24h
Yeah1 News

Dàn Line - up KOC cực xịn xác nhận tham dự MEGA LIVESTREAM

Thứ tư, 01/03/2023 | 19:11 (GMT+7)

15 tiếng livestream liên tục tại chương trình MEGA LIVESTREAM Xem live mua thả ga với chủ đề “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam” chính thức mở màn vào 12h ngày 02/03 tới đây.

Vào lúc 12h ngày 02/03 tới đây, chương trình MEGA LIVESTREAM Xem live mua thả ga với chủ đề “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam” chính thức mở màn. Bên cạnh nhiều “deal shock" đến từ các thương hiệu nổi tiếng, nhà sản xuất YeaH1 Up vừa công bố những gương mặt hot nhất trong giới livestream Việt Nam xác nhận sẽ tham dự lễ hội mua sắm đỉnh cao này.

Lộ diện dàn line-up chính thức tham gia chương trình
Lộ diện dàn line-up chính thức tham gia chương trình

MEGA LIVESTREAM Xem live mua thả ga với chủ đề “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam” được xem là show livestream bán hàng hội tụ đông đảo nhất các gương mặt đình đám trong cộng đồng TikToker Việt Nam từ trước đến nay. Cùng điểm qua các gương mặt sau đây nhé. 

Vừa qua, tên tuổi của Bo - LocalBrand đã tạo ấn tượng mạnh mẽ trên mạng xã hội thông qua chương trình “24h Live Phiên Chợ Cuối”. Với lối dẫn dắt tự nhiên và gần gũi, anh chàng đã tung hứng ăn ý với Phạm Thoại, tạo nên sự tương tác vô cùng thú vị cho người xem. Chàng trai 21 tuổi đã tạo nên kỷ lục livestream bán hàng khi chưa đầy 1 phút đã chốt được hơn 2.000 chiếc áo, nâng số người xem trực tiếp đồng thời cao nhất lên gần 24,600. Với tiềm năng đó, nhà sản xuất Yeah1 Up đã tin tưởng để giao trọng trách Host chính cho anh cùng với KHONGCOSON.

Vào ngày 02/03/2023. KHONGCOSON là Tiktoker ngành mỹ phẩm với phong cách sáng tạo nội dung gần gũi, chân thật. Cô gái cựu du học sinh này khiến giới trẻ yêu mến bởi phong cách giản dị và chân thật trong việc review các thương hiệu mỹ phẩm. Cùng với Bo - Localbrand Vietnam, cả hai hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm cực kỳ phong cách và ấn tượng. 

Phân cảnh “chốt đơn” huyền thoại trong show 24HLIVE_Phiên Chợ Cuối
Phân cảnh “chốt đơn” huyền thoại trong show 24HLIVE_Phiên Chợ Cuối

Bên cạnh đó, nhiều nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok sẽ xuất hiện trong chương trình với vai trò Co-Host và mang đến nhiều sản phẩm uy tín với khuyến mãi khủng, “sale chồng sale”.

Với nick name "Pu Mét Bảy", KOC Phương Thảo tập trung làm nhiều video giới thiệu phong cách thời trang, cô cũng từng gây ấn tượng khi đi tới vòng Chung kết chương trình KOC Việt Nam. Với nhiều GenZ, địa chỉ TikToK của "Pu Mét Bảy" là thánh địa tìm kiếm quần áo thời chất, đặc biệt là những cô nàng có chiều cao ‘khủng”.

Hay Kim Oanh - nick name “Trợ lý Kim” chắc chắn sẽ làm tăng độ nóng của MEGA LIVESTREAM Xem live mua thả ga với nhan sắc xinh đẹp, nhiều tài lẻ cùng lối dẫn dắt cực cuốn sẽ làm GenZ không thể rời mắt khỏi màn hình.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến Đại An - một hot TikToker, Youtuber & Facebooker nổi tiếng với tên gọi "Anh áo đen". Bên cạnh vai diễn chính trong series "Anh áo đen" phát sóng trên Youtube, Đại An còn thành công với vai trò MC Hype (người đồng hành cùng các DJ trong mỗi chương trình, sự kiện âm nhạc). Sở hữu cho mình ngoại hình ưa nhìn, "Anh áo đen" còn gây ấn tượng với  kỹ năng chuyên nghiệp và nền tảng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực MC Hype. Đại An vừa mới chính thức xác nhận sẽ chiếm sóng tại  MEGA LIVESTREAM Xem live mua thả ga 02/03. 

Tất cả đều là hot TikToker và KOC đã tạo dựng  uy tín trong lĩnh vực thời trang, lifestyle, làm đẹp và nổi danh với rất nhiều video triệu views quen thuộc với GenZ. 

Dàn Line - up KOC cực xịn xác nhận tham dự MEGA LIVESTREAM - ảnh 3

Trước khi MEGA LIVESTREAM Xem live mua thả ga 15 giờ liên tục chính thức mở màn, hãy cùng điểm qua những điểm sáng nổi bật dành tặng cho khách hàng vào ngày 2/3 tới đây khi nhà sản xuất YeaH1 Up chính thức xác nhận thông tin 14.688 voucher với tổng giá trị hơn 205 triệu đồng sẽ được tung ra cho các tín đồ mua sắm để thanh toán trên Tiktok Shop bằng ZaloPay. Thu thập voucher ngay tại đây: https://bit.ly/Yeah1_ZaloPay 

Dàn Line - up KOC cực xịn xác nhận tham dự MEGA LIVESTREAM - ảnh 4

Được đầu tư công phu, chương trình MEGA LIVESTREAM Xem live mua thả ga với chủ đề “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam” tập trung vào hai ngành hàng Fashion và Healthy & Beauty. Trong 15 tiếng livestream trên nền tảng TikTok, nhà sản xuất chia show làm 4 phần tương ứng với 4 chủ đề cực hot. Cụ thể như sau:

Khung 1 (Từ 12h đến 15h30) - “Sale ngập phố xá, không lo về giá”.

Khung 2 (Từ 15h30 đến 18h30) - “Tự tin lên đồ, xuống phố đẹp xinh”. 

Khung 3 (Từ 18h30 đến 23h30) - “Phố lên đèn là mình lên đồ”. 

Khung 4  (Từ 23h30 đến 3h30) -  “Party All Night”.

Dàn Line - up KOC cực xịn xác nhận tham dự MEGA LIVESTREAM - ảnh 5

Bên cạnh âm nhạc lôi cuốn, dàn DJ hàng đầu thì sàn catwalk – ý tưởng đột phá lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình livestream bán hàng tại Việt Nam chắc chắn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người xem.

Chương trình phát trực tuyến vào lúc 12:00 ngày 02/03 đến 3:00 ngày 03/03 trên kênh Tik Tok: @Localbrandplace . Hàng loạt những thông tin xoay quanh chương trình liên tục được nhà sản xuất YeaH1 Up “bật mí” trước giờ G. 

Theo dõi chương trình livestream bán hàng trực tuyến quy mô hàng đầu Việt Nam tại link: https://yeah1up.com/24hlive 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MEGA LIVESTREAM  

Cùng chuyên mục