24h
Yeah1 News

Doanh nhân Nguyễn Tiến Sự chia sẻ về thị trường bất động sản 2023

Thứ sáu, 24/02/2023 | 17:11 (GMT+7)

Theo nhận định của các chuyên gia, sự công khai minh bạch của thị trường bất động sản hiện nay vừa là thách thức, vừa là cơ hội đối với các nhà đầu tư nhà đất lướt sóng.

Thị trường bất động sản hiện tại ngày càng công khai, minh bạch nên đầu tư lướt sóng giai đoạn này không mấy dễ dàng. Các nhà đầu tư muốn tìm kiếm cơ hội đòi hỏi sự kiên nhẫn, quyết đoán cao.

Doanh nhân Nguyễn Tiến Sự chia sẻ về thị trường bất động sản 2023 - ảnh 1

Thời gian trước, bất động sản lướt sóng đặc biệt là phân khúc nhà thổ cư luôn bình ổn và giúp các nhà đầu tư kiếm được khoản lợi nhuận đáng kể. Tuy nhiên cho tới đầu năm 2020, thị trường biến động do ảnh hưởng của dịch Covid-19, mọi mặt của đời sống xã hội chịu tác động nặng nề và bất động sản cũng nằm trong số đó.

Đầu tư lướt sóng trong thời gian này cần phải xem xét kỹ lưỡng, bởi tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ rủi ro khiến không mang lại lợi nhuận như kỳ vọng của các nhà đầu tư, hoặc dẫn tới tình trạng nhà đầu tư bị “chôn vốn” trong khoảng thời gian dài dẫn tới không thể thanh khoản…

Doanh nhân Nguyễn Tiến Sự chia sẻ về thị trường bất động sản 2023 - ảnh 2

Theo khảo sát, trong mùa dịch và ở thời kỳ bình thường mới các nhà đầu tư cá nhân có xu hướng mong muốn thanh khoản nhanh hơn mà sẵn sàng giảm lợi nhuận, chấp nhận lỗ để thu hồi vốn. “Một trong những yếu tố quan trọng các nhà đầu tư cần chú ý đó là, chỉ nên mua bất động sản khi dòng tiền cá nhân đủ khả năng chi trả phần lãi ngân hàng. Với người trẻ, nếu nguồn tài chính không nhiều cần cẩn trọng xem xét kỹ trước khi quyết định đầu tư” – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mua bán nhà lướt, Nguyễn Tiến Sự cho biết.

Doanh nhân Nguyễn Tiến Sự chia sẻ về thị trường bất động sản 2023 - ảnh 3

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán lướt sóng nhà đất, Nguyễn Tiến Sự là cái tên không mấy xa lạ với giới đầu tư khi gắn liền với thương hiệu “Đỉnh Cao Nhà Lướt ”. Từ một người mới chập chững bước vào nghề môi giới, với quyết tâm cao tìm tòi nghiên cứu thị trường, anh đã trở thành người dẫn đầu xu hướng, là một trong số ít những nhà đầu tư được nhiều anh em môi giới tin cậy. Một trong những điểm tạo nên sự khác biệt của Nguyễn Tiến Sự chính là không ngừng học hỏi, đầu tư công sức và chất xám để cải tạo, hoàn thiện nội thất đạt tính thẩm mỹ cao, theo nhu cầu từng khách hàng.

2022  là một năm thành công của chuyên gia Nguyễn Tiến Sự khi anh đã định hướng lại thị trường đầu tư bất động sản, giúp nhiều môi giới có thêm thu nhập từ việc giới thiệu nguồn nhà đáp ứng các tiêu chí hợp lý về giá thành. Bên cạnh đó, vị chuyên gia trẻ này còn nắm giữ nhiều nhóm bất động sản có lượng tương tác tốt với nguồn tài nguyên khai thác dồi dào.

Doanh nhân Nguyễn Tiến Sự chia sẻ về thị trường bất động sản 2023 - ảnh 4

“Với những sự cố gắng này, Sự tin chỉ cần bản thân đầu tư chất xám và công sức thì có thể chinh phục mọi thử thách. Trong năm 2023, tôi hướng tới những mục tiêu mới để cùng các anh em chinh phục như: phát triển thương hiệu “Tiến Sự - Đỉnh Cao Nhà Lướt” ngày càng uy tín và phủ song khắp thị trường bất động sản; tiếp tục truyền nguồn cảm hứng và các kiến thức đầu tư tới các anh em môi giới tại Hà Nội và trên khắp cả nước; triển khai áp dụng công nghệ mới trong đầu tư bất động sản; tăng số lượng nhà đất bán ra…” – chuyên gia Nguyễn Tiến Sự chia sẻ về những dự định sắp tới.

Doanh nhân Nguyễn Tiến Sự chia sẻ về thị trường bất động sản 2023 - ảnh 5

Anh cũng cho biết, để có cơ hội trong thị trường mua bán lướt sóng bất động sản hiện nay, trước hết nhà đầu tư trẻ cần nâng cao năng lực phán đoán và tận dụng đòn bẩy tài chính hợp lí. Đồng thời chuẩn bị sẵn tâm thế khắc phục mức độ rủi ro bản thân có thể chấp nhận, cùng một số nhân tố khác ảnh hưởng đến tài chính cá nhân..

Thông tin liên hệ hợp tác:

Facebook: https://www.facebook.com/TienSudinhcaonhaluot 

Email: stkgroup88@gmail.com

SĐT: 0966874444

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục