24h
Yeah1 News

Dreams Tree Organization – Đem ước mơ định cư an toàn của khách hàng thành sự thật

Thứ sáu, 25/11/2022 | 09:47 (GMT+7)

Được chính thức thành lập và phát triển cách đây khoảng 10 năm, Dreams Tree Organization luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ định cư chuyên nghiệp cho khách hàng.

Cho đến thời điểm hiện tại, Dreams Tree Organization đã liên kết và cung cấp dịch vụ định cư cho khách hàng trên hơn 10 quốc gia khác nhau. Trong đó có những quốc gia lớn như Mỹ, Canada, Châu Âu… Những khu vực được mệnh danh là khắt khe về vấn đề định cư, thường trú lâu dài. y1

Chia sẻ về mục tiêu và bí quyết cung cấp dịch vụ thiết lập hồ sơ định cư an toàn và thành công cho khách hàng. Người đại diện doanh nghiệp, anh Dương Quốc Thái đã có những chia sẻ rất thực tế:

“Đối với bản thân mình và đội ngũ Dreams Tree Organization, việc thiết lập hồ sơ định cư cho khách hàng không chỉ là doanh nghiệp mà còn là nghĩa vụ. Tất cả chúng mình đều hướng đến hoàn tất nghĩa vụ, đem ước mơ định cư an toàn của khách hàng thành hiện thực. Vì vậy, doanh nghiệp luôn cố gắng đa dạng liên kết, thiết lập hồ sơ dựa trên tiêu chuẩn của từng quốc gia. Có lẽ chính vì lý do này nên hầu hết các hồ sơ định cư được Dreams Tree Organization gửi đi đều thành công”.

Đương nhiên, để có thể biến giấc mơ hướng đến cuộc sống lý tưởng ở một phương trời mới của khách hàng thành sự thật, đội ngũ Dreams Tree Organization luôn phải đảm bảo được về vấn đề chuyên môn và chất lượng dịch vụ.

Nhân sự tại doanh nghiệp luôn là những luật sư, nhà chuyên môn xuất sắc. Từng có kinh nghiệm hoạt động tại những cơ quan pháp lý chuyên nghiệp, đảm bảo tư vẫn kỹ càng các vấn đề pháp lý, thiết lập hồ sơ cho khách hàng. y2

Bên cạnh đó, đội ngũ tiếp thị, hỗ trợ khách hàng cũng luôn nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng ở bất cứ thời điểm nào. Đây cũng chính là lý do quan trọng khiến dịch vụ của Dreams Tree Organization luôn được hoàn tất nhanh chóng, tỷ lệ hồ sơ thành công cao.

Tính đến thời điểm hiện tại, Dreams Tree Organization đã hợp tác với các luật sư trên 10 quốc gia và hợp tác với hơn 27 quốc gia lãnh thổ. Vì vậy, đội ngũ nhân lực luôn đảm bảo tính chuyên môn hóa và đa dạng chức năng. Đồng thời, việc liên kết đa dạng giữa các quốc gia cũng tạo cho doanh nghiệp nhiều cơ hội để phát triển các chương trình định cư lâu dài cho khách hàng. y3

Với hơn 1200 hồ sơ định cư thành công ở nhiều quốc gia, Dreams Tree Organization tự hào là một trong số ít doanh nghiệp có tỷ lệ hoàn tất hồ sơ định cư cao. Đồng thời, Dreams Tree Organization hiện nay cũng đang cung cấp đến khách hàng đa dạng các gói định cư, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được dịch vụ phù hợp với mình.

Đội ngũ Dreams Tree Organization cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn định hướng nghề nghiệp sau khi định cư cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng không gặp khó khăn trong giai đoạn khởi đầu ở một quốc gia mới.

Hy vọng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, đội ngũ Dreams Tree Organization sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong tương lai. Từ đó đem đến những dịch vụ định cư chuyên nghiệp và an toàn cho khách hàng ở khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

CÔNG TY TNHH DREAMS TREE ORGANIZATION

9-11 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Website: https://www.dreamstree.org/ 

Hotline: (+84) 097 597 1218

Email: thaiyang@dreamstree.org

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục