24h
Yeah1 News

Gil Lê đẹp không tì vết tại sự kiện ở Thái Lan, xuất hiện cạnh Ngọc Trinh, chị Ông Địa Thu Trang

Thứ tư, 19/10/2022 | 17:51 (GMT+7)

Trong một sự kiện mới đây tại đất Thái, Gil Lê tiếp tục khoe khéo nét đẹp “phi giới tính” không tỳ vết cạnh Ngọc Trinh, chị Ông Địa Thu Trang thu hút netizen.

Nếu nói về độ “soái ca”, phong cách và có chất riêng của những “cô nàng đẹp trai” trong Vbiz thì khó ai qua mặt được Gil Lê. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, vai trò nào MC, VJ, mẫu ảnh hay diễn viên… Gil Lê cũng nhanh chóng ghi điểm bởi khí chất lạnh lùng đầy cuốn hút, ấn tượng nhất không thể bỏ qua chính là nét đẹp “phi giới tính”. Trong lần xuất hiện mới đây tại Thái Lan bên cạnh Ngọc Trinh, chị Ông Địa Thu Trang, Gil Lê tiếp tục khoe khéo nhan sắc khiến netizen mê mẩn.

Gil Lê đẹp không tì vết tại sự kiện ở Thái Lan, xuất hiện cạnh Ngọc Trinh, chị Ông Địa Thu Trang - ảnh 1

Nếu Gil Lê khoe vẻ “cool ngầu”, chị Ông Địa Thu Trang đầy thanh lịch thì Ngọc Trinh xuất hiện với visual cực đỉnh cùng đầm cắt xẻ táo bạo. Bên cạnh đó, Gil Lê còn xuất hiện cùng Ca sĩ Đinh Hương (thứ 2 từ trái qua) và Stylist Kye Nguyễn (bìa phải).

Gil Lê đẹp không tì vết tại sự kiện ở Thái Lan, xuất hiện cạnh Ngọc Trinh, chị Ông Địa Thu Trang - ảnh 2

Các khách mời đã có một cuộc hội ngộ đầy xinh đẹp tại xứ chùa Vàng.

Gil Lê đẹp không tì vết tại sự kiện ở Thái Lan, xuất hiện cạnh Ngọc Trinh, chị Ông Địa Thu Trang - ảnh 3

Gil Lê thu hút ống kính ngay trong lúc trò chuyện cùng Chị Ông Địa Thu Trang và Stylist Kye Nguyễn tại sự kiện.

Gil Lê đẹp không tì vết tại sự kiện ở Thái Lan, xuất hiện cạnh Ngọc Trinh, chị Ông Địa Thu Trang - ảnh 4

Một lần nữa, Gil Lê khiến các chị em đổ gục bởi góc mặt không góc chết, thần thái chuẩn “soái ca”, lạnh lùng, cuốn hút.

Theo tìm hiểu, đây là Đêm tiệc VIP Gala Dinner do Thingo Group tổ chức nhằm tôn vinh các thành viên xuất sắc nhất, các đội nhóm hoàn thành doanh thu tháng xuất sắc nhất trong hệ thống kinh doanh của thương hiệu F Fresh Spray. Là thương hiệu nước hoa phi giới tính đầu tiên của Việt Nam, F Fresh Spray đã và đang được phát triển bởi CO-Founder Gil Lê, Founder Kye Nguyễn, và Ca sĩ Đinh Hương.

Gil Lê đẹp không tì vết tại sự kiện ở Thái Lan, xuất hiện cạnh Ngọc Trinh, chị Ông Địa Thu Trang - ảnh 5

Chia sẻ trong đêm tiệc với vai trò Giám đốc sáng tạo thương hiệu F Fresh Spray cùng 2 người bạn của mình, Gil Lê cho biết đang tập trung phát triển mạnh cùng thương hiệu, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều thành công mới trong chặng đường sắp tới với những sản phẩm mới mẻ.

Khác với các thương hiệu nước hoa khác trên thị trường, F Fresh Spray tập trung vào tính đa năng để sản phẩm có thể được sử dụng cho cả cơ thể lẫn chăn màn, quần áo. Đại diện thương hiệu cho biết, mặc dù là một sản phẩm giá “mềm”, nhưng tất cả các hương liệu F Fresh Spray sử dụng đều đến từ các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới.

Gil Lê đẹp không tì vết tại sự kiện ở Thái Lan, xuất hiện cạnh Ngọc Trinh, chị Ông Địa Thu Trang - ảnh 6

Đêm tiệc nằm trong khuôn khổ chương trình trải nghiệm văn hoá xứ sở Chùa Vàng Thái Lan dành cho các thành viên xuất sắc nhất của kênh phân phối Thingo Group diễn ra từ ngày 14 đến ngày 17/10 với chuỗi các hoạt động xuyên suốt trải nghiệm từ văn hóa, cảnh quan, ẩm thực đất nước và con người Thái Lan - Xứ sở được mệnh danh là thiên đường du lịch. Chuyến đi này như là 1 lời tri ân của công ty dành cho tất cả các thành viên đã có 1 hành trình dài gắn bó và nỗ lực cho sự phát triển ngày một lớn mạnh của công ty. Sắp tới, công ty sẽ tiếp tục tổ chức những chuyến du lịch trải nghiệm tại Hàn Quốc và châu Âu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục