24h
Yeah1 News

Hanoi Buffaloes và Kem Tràng Tiền “chơi lớn” đón tiếp lượng fans kỷ lục

Thứ tư, 24/08/2022 | 14:14 (GMT+7)

Trận Playoffs Game 2 by Kem Tràng Tiền giữa đội Hanoi Buffaloes và Nha Trang Dolphins tại Nhà thi đấu Hoàng Mai đã cháy vé chỉ sau nửa ngày mở bán.

Mặc dù kết thúc Regular Season VBA 2022 với vị trí thứ 2, thế nhưng phải tới tận tối qua (23/8), Hanoi Buffaloes mới chính thức có trận đấu sân nhà đầu tiên tại Playoffs 2 Game 2 tiếp đón đối thủ Nha Trang Dolphins. Vốn được biết đến là một trong những sân nhà nhiệt nhất của mùa giải năm nay nên không hề khó hiểu khi sân nhà Hanoi Buffaloes hôm nay đón tiếp số lượng khán giả kỷ lục.

Hanoi Buffaloes và Kem Tràng Tiền “chơi lớn” đón tiếp lượng fans kỷ lục - ảnh 1

Với sức chứa lên tới gần 2000 người, NTĐ Hoàng Mai ghi nhận bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt và bùng nổ tại Playoffs Game 2 by Kem Tràng Tiền. (Ảnh: Mạnh Quân)

Đáng chú ý khi tại đây, Kem Tràng Tiền - nhà tài trợ mới của Hanoi Buffaloes tại VBA 2022 với mục tiêu “Nâng tầm dấu ấn Thủ đô” đã chính thức giới thiệu sản phẩm mới “Kem Mơ Tây” với nhiều chương trình ưu đãi đặc sắc. Đây là sự kiện đánh dấu cho sự đổi mới của Kem Tràng Tiền trong việc cải tiến thương hiệu để hướng tới tương lai, hướng tới “Tuổi trẻ Thủ đô”.

Hanoi Buffaloes và Kem Tràng Tiền “chơi lớn” đón tiếp lượng fans kỷ lục - ảnh 2

Fan nhí thưởng thức Kem Tràng Tiền mát lạnh tại sân nhà Hanoi Buffaloes (Ảnh: Như Đạt)

Kem Mơ Tây của Kem Tràng Tiền có thể được coi là một sự hòa quyện hoàn hảo giữa nét đẹp văn hóa ẩm thực xưa bởi bàn tay của các nghệ nhân làm kem lâu năm và sự hiện đại bùng nổ trong hương vị tươi mới, vị chua thanh mát khác hẳn với hương vị ngọt ngào quen thuộc của các sản phẩm đã làm nên tên tuổi Kem Tràng Tiền.

Đặc biệt, ngay khi vừa được “trình làng” tại sân nhà Hanoi Buffaloes, Kem Mơ Tây của Kem Tràng Tiền đã nhận được sự phản hồi vô cùng tích cực từ hàng nghìn khán giả có mặt tại NTĐ Hoàng Mai trong Playoffs Game 2 đông kỷ lục này.

Hanoi Buffaloes và Kem Tràng Tiền “chơi lớn” đón tiếp lượng fans kỷ lục - ảnh 3

Young Buffaloes bùng nổ quyến rũ tại Playoffs Game 2 by Kem Tràng Tiền (Ảnh: Mạnh Quân)

 

Với những hoạt động đặc sắc và hấp dẫn tại sân nhà, VBA nói riêng và bóng rổ nói chung đang ngày càng khẳng định sức nóng và trở thành sự kiện thể thao giải trí thu hút nhất mùa hè.

Tìm hiểu thêm về CLB Bóng rổ chuyên nghiệp Hanoi Buffaloes tại: http://hnbuffaloes.com

Tìm hiểu thêm những chương trình hấp dẫn của Kem Tràng Tiền tại: http://kemtrangtien.vn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục