24h
Yeah1 News

Dương Bá - chàng trai định giá mọi loại xe với những video tiktok triệu view

Thứ năm, 06/10/2022 | 16:23 (GMT+7)

Cộng đồng Tiktok hiện nay đang rất quan tâm và thích thú bởi những video hấp dẫn, chân thực và rất hài hước của chàng trai Dương Bá đất Sài Thành với những nét độc đáo trong từng nội dung lẫn hình thức.

Dương Bá - chàng trai định giá mọi loại xe với những video tiktok triệu view - ảnh 1

Tiktoker hàng triệu view với những góc quay ngắn đầy thú vị

Chàng trai Dương Bá tên thật là Lê Hồng Dương, sở hữu nickname tiktok “Dương Bá định giá mọi loại xe”. Xuất hiện biệt danh này chính bởi anh là một dân chơi biển số xe đẹp khi thu thập và sở hữu được nhiều biển số tứ quý, ngũ quý, lộc phát, sảnh, ... Là một người hài hước, vui tính và có tài săn biển số, anh nổi bật ở Tiktok bởi những video đạt hàng triệu lượt view.

Dương Bá - chàng trai định giá mọi loại xe với những video tiktok triệu view - ảnh 2

Mỗi một video đều có chất riêng, mang đậm nét của anh Dương Bá “định giá mọi loại xe”, anh gây chú ý với với những video ký sự mua xe biển đẹp ngoài thực tế và video định giá xe, cũng như chia sẻ kiến thức về xe và biển số xe đẹp. Điều đó chứng minh được sức ảnh hưởng của anh khi tài khoản hiện tại sở hữu hơn 522.6K follower và 14.1 triệu lượt thích.

Dương Bá - chàng trai định giá mọi loại xe với những video tiktok triệu view - ảnh 3

Bí quyết xây dựng nên những video triệu view của anh Dương Bá

Anh Dương Bá là một người rất chỉn chu, vì vậy khi làm bất cứ điều gì, điều đầu tiên anh đều dành thời gian tập trung nghiên cứu để tìm ra được những nội dung hấp dẫn, có giá trị với người xem. Thứ hai, luôn đưa ra những dẫn chứng, minh họa xác thực về biển số xe hay những loại xe cực chất, giúp người xem có thiện cảm và tăng mức độ tin tưởng. Thứ ba, cách dẫn chuyện, lồng ghép giọng nói, âm thanh, hình ảnh trong từng video cũng được anh chú trọng. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến độ phổ biến của video, giúp video xuất hiện trên xu hướng, đạt triệu view. 

Dân chơi biển số xe đẹp Dương Bá với tiếng tăm phủ rộng tại giới sài thành

Hiện tại, anh Dương Bá đang là chủ cửa hàng xe máy 91 tại TP. Thủ Đức. Đây là địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên mua bán, trao đổi xe máy cũ biển số đẹp với đầy đủ các dòng: Vario, Click thái, Vespa, Xipo, xe tay ga các loại, … Anh Dương vốn là người có niềm đam mê với những loại xe đẹp, “ngầu”. Ban đầu anh chỉ tìm kiếm những chiếc xe và tậu cho mình chiếc biển số như ý muốn. Dần dần anh lại đam mê hơn và quyết định đi sâu tìm hiểu về biển số xe đẹp, giúp nhiều người có được sự may mắn khi sở hữu nó. 

Dương Bá - chàng trai định giá mọi loại xe với những video tiktok triệu view - ảnh 4

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, anh Dương Bá chia sẻ: “Xe có tiền sẽ mua được nhưng biển số xe đẹp thì chưa chắc đã mua ra một cái ưng ý. Hiện nay, tâm niệm về biển số xe đã thay đổi, nó không chỉ là những con số bình thường mà ngược lại các con số này đều có ý nghĩa, đem đến điều tốt đẹp cho chủ nhân. Biển số đẹp thường có định dạng như: tứ quý, ngũ quý, sảnh, thần tài, ... và được thu hút bởi những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, mua bán, hay đi giao tiếp gặp gỡ đối tác. Đồng thời, khi sở hữu một biển số độc lạ cũng là cách định vị bản thân cho khách hàng.”

Thành tựu lớn nhất ở thời điểm hiện tại

Trải qua nhiều năm kinh doanh, anh Dương Bá đã đạt được rất nhiều thành công. Nhưng có lẽ thành công lớn nhất là tìm được và cung cấp cho hàng trăm, hàng nghìn khách hàng những loại xe “máu lửa”, những biển số xe siêu đẹp và hiếm. Đây cũng là cách anh truyền những nguồn năng lượng tích cực, yêu đời, biết tận hưởng, đáp ứng nhu cầu của bản thân mỗi người để có nhiều năng lượng và hạnh phúc hơn.

Trong tương lai anh Dương Bá sẽ tiếp tục công việc săn tìm những loại xe độc lạ và mua những biển số xe đẹp để cung cấp cho nhu cầu đa dạng của khách trong lẫn ngoài nước.

Dương Bá - chàng trai định giá mọi loại xe với những video tiktok triệu view - ảnh 5

Với nhiều sự nỗ lực, cố gắng theo đuổi đam mê và cách sáng tạo đầy bất ngờ đã giúp anh Dương Bá thành công trên con đường sự nghiệp và được mọi người biết đến thông qua kênh Tiktok hàng triệu lượt follower. Hy vọng anh sẽ mãi giữ được sự nhiệt huyết để đem lại cho giới xe Việt nhiều mẫu mã và biển số xe đẹp khác biệt trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục