ trợ quá trình hấp thu sắt. Có thể nói rằng TaeHui Pink-C là sản phẩm hoàn hảo cho những ai đang muốn cải thiện ngoại hình và làn da một cách toàn diện.

Một trong hai chất chống oxy hóa mạnh khác được nhiều người biết đến đó chính là Vitamin C và Glutathione. Glutathione được biết đến là hoạt chất giúp ức chế hình thành sắc tố gây đen da sạm nám là melanin. Không chỉ ức chế sắc tố làm sạm nám cho da, vitamin C và glutathione còn hỗ trợ cơ thể hấp thu sắt giúp da sáng hơn, trắng hồng và tăng cường hệ thống miễn dịch của da đồng thời hỗ trợ vết thương nhanh lành từ mụn. Trong mỗi gói 2 gam Pink-C cung cấp tới 130mg Vitamin C nguyên chất đủ cho nhu cầu hàng ngày của một người trưởng thành được khuyến nghị từ các chuyên gia.

Hỗ trợ chống oxi hoá làn da với kiệt tác đến từ Hàn Quốc TaeHui Pink-C - ảnh 3

TaeHui Pink-C được rất nhiều chị em tại Hàn Quốc ưa chuộng

Sự kết hợp Collagen, Vitamin C và glutathione cùng nhau trong một loại thực phẩm chức năng làm tăng tác dụng hơn nhiều lần so với việc bổ sung riêng lẻ, và chính vì lý do đó TaeHui Pink-C chính là lựa chọn yêu thích của phụ nữ Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ tạo thành một xu hướng làm đẹp mới cho phụ nữ Việt.

Công ty Cổ phần TaeHui

Website: TaeHui.com

Hotline: 08.6262.1883

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục