24h
Yeah1 News

DJ Star mùa 2 chính thức lên sóng VTVcab với 32 thí sinh tranh tài

Thứ sáu, 18/11/2022 | 15:51 (GMT+7)

Vượt qua hàng nghìn thí sinh, 32 gương mặt DJ nổi bật từ khắp mọi miền đã chính thức bước vào vòng tranh tài đầu tiên tại DJ Star mùa 2022. Chương trình sẽ chính thức phát sóng Tập 1 vào 21h30 ngày 19/11 trên kênh VTVcab7.

Nối tiếp thành công chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc điện tử mùa 1, VTVcab tiếp tục đẩy mạnh đầu tư sản xuất DJ Star mùa 2 - show truyền hình chuyên nghiệp đầu tiên dành cho các DJ tại Việt Nam. Chương trình có sự góp mặt của hàng loạt thí sinh tài năng ở khắp mọi miền tổ quốc cùng dàn HLV đình đám là những DJ hàng đầu Việt Nam như Hiếu Phan, Binh mèo, Ngô Lâm Anh (Bee), Minh Anh, Hùng Teddy, Việt Anh – Việt Hoàng (VAVH), Elso Q… và thành viên Ban giám khảo DJ/Producer Khang KCV & Tilo.

DJ Star mùa 2 chính thức lên sóng VTVcab với 32 thí sinh tranh tài - ảnh 1

DJ Star 2022 sẽ có các vòng: Vòng Ghi hình với 32 thí sinh; Vòng Audition với 16 DJ; Vòng đối đầu chỉ còn 8 DJ và 4 DJ xuất sắc nhất sẽ được tham gia vào Vòng chung kết để tranh ngôi vị cao nhất. Quán quân của chương trình sẽ nhận giải thưởng lên tới 2000 USD; Á Quân 1 với giải thưởng 1500 USD ; Á Quân 2 với giải thưởng 1000 USD; và 05 Giải phụ 800 USD gồm: Talent Remixer; Best Music; Best Producer; DJ Fashion; Best DJ.

Điểm khác biệt so với DJ Star mùa 1 là năm nay, các thí sinh sẽ không bị gò bó với dòng nhạc VinaHouse mà còn có cơ hội thể hiện tài năng với dòng nhạc V.Bass, đây cũng là một sáng tạo của cộng đồng DJ Việt Nam. 

Khán giả sẽ được tận hưởng những bản nhạc điện tử đầy sôi động, cuốn hút từ những bản mix sáng tạo và đầy màu sắc từ các DJ chuyên nghiệp. Những chất liệu âm nhạc khác nhau từ âm hưởng dân gian, cổ điển tới hiện đại, tân thời được tạo ra sẽ mang tới những “bữa tiệc” âm nhạc điện tử có một không hai. Đặc biệt, các màn trình diễn sẽ giúp các DJ được thỏa mãn đam mê âm nhạc cũng như tỏa sáng như những ngôi sao trên sân khấu.

Trong mùa 2 này, nhà sản xuất VTVcab cho biết, ngoài sự mở rộng dòng nhạc thể hiện, chương trình đầu tư kỹ lưỡng ở mọi khâu sản xuất, sử dụng xe màu truyền hình công nghệ hiện đại nhất tại các điểm ghi hình ở nhiều tỉnh thành. Tất cả những nỗ lực đó đều mong muốn mang tới một chương trình truyền hình chất lượng và hoành tráng dành cho những DJ trẻ tài năng..

Thông qua chương trình, VTVcab mong muốn mang tới một thông điệp tích cực nhằm đưa đến xã hội một cái nhìn khách quan hơn, cởi mở hơn với dòng âm nhạc điện tử Vinahouse và VBass, đồng thời đưa đến khán giả những chương trình giải trí đa dạng, chất lượng, làm mới “món ăn tinh thần” của khán giả cả nước, đặc biệt đến gần hơn với giới trẻ hiện nay. Chương trình DJ Star sẽ có 16 tập, phát sóng vào 21h30 các ngày thứ 3,5,7 từ 19/11 trên kênh VTVcab7. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục