24h
Yeah1 News

Độc đáo vương miện dát vàng thật, đá quý dành cho...Mèo

Thứ sáu, 16/12/2022 | 16:57 (GMT+7)

Vương miện cho người đã không còn lạ lẫm trong các cuộc thi hoa hậu. Tuy nhiên, bạn đã từng nghĩ có cả vương miện dành cho mèo chưa? Cặp vương miện đầu tiên dành cho loài Mèo này có tên King & Queen, do chị Dung Vũ - nhà thiết kế trang sức trẻ tài năng và có niềm đam mê lớn với loài vật này chế tác.

Ngày 27/11 vừa qua, cuộc thi “Vietnam Cat Championship” do “Hội bảo vệ động vật Việt Nam” và “Liên chi hội mèo” tổ chức đã diễn ra . Đây là sàn đấu đầu tiên dành riêng cho loài mèo và những người yêu mèo trong lãnh thổ Việt Nam.

Bên cạnh những thí sinh “bốn chân”, điều đặc biệt thu hút là cặp vương miệng "ngàn đô" lần đầu tiên dành cho loài Mèo tại Việt Nam. Cặp vương miện độc đáo này do chị Dung Vũ - Một nhà nhân giống mèo chuyên nghiệp đồng thời cũng là nhà thiết kế trang sức chế tác.

Độc đáo vương miện dát vàng thật, đá quý dành cho...Mèo - ảnh 1

Dung Vũ - Nghệ nhân đầu tiên làm vương miện cho mèo ở Việt Nam

Cặp vương miện nổi bật với hình ảnh chủ đạo là giống mèo bản địa tại Việt Nam có sức sống mãnh liệt và sự thân thiện với con người, mang vẻ đẹp của đạo đức, lối sống và tinh thần tích cực.

Độc đáo vương miện dát vàng thật, đá quý dành cho...Mèo - ảnh 2
Độc đáo vương miện dát vàng thật, đá quý dành cho...Mèo - ảnh 3

Hai chiếc vương miện King & Queen mang chủ đề vươn tới sắc đẹp & giá trị của loài mèo.

Cặp vương miện được quy tụ bằng các hạt Cubiz Ziona cao cấp & Kim Cương nhân tạo, chế tác bằng kim loại quý nguyên khối, tinh chỉnh từng chi tiết nhỏ nhất sau đó mạ vàng 24 carat theo công nghệ hiện đại nhất thế giới.

Độc đáo vương miện dát vàng thật, đá quý dành cho...Mèo - ảnh 4

Nghệ nhân chế tác cặp vương miện có 1-0-2 này là bạn Dung Vũ (sinh năm 1992), hiện đang là một Breeder Maine Coon, stylist, nhà thiết kế trang sức.

“Bản thân mình quá đam mê với mèo và cảm thấy chúng xứng đáng có được những phúc lợi tốt hơn. Mình rất vui và hào hứng khi có cơ hội đóng góp, tạo nên sân chơi lớn và còn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam cho loài mèo”, Dung Vũ chia sẻ.

Độc đáo vương miện dát vàng thật, đá quý dành cho...Mèo - ảnh 5

Bằng kỹ năng làm nghề và niềm đam mê, sở thích với loài mèo, chị Dung sẽ tiếp tục làm những công việc liên quan đến mèo như: hoa lưu niệm, giải thưởng lớn nhỏ,... cho các cuộc thi, trình diễn, nhân giống mèo chuyên nghiệp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục