24h
Yeah1 News

Giao Hàng Tiết Kiệm và sự chuyển mình ‘hơn cả nhanh’

Thứ ba, 19/07/2022 | 09:56 (GMT+7)

9 năm đồng hành cùng hơn một triệu nhà bán lẻ online Việt, Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) tiếp tục chuyển mình “Hơn cả NHANH”, bình dân hoá công nghệ để ai cũng có thể bán hàng ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Hành trình 9 năm cung cấp dịch vụ giao nhận tại nhà, đồng hành và phát triển cùng hơn một triệu nhà bán lẻ online Việt Nam, Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thấu hiểu nhà bán lẻ cần nhiều hơn tốc độ nhanh và tiếp tục chuyển mình “hơn cả nhanh”.

9 năm đồng hành cùng nhà bán lẻ online khắp Việt Nam

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường giao nhận năm 2013, hành trình 9 năm của GHTK luôn đồng hành cùng các nhà bán lẻ online trên khắp Việt Nam.

Giao Hàng Tiết Kiệm và sự chuyển mình ‘hơn cả nhanh’ - ảnh 1

Đại diện GHTK chia sẻ: “Phần lớn khách hàng của GHTK là cá nhân bán hàng qua mạng xã hội, họ chăm chỉ, tự tìm kiếm khách hàng trên các kênh online có sẵn như Facebook, Instagram, Zalo… Ngày may mắn thì chốt được vài đơn, có ngày không đơn nào cho tới khi lên đều vài chục đơn mỗi ngày. GHTK lớn lên cùng các nhà bán lẻ online và chứng kiến hành trình này”.

Giao Hàng Tiết Kiệm và sự chuyển mình ‘hơn cả nhanh’ - ảnh 2

Lấy khách hàng - nhà bán lẻ làm trung tâm thay vì các sàn TMĐT, GHTK dành thị phần trên toàn quốc chỉ trong vài năm, điều mà các ông lớn cùng ngành mất nhiều năm để đạt được.

Năm 2017, GHTK phát triển mạng lưới tại 63 tỉnh thành với con số 10 triệu đơn hàng. Và năm 2018, GHTK len lỏi rộng khắp 11 ngàn phường xã, cho tới cả những huyện hải đảo xa xôi. Năm 2019 GHTK đạt 100 triệu đơn hàng. Đến năm 2022, GHTK cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online.

GHTK đạt được những con số “nhảy vọt” với tốc độ giao hàng nhanh, tỷ lệ đơn giao thành công cao bởi đã vận hành cả mạng lưới toàn quốc trên “chiếc điện thoại thông minh”. Hơn 500 kỹ sư GHTK đã hệ thống hóa vận hành, chất lượng dịch vụ và quản lý nhân sự ở mức độ “đóng gói công nghệ”. Tất cả từ văn phòng cho tới đội ngũ shipper GHTK đều làm việc và kết nối với các shop và khách hàng thông qua ứng dụng di động. Hàng tỷ tương tác diễn ra mỗi ngày trên hệ thống GHTK đều được xử lý ngay tức thì theo thời gian thực.

Thấu hiểu nhà bán lẻ online, chuyển mình “hơn cả nhanh

“GHTK hiểu rằng nhà bán lẻ online phải làm tất cả mọi việc từ tìm nguồn hàng cho tới bán hàng, chốt đơn, thanh toán, xoay vòng vốn, chăm sóc khách hàng, giữ chân khách hàng… Vô vàn những lo toan ngày đêm mà một mình mình - nhà bán lẻ online phải tự xoay xở để thích ứng với việc bán hàng online mỗi ngày một khác” - đại diện GHTK chia sẻ.

Giao Hàng Tiết Kiệm và sự chuyển mình ‘hơn cả nhanh’ - ảnh 3

Đi từ những nhu cầu thiết thực, mỗi tính năng trên GHTK liên tục được tối ưu, sửa đổi mỗi ngày.

“Chat với khách cho tới khi chốt đơn là chưa đủ, mà phải giao hàng tốc độ nhanh, tối ưu tỷ lệ giao hàng thành công cao. So với trước kia, shipper tại GHTK với sự hỗ trợ của “trợ lý” ứng dụng giao hàng đã giảm thời gian giao đến 70%, tối ưu năng suất hàng ngày. Nhưng giao hàng thành công thì tiền vẫn chưa về túi, phía sau đó vẫn là câu chuyện dài. Vì vậy, GHTK cần làm nhiều hơn thế - “hơn cả nhanh” để giúp nhà bán lẻ online tối ưu hiệu quả kinh doanh- đại diện GHTK cho hay.

Do hơn 80% đơn hàng online được thanh toán bằng tiền mặt khi shipper giao hàng, việc đối soát nhanh sẽ giúp nhà bán lẻ có tiền để xoay vòng vốn. Theo đó tính năng đối soát nhanh được phát triển để nhà bán lẻ dễ dàng rút CODngay khi cần. App sẽ thông báo theo thời gian thực ngay khi shipper thu hộ tiền thành công, để nhà bán lẻ kiểm soát theo thời gian thực.

Giao Hàng Tiết Kiệm và sự chuyển mình ‘hơn cả nhanh’ - ảnh 4

Ngoài ra để giúp các nhà bán hàng không bị “rối” khi quản lý đa kênh trên mạng xã hội - Fanpage, Messenger, Instagram…, ứng dụng Moshop được phát triển kết nối trực tiếp với những nền tảng đó… Moshop thu về một mối quản lý, giúp nhà bán lẻ dễ dàng chat, phân quyền chăm sóc khách hàng 1:1, chốt đơn và lên đơn ngay tức thì… không phải sử dụng thêm bất kỳ phần mềm nào khác.

Nhà bán lẻ “khoẻ re” khi cứ thế vận hành bán hàng online với chiếc điện thoại di động thông minh. Đó cũng là mục tiêu “bình dân hoá công nghệ” của GHTK, chuyển mình vì các thế hệ nhà bán lẻ online Việt. Bất kì ai cũng có thể chủ động kinh doanh, nuôi ước mơ, tự lập “đổi đời”, từ đó thúc đẩy nền kinh tế số Việt Nam phát triển mở rộng.

Giao Hàng Tiết Kiệm và sự chuyển mình ‘hơn cả nhanh’ - ảnh 5

Ra đời năm 2013, GHTK định vị là công ty công nghệ, phục vụ dịch vụ hậu cần TMĐT, lấy nhà bán lẻ online làm khách hàng mục tiêu. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Trải qua hành trình 9 năm, đến năm 2022, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: GHTK   honcanhanh   1tydonhang  

Cùng chuyên mục