24h
Yeah1 News

Duy nhất thắng “nghẹt thở” võ sỹ của Thái Lan tại MTGP - The Home Coming

Thứ sáu, 30/12/2022 | 14:27 (GMT+7)

Vào tối qua, sự kiện được người hâm mộ võ thuật chờ đợi nhất là MTGP - The Home Coming đã diễn ra tại nhà thi đấu Rạch Miễu, TPHCM. Đúng với kỳ vọng, dàn võ sỹ xuất sắc của Muay Thai Việt Nam đã có màn thể hiện tuyệt vời trước các đối thủ quốc tế.

Duy nhất thắng “nghẹt thở” võ sỹ của Thái Lan tại MTGP - The Home Coming - ảnh 1

Tâm điểm của sự kiện là màn so tài hạng 60kg giữa “độc cô cầu bại” làng Muay Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất và Anon Rachvicha đến từ Thái Lan. Võ sỹ chủ nhà chủ động chơi chậm, tìm sở hở của đối thủ để ra đòn trước một Rachvicha có ưu thế hơn về thể hình, và gây ra không ít khó khăn cho Duy Nhất. Tốc độ được đẩy cao hơn ở 2 hiệp sau đó. Cả hai đều thi đấu cống hiến, liên tục đổi đòn tạo ra thế trận hấp dẫn. Duy Nhất ghi điểm với hàng loạt đòn chỏ lật chính xác và cuối cùng, chiến thắng tính điểm cùng chiếc đai bạc của MTGP đã thuộc về Nguyễn Trần Duy Nhất.

Duy nhất thắng “nghẹt thở” võ sỹ của Thái Lan tại MTGP - The Home Coming - ảnh 2

Một tên tuổi khác cũng có được chiếc đai bạc ở hạng 60kg là Trương Cao Minh Phát. Võ sỹ Việt Nam gây ấn tượng với chiến thắng TKO sau một cơn mưa đòn về phía đối thủ Nathawut, buộc võ sỹ người Thái Lan phải bỏ cuộc.

Duy nhất thắng “nghẹt thở” võ sỹ của Thái Lan tại MTGP - The Home Coming - ảnh 3

Trong khi Huỳnh Văn Tuấn cũng tỏ ra áp đảo khi đánh ngã Warayut Wanajamriang 5 lần, trước khi thắng KO kỹ thuật sau 2 hiệp

Duy nhất thắng “nghẹt thở” võ sỹ của Thái Lan tại MTGP - The Home Coming - ảnh 4

Và ở trận Main Event tranh đai vàng MTGP hạng bán trung 67kg, 2 võ sỹ muay người Thái Lan Changpauk Pongtong và Turien Paphawin đã cống hiến cho người hâm mộ màn so tài đỉnh cao và vô cùng kịch tính. Kết thúc 5 hiệp, chiến thắng tính điểm đã thuộc về Changpauk Pongtong.

MTGP - THE HOME COMING là sự kiện thi đấu Muay quốc tế thuộc Muay Thai Grand Prix (MTGP) lần đầu tiên tại Việt Nam do VTVcab, MTGP và Liên đoàn Muay TPHCM phối hợp tổ chức. Chia sẻ sau chiến thắng, "độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất cho biết rất ấn tượng bởi công tác tổ chức hoành tráng và mong muốn trong tương lai, VTVcab và MTGP sẽ tiếp tục tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp để người hâm mộ tiếp cận nhiều hơn với võ thuật và đặc biệt là các võ sĩ có cơ hội được thể hiện, thi đấu thành tích tốt hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục