24h
Yeah1 News

Hành trình tìm hướng đi cho sự nghiệp của chàng trai trẻ 9x Trường Khuê

Thứ hai, 06/02/2023 | 16:57 (GMT+7)

Tạm dừng việc học ở năm 2, chàng sinh viên trẻ 9x quyết tâm theo đuổi đam mê và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Anh chính là hình tượng của việc “Thành công sẽ đến khi bạn quyết tâm” được rất nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Chàng trai 9x đầy nhiệt huyết đó chính là Trường Khuê, hiện là là chủ của 2 shop quần áo, 1 công ty bất động sản và đang trở thành ông chủ của cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm xách tay của Apple.

Vốn là một chàng sinh viên học quản trị kinh doanh, và gia đình anh cũng kinh doanh nên niềm đam mê và nhiệt huyết kinh doanh của anh luôn sục sôi. Dù có nền tảng khá tốt, nhưng Trường Khuê vẫn phải nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ nắm bắt xu hướng thị trường, biến đam mê trở thành 1 nghề để kiếm tiền và mang lại lợi nhuận ổn định cho bản thân.

Hành trình tìm hướng đi cho sự nghiệp của chàng trai trẻ 9x Trường Khuê - ảnh 1

Không có “Quả ngọt” nào là dễ hái, Trường Khuê cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn trong công việc, những “trái đắng” nhưng bao nhiêu chàng trai trẻ khác trong những ngày đầu lập nghiệp.

Những năm đầu tiên khi tiếp cận thị trường, anh nhận thấy được xu hướng mua sắm các sản phẩm thời trang đang ngày càng gia tăng. Chính vì thế, anh đã lựa chọn ngành thời trang là ngành đầu tiên anh bắt đầu công việc kinh doanh. Bắt đầu từ việc kinh doanh online bán các sản phẩm trên một số nền tảng xã hội như Facebook, Shopee…. Trong thời gian này, ngoài việc kinh doanh online để tạo ra nguồn thu nhập nuôi bản thân, anh còn tìm hiểu và phát triển để mở cửa hàng thời trang của riêng mình.

Nhận thấy được tiềm năng của thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng. Trường Khuê đã có một quyết định táo bạo chuyển đổi hình thức kinh doanh từ Online sang Offline và Online để phát triển và thỏa mãn niềm đam mê kinh doanh của mình.

Hành trình tìm hướng đi cho sự nghiệp của chàng trai trẻ 9x Trường Khuê - ảnh 2

Thời điểm quyết định chuyển hướng sang kinh doanh, Trường Khuê cũng đã nhận phải rất nhiều lời khuyên, lời can từ gia đình và bạn bè; một phần vì gia đình cũng lo lắng khởi nghiệp sẽ không tránh được những rủi ro đáng tiếc.

Thật không may mắn, điều đáng tiếc ấy đã xảy ra với anh chỉ sau hơn 4 năm khởi nghiệp của anh, Trường Khuê đã có những thành tựu nổi bật. Hiện nay, anh được biết tới là chủ của 3 cửa hàng thời trang tại Nam Định. Ngoài ra, Trường Khuê còn sở hữu cho mình một công ty Bất động sản.

Trải lòng của Trường Khuê: “Có rất nhiều con đường để tới thành công, chỉ là chúng ta cần phải kiên trì với con đường mà mình đã lựa chọn”

Sự nhiệt huyết và tinh thần cầu tiến của Trường Khuê được lan tỏa sang với tất cả những ai nói chuyện với anh.

Hành trình tìm hướng đi cho sự nghiệp của chàng trai trẻ 9x Trường Khuê - ảnh 3

Anh luôn mong muốn với niềm đam mê công nghệ, Trường Khuê có thể mở một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm xách tay Apple để mang tới một địa điểm mới uy tín và chất lượng cho người tiêu dùng.

Kinh doanh sản phẩm công nghệ là một lĩnh vực hấp dẫn và nhiều tiềm năng nhưng rủi ro và khó khăn sẽ nhiều hơn về lĩnh vực thời trang. Để đạt được thành công, Trường Khuê luôn cố gắng, kiên trì và bền bỉ xây dựng thương hiệu Trường Khang Mobile là hàng xách tay chính hãng đã qua nhiều khâu thẩm định giá trị rõ ràng, vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.

Với nhiệt huyết, tinh thần học hỏi, Trường Khuê chính là mẫu hình tượng chàng trai trẻ sống hết mình với niềm đam mê và thành công trên con đường sự nghiệp phía trước.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm công nghệ, mọi người liên hệ ngay theo địa chỉ:

Facebook Đỗ Trường Khuê: https://www.facebook.com/Khue1996

Cửa hàng Trường Khang Mobile

Địa chỉ: Khu 2 - Thị Trấn Cồn - Hải Hậu - Nam Định

Điện thoại: 084 238 9999 - 083 719 6666

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục