24h
Yeah1 News

Đấu trường Bunny Land trở lại khiến KYOTO Quy Nhơn điên đảo cùng bầy “Thỏ Hắc Ám”

Thứ sáu, 21/10/2022 | 16:59 (GMT+7)

Nối tiếp thành công vang dội của Bunny Land tại Kyoto Lounge Đồng Hới, chỉ sau một tháng, thành phố biển Quy Nhơn đã sẵn sàng bùng nổ.

Đấu trường Bunny Land tại Kyoto Lounge Quy Nhơn được tổ chức quy mô hơn, hoành tráng và chỉn chu hơn và chắc chắn chiều lòng tất cả “dân chơi” vùng đất này.

Đấu trường Bunny Land trở lại khiến KYOTO Quy Nhơn điên đảo cùng bầy “Thỏ Hắc Ám” - ảnh 1

Đấu trường Bunny Land Chapter II - Mission 1: Train To Kyoto vừa diễn ra trong hai ngày 14 và 15 tháng 10 với sự tham gia của hơn 400 vị khách cháy hết mình để thưởng thức những màn so tài của các tuyển thủ cùng “Thỏ hắc ám”. Bữa tiệc lần này là mở đầu cho chuỗi sự kiện Halloween của chuỗi các club lounge của Kyoto khắp cả nước, là một minh chứng khẳng định Kyoto Quy Nhơn có chỗ đứng hàng đầu trong giới nightlife khu vực.

Đấu trường Bunny Land trở lại khiến KYOTO Quy Nhơn điên đảo cùng bầy “Thỏ Hắc Ám” - ảnh 2

Ngay khi bước chân vào bữa tiệc, bất kỳ ai đến Bunny Land đều được Kyoto tặng những chiếc tai thỏ xinh xắn đầy sắc màu phát sáng, lấp lánh. Từ 10h30, Thỏ hắc ám đã tập trung xếp lại đội hình để chờ đón những đối thủ đầu tiên bước vào đấu trường -

DJ RED EGG, DJ TONIKEN, DJ SONY, DJ DLIGHT, DJ HUNI, DJ LALA & MC LOWJI đều đã trình diễn những set nhạc sôi động, “đốt cháy” cả hai đêm tiệc Bunny Land. Đây cũng chính là những nghệ sĩ tên tuổi đình đám vang dội khắp QUY NHƠN. Với nhiều màn xuất hiện đầy bất ngờ và đặc sắc đã làm cho khán giả càng cuồng nhiệt và bùng nổ hơn bao giờ hết.

Đấu trường Bunny Land trở lại khiến KYOTO Quy Nhơn điên đảo cùng bầy “Thỏ Hắc Ám” - ảnh 3

Không dừng lại ở đó, các vị khách còn được tham dự 4 round gameshow với sự góp mặt của những hot girl, hot boy quyến rũ nhất từ Bắc vào Nam cosplay thỏ hắc ám chờ đón Halloween.

Nhân tố chính để bữa tiệc càng thêm cháy bỏng không thể không kể đến HEADLINER - CHIẾN BINH NÓNG BỎNG DJ CHANIEZ và TRỌNG TÀI CHÍNH của đấu trường là MC DOOZE đến từ NHA TRANG càng khiến cho các vị khách đứng ngồi không yên.

Đấu trường Bunny Land trở lại khiến KYOTO Quy Nhơn điên đảo cùng bầy “Thỏ Hắc Ám” - ảnh 4

Những cuộc thi đấu không thể thiếu đi trọng tài, TỔ TRỌNG TÀI có sự góp mặt của NỮ MC MIN & KYN - AMBASSADOR CỦA BUNNYLAND xuất hiện cực kỳ đáng yêu pha chút ma mị là tâm điểm chính của cả sân khấu. Và dĩ nhiên, màn nhảy THRILLER của đội ngũ thỏ hắc ám là điểm nhấn cho toàn bộ chương trình.

Và Bunny Land sẽ tiếp tục với:

  • Mission 2: Doomday Kyoto - Kyoto Đà Nẵng vào ngày 21-22 tháng 10
  • Mission 3: Witch Hunter - Kyoto Đồng Hới vào ngày 29-30 tháng 10

Cùng sẵn sàng và chờ đón những bất ngờ sẽ được Bunny Land hé lộ trong những bữa tiệc “điên loạn” bậc nhất Halloween 2022!

Project Q là đơn vị hàng đầu trong các dự án phát triển kinh doanh giải trí đặc biệt ở Đà Nẵng, Quy Nhơn, Đồng Hới, Đà Lạt, Nha Trang Hà Nội, TP.HCM… với sứ mệnh mang đến nhiều hơn những nét văn hoá âm nhạc đa sắc màu từ khắp nơi trên thế giới, Project Q sẽ luôn đồng hành cùng giới trẻ yêu thích văn hóa nightlife tại Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục