24h
Yeah1 News

Gindy tài trợ cho Show Thời trang của CLB SV Trường ĐH Thương Mại

Thứ sáu, 09/12/2022 | 13:51 (GMT+7)

Là một thương hiệu thời trang trẻ theo đuổi phong cách hiện đại, cá tính, mới đây, ban lãnh đạo Gindy đã quyết định tài trợ cho Show Thời trang của CLB SV trường ĐH Thương Mại.

Là một thương hiệu trẻ mới phát triển không lâu, việc quyết định tài trợ cho FTC là quyết định khá khó khăn đối với Gindy. Tuy nhiên, với mong muốn lan tỏa những thông điệp tích cực và quảng bá gu thời trang hiện đại, đồng thời ủng hộ cho những bạn trẻ có niềm đam mê với thời trang, thương hiệu vẫn quyết định trở thành nhà tài trợ cho Show diễn thời trang này.

Gindy tài trợ cho Show Thời trang của CLB SV Trường ĐH Thương Mại - ảnh 1

Trong suốt quá trình chuẩn bị cho trương trình, đội ngũ đến từ thương hiệu thời trang Gindy đã tập trung nguồn lực để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất. Đội ngũ Gindy luôn muốn trở thành đơn vị hậu thuẫn và góp phần để hoạt động diễn ra thành công nhất.

Chia sẻ về quyết định hợp tác và tài trợ cho show thời trang, đại diện thương hiệu Gindy không ngần ngại chia sẻ: “Từ thời điểm nhận được lời đề nghị tài trợ từ CLB Thời trang và Nhiếp ảnh Trường ĐHTM – FTC. Chúng tôi đã phải xem xét và cân nhắc khá nhiều. Tuy nhiên, xét thấy đây là một chương trình ý nghĩa, mang lại cho các bạn trẻ nhiều cái mới, là cơ hội để các bạn thể hiện mình. Nên Gindy đã đưa ra quyết định này.

Gindy tài trợ cho Show Thời trang của CLB SV Trường ĐH Thương Mại - ảnh 2

Trước và sau khi sự kiện diễn ra, đội ngũ Gindy luôn cố gắng hỗ trợ, tư vấn tận tình để bạn tổ chức có hướng phát triển phù hợp nhất. Bên cạnh đó, nhà tài trợ Gindy đã quyết định hỗ trợ chương trình hiện kim và 15 bộ quần áo thiết kế theo phong cách hiện đại, thời trang.

Đồng thời, phía Gindy cũng hỗ trợ truyền thông, đăng bài và ảnh liên quan đến sự kiện lên page của công ty. Gindy cũng cung cấp một đội Media đi theo và hỗ trợ chương trình.

Với sự hỗ trợ nhiệt tình của thương hiệu thời trang Gindy và các nhà tài trợ khác, sự kiện cho CLB thời trang tại trường Đại học Thương Mại đã diễn ra rất thành công. Đem đến những màn trình diễn ấn tượng, tôn vinh nét đẹp của thời trang.

Gindy tài trợ cho Show Thời trang của CLB SV Trường ĐH Thương Mại - ảnh 3

Đồng thời, quyết định tài trợ của Gindy cũng giúp thương hiệu này có cơ hội để giao lưu thời trang với các nhãn hiệu khác. Từ đó học hỏi thêm kinh nghiệm phát triển thời trang trong nước. Đồng thời thay đổi tư duy kinh doanh, đem đến cho thị trường những sản phẩm thời trang chất lượng, phù hợp với phong cách của các bạn trẻ. Giúp các bạn thể hiện được cá tính, sở thích của bản thân qua thông qua thời trang.

Gindy tài trợ cho Show Thời trang của CLB SV Trường ĐH Thương Mại - ảnh 4

Hy vọng qua những đóng góp của Gindy nói riêng và các thương hiệu thời trang khác nói chung. Các bạn sinh viên sẽ có thêm kinh phí cũng như kinh nghiệm để triển khai các dự án và chương trình thời trang. Từ đó có thể tự tin thể hiện phong cách độc đáo của chính mình, tiên phong trong việc thay đổi tư duy thời trang để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Truy cập hệ thống mua hàng trực tuyến:

SĐT: 038 837 5030

Website: https://shop.gindy.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/Gindy.vn

Instagram: https://www.instagram.com/gindy.brand/

Tiktok Shop: https://www.tiktok.com/@gindy.official

Youtube: https://www.youtube.com/@gindyfashion622

Mua hàng trực tiếp tại:

CS1: Gindy Store - Tầng 1, khu Fashion Plus, Big C Thăng Long

CS 2: Tầng 1 Hồ Gươm Plaza Hà Đông, 102 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục