24h
Yeah1 News

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị và tâm tư của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương – Hoài Phương

Thứ sáu, 28/10/2022 | 14:01 (GMT+7)

Mỹ phẩm cao cấp Hương Thị chứa đựng rất nhiều tâm huyết, là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Việt Hương - Hoài Phương và ekip suốt 4 năm qua.

­Sau 4 năm thành lập thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hương Thị, danh xưng gắn với Việt Hương hiện tại không chỉ là nghệ sĩ mà còn là nữ doanh nhân. Từ một người chưa từng làm kinh doanh, Việt Hương với sự hậu thuẫn, ủng hộ của ông xã Hoài Phương, đã đưa Hương Thị trở thành một thương hiệu mỹ phẩm được nhiều chị em yêu mến, lựa chọn.

Bản thân Việt Hương là người rất chỉn chu, cầu toàn. Khi bắt đầu thực hiện một việc gì đó, cô luôn tập trung nỗ lực 100% để hoàn thành tốt nhất có thể. Vì lẽ đó, trước khi quyết định thành lập Hương Thị, nữ nghệ sĩ đã trăn trở rất nhiều. Ông xã Hoài Phương cũng nhiều đêm thao thức cùng vợ để đưa ra những đóng góp phù hợp.

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị và tâm tư của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương – Hoài Phương - ảnh 1

Việt Hương – Hoài Phương trong sự kiện kỷ niệm 4 năm Thương hiệu Hương Thị

Thời điểm quyết tâm “lấn sân” vào 4 năm trước, Việt Hương mới hiểu những trăn trở trước đó chỉ là khó khăn trong suy nghĩ thì giờ đây, nó đã trở thành thử thách hiển hiện trước mắt. Việt Hương bắt tay thành lập Hương Thị từ “con số không”. Cô học hỏi từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất, góp nhặt kiến thức, kỹ năng kinh doanh từ rất nhiều nguồn khác nhau, từ sách, truyền thông cho đến những người thật việc thật xung quanh mình.

Việt Hương hiểu rằng, dù khó khăn đến đâu, dù trong bất cứ công việc gì, đều phải nỗ lực bằng cái tâm. Cô không quản ngại khó khăn, dành thời gian gặp gỡ hàng ngàn phụ nữ ở hàng trăm địa điểm khác nhau ở các tỉnh, thành phố để lắng nghe, hiểu được nhu cầu của phụ nữ, tìm hiểu da của người Việt Nam phù hợp với những sản phẩm như thế nào… Cô không giấu mong muốn đưa Hương Thị trở thành thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc hoàn thiện, chu đáo cho làn da Việt.

Thời điểm đó, dù ở cách nửa vòng Trái Đất, nghệ sĩ Hoài Phương cũng tất bật với những ý tưởng, lo tìm nguồn nguyên liệu chất lượng cao, chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo an toàn về mọi mặt và có nguồn gốc rõ ràng. Dù bị ngược giờ, nhưng mỗi khi có thời gian là cả hai sẽ họp với nhau để lên thiết kế từng chai, từng hộp sản phẩm, thảo luận từng chi tiết sản phẩm…

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị và tâm tư của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương – Hoài Phương - ảnh 2

Đối với Việt Hương làm kinh doanh không chỉ là công việc đơn thuần mà còn là hành trình học hỏi thêm nhiều điều mới, trau dồi kiến thức, kỹ năng và cơ hội gặp gỡ thêm nhiều người.

Thành quả của quá trình “học hỏi” này chính là 4 năm ngày càng khẳng định tên tuổi Hương Thị trên thị trường mỹ phẩm, hơn 20 dòng sản phẩm từ chăm sóc da, son môi đến nước hoa cho cả nam và nữ như: Bộ dưỡng da mặt sáng tối đa chức năng, Kem chống nắng trang điểm, Mặt nạ ngủ 24K, Kem dưỡng trắng tuyết, kem massage săn chắc vùng da bụng, nước hoa nữ Elyza – Mymy , nước hoa nam Hero – Remi, Son dưỡng không phai Elyza, …

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị và tâm tư của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương – Hoài Phương - ảnh 3

Cùng với đó là hệ thống 20 showroom được xây dựng bài bản, hiện đại, hoành tráng khắp cả nước và hàng ngàn nhà phân phối, đại lý trong và ngoài nước.

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị và tâm tư của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương – Hoài Phương - ảnh 4

Việt Hương trong một buổi khai trương showroom Hương Thị

Mong ước của Việt Hương là mang sản phẩm Việt chất lượng, hiệu quả, an toàn để phục vụ cho mọi người. Điều lớn nhất mà cô và Hương Thị nhận lại được chính là sự tin tưởng, yêu thương và đồng hành lâu dài của khách hàng, đối tác.

Truy cập hệ thống Nhà phân phối của Mỹ thẩm cao cấp Hương Thị https://huongthicosmetics.com/he-thong-phan-phoi/  để có được những sản phẩm chất lượng đến từ nghệ sĩ Việt Hương

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục