24h
Yeah1 News

Điều hoà bật mãi không mát, gia đình tháo ra thì phát hiện điều kinh hãi phía trong

Thứ bảy, 22/04/2023 | 16:25 (GMT+7)

Nhìn thấy cảnh tượng bên trong điều hoà, ai nấy đều không khỏi “nổi da gà”.

Cụ thể, mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải loạt hình ảnh là những chú rắn màu xanh đang bò lúc nhúc trong điều hoà khiến ai nấy nhìn thấy đều không khỏi kinh hãi. Được biết, sau một thời gian dài không sử dụng, gia đình bật điều hoà lên thì không cảm thấy mát. Dù điều hoà đã được hạ đến mức 16 độ vẫn không thể chống chọi lại cái nóng đầu mùa hè. Chính vì vậy, gia đình này đã quyết định tháo điều hoà ra để kiểm tra đồng thời vệ sinh lại tấm lưới lọc dưới sự tư vấn của thợ . Tuy nhiên, ngay khi vừa tháo điều hoà ra, cả gia đình đã phải “đứng hình” vì cảnh tượng đáng sợ ở bên trong.

Hình ảnh một con rắn đang bò trong chiếc điều hoà sau khi được tháo ra
Hình ảnh một con rắn đang bò trong chiếc điều hoà sau khi được tháo ra

Phía trong điều hoà là 5 -6 con rắn màu xanh đang bò lúc nhúc - nguyên nhân khiến điều hoà không thể hoạt động bình thường. Mọi người đều thắc mắc không hiểu vì sao chúng có thể chui vào làm tổ được bên trong điều hoà như vậy. Và cũng thật may mắn, có vẻ như những con rắn này không phải rắn độc. Theo nhận định của một số người thì đây có thể là loại rắn cườm. Chúng chỉ ăn thịt chuột, dù không độc nhưng nếu bị cắn phải thì cũng sẽ bị sưng phồng. 

Gia đình đã tìm thấy khoảng 5 - 6 con rắn màu xanh bò lúc nhúc bên trong điều hoà khiến ai nấy đều cảm thấy vô cùng kinh hãi
Gia đình đã tìm thấy khoảng 5 - 6 con rắn màu xanh bò lúc nhúc bên trong điều hoà khiến ai nấy đều cảm thấy vô cùng kinh hãi

Hình ảnh ngay sau khi được đăng tải đã nhận về lượt tương tác khủng từ phía cộng đồng mạng. Mọi người không tin nổi vào mắt mình. Một số cộng đồng mạng đã để lại bình luận rằng:

- Mình mà tận mắt thấy cảnh này thì chạy mất dép, tinh thần đâu mà vệ sinh điều hòa nữa

- Chắc quanh nhà bác này nhiều lùm cây nên mới có rắn như vậy"

- Thật khó tin nổi trong điều hòa có cả ổ rắn như vậy!

- Nhìn ảnh này xong giật mình xem lại cái điều hòa nhà mình. Lâu lắm cũng chưa bảo dưỡng điều hòa. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: điều hoà  

Cùng chuyên mục