24h
Yeah1 News

Đón thứ 4 sành điệu cùng list deal nóng hổi từ nhà Starbucks

Thứ ba, 27/09/2022 | 14:16 (GMT+7)

Đón Thứ 4 Sành Điệu, “giựt” ngay voucher giảm 50K siêu đã từ nhà Starbucks trên ShopeeFood để thỏa sức tận hưởng danh sách best-seller của thương hiệu đồ uống “chanh sả” nổi tiếng toàn cầu.

Xếp hàng mòn mỏi, đến lượt được order nước thì nhân viên Starbucks tuyên bố món best-seller hôm nay tạm hết. Sét đánh ngang tai! Chần chừ một hồi thì gọi sang món mới để phần nào bõ công chờ đợi. Nhưng mà 2022 rồi các bạn ơi, Starbucks đã dành sẵn menu từ A đến Z trên ShopeeFood hết rồi, muốn uống gì chỉ cần vào ứng dụng Shopee, thanh toán bằng ShopeePay là “a-lê-hấp” ship ngay đến tận nhà.

Đón thứ 4 sành điệu cùng list deal nóng hổi từ nhà Starbucks - ảnh 1

Chưa hết đâu, sức hấp dẫn của “Nàng tiên cá” Starbucks những ngày cuối tháng 9 còn tăng theo cấp số nhân với chương trình ưu đãi mang tên “Thứ 4 Sành Điệu” kết hợp cùng ShopeeFood.

Theo đó, tín đồ của Starbucks tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Bình Dương sẽ được tận hưởng voucher giảm 50.000 đồng mỗi khi nhập mã STARBUCKS50 để thanh toán hóa đơn có giá trị từ 150.000 đồng trên ShopeeFood thuộc ứng dụng Shopee.

Chỉ còn hiệu lực duy nhất vào Thứ 4 ngày 28.9, nhanh tay lẹ mắt nghía qua loạt deal hot bên dưới trước khi chốt đơn Starbucks sành điệu cùng ShopeeFood nào các bạn ơi!

Đón thứ 4 sành điệu cùng list deal nóng hổi từ nhà Starbucks - ảnh 2

Đầu tiên chính là Caramel Frappuccino, thức uống được ví von là “kẻ đánh thức vị giác” khi có thể mang đến cảm giác hòa quyện giữa vị béo béo của kem, chút đắng nhẹ của cà phê, mát lạnh của đá xay ngay từ hớp đầu tiên.

Đón thứ 4 sành điệu cùng list deal nóng hổi từ nhà Starbucks - ảnh 3

Đây được coi là một trong những “ngôi sao sáng chói” trong menu thức uống “rù quyến” tại Starbucks. Sự hài hòa giữa vị ngọt đắng của matcha, sự béo ngậy của lớp kem tươi thêm mát lạnh từ đá làm cho Green Tea Cream trở thành thức uống được ưa thích trong những ngày nóng nực.

Đón thứ 4 sành điệu cùng list deal nóng hổi từ nhà Starbucks - ảnh 4

Nổi bật không kém là Caramel Macchiato - một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn sợ đắng nhưng lại có niềm yêu thích đặc biệt với cà phê. Tất cả nhờ vào vị ngọt ngào của sốt caramel, béo của sữa và mùi thơm của vani khiến hương vị của thức uống này “bánh cuốn” x100 lần.

Đón thứ 4 sành điệu cùng list deal nóng hổi từ nhà Starbucks - ảnh 5

Bắt mắt nhất trong menu hẳn là Strawberry Frappuccino. Màu đỏ tươi của dâu tây hòa quyện cùng sữa, kem tươi, đá xay tạo hiệu ứng gradiant cực đẹp mắt mỗi khi đổ ra cốc. Tất nhiên, hương vị chua chua ngọt ngọt cân bằng với vị kem tươi mới chính là điều giữ chân các fan hâm mộ Starbucks.

Bên cạnh ưu đãi giảm 50.000 đồng cho các hóa đơn Starbucks từ 150.000 đồng trên ShopeeFood, “bật mí” thêm là cho các tín đồ ăn uống mê “xê dịch” ưu đãi siêu xịn khác cũng đến từ nhà ShopeeFood. Trong dịp này, ứng dụng đặt món đình đám này sẽ dành tặng ưu đãi giảm 70.000 đồng với đơn 0 đồng cho người dùng mới khi nhập mã SPFDULICH, tha hồ tận hưởng các món ngon mà không lo hụt ví.

Ưu đãi đã sẵn sàng, bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa order loạt thức uống hot hit này ở ShopeeFood trên ứng dụng Shopee ngay tại đây để tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm ngày Thứ 4 theo cách thật chill, thật sành điệu hết nấc nhé!

Xem thêm các thông tin ưu đãi khác của ShopeeFood tại: https://shopee.vn/m/dat-do-an-online-shopeefood.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục