24h
Yeah1 News

Giám đốc Chuyên môn VTM Siam Thailand báo cáo thành công tại Hội nghị Khoa học Thẩm mỹ Quốc tế 2022

Thứ ba, 19/07/2022 | 16:23 (GMT+7)

Trong hai ngày 16-17/7, tại TP.HCM đã diễn ra Hội nghị Khoa học Quốc tế thường niên năm 2022. Chương trình có sự góp mặt của các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ trong và ngoài nước.

Hội nghị khoa học quy tụ các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ trong nước và quốc tế
Hội nghị khoa học quy tụ các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ trong nước và quốc tế

Hội nghị được tổ chức bởi Hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt Nam (VSAPS) và Hội thẩm mỹ TPHCM (HAPS). Trước bối cảnh phát triển ngày càng mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ, sự kiện này vô cùng cần thiết, cấp bách. Sự kiện này thu hút sự quan tâm của công chúng vì hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong, ngoài nước cùng trao đổi để phát triển ngành làm đẹp, với mục tiêu mang lại hiệu quả chất lượng nhất của khách hàng.

Tại hội nghị khoa học lớn nhất năm này, đại diện VTM Siam Thailand, ông Bùi Xuân Huân – Giám đốc chuyên môn tham gia báo cáo với chuyên đề Hút mỡ & thon gọn cơ thể. Ông từng tốt nghiệp khóa Phẫu thuật tạo hình ĐH Y Hà Nội; có chứng chỉ về chuyên khoa ngoại và tạo hình thẩm mỹ và có hơn 20 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ.

Bác sĩ Bùi Xuân Huân - Đại diện VTM Siam Thailand báo cáo chuyên đề: Hút mỡ & thon gọn cơ thể
Bác sĩ Bùi Xuân Huân - Đại diện VTM Siam Thailand báo cáo chuyên đề: Hút mỡ & thon gọn cơ thể

Theo ông, hiện nay nhu cầu hút mỡ vùng bụng, lưng, đùi, bắp tay, bắp chân… tái cấy vào mông để sở hữu vóc dáng quyến rũ ngày càng thu hút khách hàng, trong đó chủ yếu là nữ. Trong đó, VTM Siam Thailand với hơn 5 năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ Body Jet vào Hút mỡ cấy mông và nhận được nhiều sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng, 98,64% khách hàng trải nghiệm đều có phản hồi tích cực, hài lòng với dịch vụ.

Năm 2019, VTM Siam Thailand vinh dự được tổ chức cung cấp công nghệ hút mỡ Body Jet trên thế giới Human Med trao kỷ niệm chương và chứng nhận là đơn vị thực hiện nhiều ca hút mỡ nhất Đông Nam Á bằng công nghệ này.

Hệ thống quy trình cấy hút mỡ Body Jet khép kín tại VTM Siam Thailand phối hợp với các bệnh viện lớn thực hiện, bao gồm: máy đo mỡ Inbody – giúp xác định cấu trúc mỡ từng vùng trên cơ thể, xác định vị trí, lượng mỡ cần hút; công nghệ bình lọc mỡ khép kín Collector III của Đức nhằm lọc những tế bào mỡ xơ, mỡ to; công nghệ máy ly tâm Elmi của Mỹ; công nghệ máy chống thuyên tắc mạch trong mổ Venaflow Elite S của Mỹ, hạn chế sai sót, đảm bảo giữ được lượng mỡ sống lên tới 95% khi tái cấy vào mông hạn chế tình trạng tiêu ngót theo thời gian. Tỉ lệ tái cấy mỡ lần 2 thấp: 12,92%.

Hút mỡ cấy mông bằng công nghệ tia nước Body Jet sở hữu nhiều điểm ưu việt như: không đau, không cần nghỉ dưỡng, không biến chứng, mỡ thừa sẽ được loại bỏ nhanh chóng, giúp số đo vòng mông cải thiện đáng kể sau cấy .

Đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia VTM Siam Thailand tham dự tại Hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế 2022
Đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia VTM Siam Thailand tham dự tại Hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế 2022

“VTM Siam Thailand không ngừng tìm tòi, nghiên cứu, áp dụng công nghệ tiên tiến để mang đến sự an toàn trong mỗi ca thực hiện. Với đội ngũ bác sĩ luôn trao đổi chuyên môn, nâng cao tay nghề, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp; cùng sự hỗ trợ của công nghệ, thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, chúng tôi cam kết chắc chắn sẽ ngày càng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn”, ông Huân nhấn mạnh tại hội nghị khoa học quốc tế lớn nhất năm.

Không chỉ báo cáo thành tựu đạt được, tại hội nghị này, các bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành cũng cảnh báo về biến chứng của các thủ thuật đang được thực hiện lan tràn tại các cơ sở không đảm bảo y tế, làm quá phạm vi cho phép quy định của ngành.

PGS.TS.BS Lê Hành phát biểu tại buổi hội nghị
PGS.TS.BS Lê Hành phát biểu tại buổi hội nghị

Theo PGS.TS.BS Lê Hành, đồng Chủ tịch danh dự Hội nghị VSAPS, đây là cuộc gỡ bổ ích giữa các hội viên Hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ trong và ngoài nước nhằm cung cấp cái nhìn tổng quan về sự tiến bộ cũng như những thành tựu, kinh nghiệm mới nhất trong các lĩnh vực Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ  và Thẩm mỹ nội khoa với chủ đề “Những đột phá & giới hạn của ngành Tạo hình Thẩm mỹ đương đại” từ 50 báo cáo viên trong và ngoài nước  Điều này cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong công nghệ làm đẹp, những thành công đạt được, cũng như những giới hạn không nên vượt qua, vì mục tiêu cao nhất là sức khỏe, an toàn cho khách hàng”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục