24h
Yeah1 News

Doanh nhân Lê Thị Kiều Trang hé lộ lý do tạo nên thành công trong sự nghiệp trở thành Hot Tiktoker

Thứ ba, 04/10/2022 | 10:45 (GMT+7)

Hình ảnh hai cô bé dễ thương trong các video của Gia Đình Nhà Su đã trở nên quen thuộc với nhiều người dùng Tiktok.

Trải qua 2 năm gắn bó với mạng xã hội này, Gia Đình Nhà Su đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người xem. Cùng tìm hiểu về hành trình xây dựng kênh Tik Tok Gia Đình Nhà Su qua những chia sẻ của danh nhân Lê Thị Kiều Trang.

Đến với kênh Tiktok Gia Đình Nhà Su, bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh vui nhộn của các thành viên trong gia đình này. Người đứng sau thành công của kênh Tiktok này chính là chị Lê Thị Kiều Trang. Được biết, chị Kiều Trang là giám đốc của một thương hiệu mỹ phẩm đình đám. Dù thành công là vậy, nhưng khi trở về mái ấm của mình, chị vẫn luôn là một người vợ hiền, người mẹ đảm. Kênh Tiktok Gia Đình Nhà Su chính là nơi lưu giữ những khoảnh khắc ngập tràn yêu thương của gia đình chị.

Doanh nhân Lê Thị Kiều Trang hé lộ lý do tạo nên thành công trong sự nghiệp trở thành Hot Tiktoker - ảnh 1

Để tạo được sức hấp đối với người xem thì các video mà Gia Đình Nhà Su đăng tải cũng mang những yếu tố hài hước, vui nhộn. Chị Lê Thị Kiều Trang thường quay lén những khoảnh khắc thú vị thường ngày của các bé để gửi đến khán giả. Những hành động của các bé Nhà Su trong video cũng vô cùng tự nhiên và thu hút. Có thể nói, Gia Đình Nhà Su luôn ngập tràn tiếng cười.

Doanh nhân Lê Thị Kiều Trang chia sẻ, Gia Đình Nhà Su được thành lập vào tháng 3 năm 2020. Lúc đầu thì chị cũng chỉ đinh sẽ đăng những video vui vẻ của các bé lên nhằm lưu giữ hình ảnh. Nhưng thật bất ngờ Gia Đình Nhà Su lại nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ cộng đồng mạng. Chính những lời động viên, góp ý của những người yêu thương Gia Đình Nhà Su đã khiến chị nghiêm túc đầu tư hơn về cả nội dung lẫn chất lượng hình ảnh trên kênh Gia Đình Nhà Su.

Doanh nhân Lê Thị Kiều Trang hé lộ lý do tạo nên thành công trong sự nghiệp trở thành Hot Tiktoker - ảnh 2

Lê Thị Kiều Trang hiện đang là giám đốc của công ty TNHH TM Rose Beauty White Skin. Đồng thời chị cũng là Giám đốc kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm Son Rosy Sweet Love. Với khối lượng công việc rất lớn nhưng thời gian chị Kiều Trang dành cho gia đình và các con vẫn được đảm bảo. Điều mà nữ danh nhân muốn gửi gắm qua kênh Tiktok của mình đó là năng lượng tích cực và mạnh mẽ. Chị hy vọng câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng cho những người phụ nữ cũng như những gia đình khác. Phụ nữ hoàn toàn có thể xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc và một tổ ấm hạnh phúc nếu như chúng ta dám hành động, dám nỗ lực hết mình.

Doanh nhân Lê Thị Kiều Trang hé lộ lý do tạo nên thành công trong sự nghiệp trở thành Hot Tiktoker - ảnh 3

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Tiktok Gia Đình Nhà Su đã nhận được hơn 2,1 triệu follower và gần 60 triệu lượt thả tim. Đây là con số mà rất nhiều Tiktoker phải mơ ước. Thông qua sự sáng tạo, ghi lại và chia sẻ về mọi khoảnh khắc hàng ngày, thể hiện được cá tính Gia Đình Nhà Su đã lan tỏa câu chuyện với hàng triệu người một xem cách dễ dàng.

Gia Đình Nhà Su đã nhận được rất nhiều những đóng góp của các bạn xem kênh. Từ đó, Gia Đình Nhà Su học hỏi, thay đổi và hoàn thiện hơn cả về nội dung lẫn hình ảnh. Nổi tiếng ở trên mạng xã hội sẽ không thể tránh khỏi việc gặp những ý kiến trái chiều, Kiều Trang luôn trân trọng những lời động viên to lớn của cộng đồng mạng và sẽ không quá quan tâm đến những lời chỉ trích vô cớ đến từ những người có cái

nhìn tiêu cực. Kênh Tiktok Gia Đình Nhà Su cũng là một nơi để lưu lại hành trình của gia đình chị Kiều Trang. Vậy nên chị cũng không mong muốn người ngoài làm tổn thương đến gia đình, đặc biệt là các con mình.

Doanh nhân Lê Thị Kiều Trang hé lộ lý do tạo nên thành công trong sự nghiệp trở thành Hot Tiktoker - ảnh 4

Hiện tại, số lượng người theo dõi Gia Đình Nhà Su vẫn đang không ngừng tăng lên. Đây vừa là động lực và cũng là thách thức dành cho Gia Đình Nhà Su trong việc xây dựng những nội dung trong tương lai. Chắc chắn rằng Gia Đình Nhà Su sẽ tiếp tục mang những điều thú vị, tốt đẹp lan tỏa đến cộng đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục