24h
Yeah1 News

Doanh nhân Đỗ Nhâm - Từ đam mê với tiếng Nhật đến CEO công ty kết nối Việt Nam - Nhật Bản

Thứ tư, 21/12/2022 | 16:46 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian dài làm việc và trau dồi tại Nhật Bản. Cô gái trẻ Đỗ Nhâm đã về Việt Nam và bắt đầu hành trình phát triển doanh nghiệp kết nối Việt Nam – Nhật Bản từ đam mê với ngôn ngữ và con người nước bạn.

Đỗ Thị Nhâm là doanh nhân trẻ sinh năm 1994, hiện nay chị đang là người đồng sáng lập công ty Nippon Travel – Doanh nghiệp cung ứng dịch vụ vé máy bay và lịch trình bay chuyên nghiệp Việt Nam – Nhật Bản.

Doanh nhân Đỗ Nhâm - Từ đam mê với tiếng Nhật đến CEO công ty kết nối Việt Nam - Nhật Bản - ảnh 1

Đỗ Nhâm luôn nỗ lực trên hành trình biến ước mơ thành sự thật

Với xuất phát điểm từ mong muốn cung cấp đến bà con dịch vụ vé máy bay Nhật Bản an toàn, nhanh chóng và mức giá phải chăng. CEO Đỗ Nhâm cùng cộng sự đã quyết tâm thành lập công ty từ giai đoạn chỉ có 4 thành viên duy nhất.

Chia sẻ về lý do chọn công việc này, chị Đỗ Nhâm nói: “Có rất nhiều lý do để đưa mình đến với công việc này. Tuy nhiên, có lẽ điều quan trọng nhất khiến mình lựa chọn kết nối Việt Nam – Nhật bản qua những hành trình bay chính là tình yêu với xứ sở hoa anh đào. Mình yêu thích tiếng Nhật, yêu người Nhật bản và mong muốn được đóng góp một phần sức trẻ cho hành trình kết nối Việt Nam với Nhật Bản.”

Doanh nhân Đỗ Nhâm - Từ đam mê với tiếng Nhật đến CEO công ty kết nối Việt Nam - Nhật Bản - ảnh 2

Cô gái trẻ đầy tự tin và năng động

Có lẽ chính bởi tình yêu với nước Nhật nên dù đối mặt với khó khăn, chị Đỗ Nhâm cũng quyết tâm không được bỏ cuộc. Trong suốt hành trình 3 năm khởi nghiệp với Nippon Travel, bản thân chị và cộng sự đã gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình duy trì sự ổn định.

Thời điểm năm 2019, dịch Covid bùng phát và ảnh hưởng dai dẳng đến năm 2022. Vì vậy, lịch trình bay Việt Nam – Nhật Bản luôn gặp rất nhiều trục trặc. Tình trạng cấm bay, hủy chuyến liên tục xảy ra.

Điều này cũng khiến khách hàng cảm thấy khó chịu, không muốn tin tưởng. Đây chính là khó khăn lớn nhất mà Nippon Travel đã phải đối mặt. Doanh nghiệp luôn cố gắng duy trì kết nối, cố gắng giữ chỗ cho khách hàng bay về Việt Nam. Có những khách hàng không hài lòng nhưng vẫn thấu hiểu được khó khăn của doanh nghiệp và chấp nhận đồng hành.

Có thể nói, hành trình chịu ảnh hưởng của Covid – 19 đã khiến chị và đồng đội nhiều lần nản lòng. Tuy nhiên, với mong muốn trở thành doanh nghiệp kết nối Việt Nam – Nhật Bản qua đường hàng không. Chị Đỗ Nhâm cùng đội ngũ của mình đã nỗ lực hết mình và vượt qua thời kỳ khó khăn.

Doanh nhân Đỗ Nhâm - Từ đam mê với tiếng Nhật đến CEO công ty kết nối Việt Nam - Nhật Bản - ảnh 3

Vẻ ngoài xinh đẹp của Đỗ Nhâm

Cho đến hiện nay, Nippon Travel đã sở hữu đội ngũ hơn 30 thành viên cùng lịch bay đa dạng tất cả các chặng. Đồng thời là đơn vị cung ứng vé cho hơn 50 doanh nghiệp Việt Nam & Nhật Bản cùng hàng chục nghìn khách hàng đang sinh sống tại Nhật.

Bên cạnh đó, công ty cũng đang là đại lý cấp 1 các hãng không Nhật Việt và là thành viên của IATA (Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế). Vì vậy, công ty cũng dễ dàng hơn trong việc kết nối và sắp xếp lịch trình bay cho khách hàng.

Trong tương lai, chị Đỗ Nhâm cũng kỳ vọng sẽ đưa Nippon Travel trở thành đơn vị đứng đầu Việt Nam và Nhật Bản về lĩnh vực vé máy bay, visa và du lịch Nhật Bản.

Với mục tiêu dài hạn rõ ràng cùng đội ngũ chuyên nghiệp, chắc chắn Nippon Travel sẽ thành công hơn nữa trong tương lai và thật sự trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực kết nối Việt Nam – Nhật Bản.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục