24h
Yeah1 News

Chủ tịch MVOT Trần Thị Đan Thanh và hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ

Thứ sáu, 12/08/2022 | 17:02 (GMT+7)

Trải qua quá trình học tập, rèn luyện tích lũy kinh nghiệm dài, dám đánh đổi và vượt qua cái tôi cá nhân, ở thời điểm hiện tại chị Trần Thị Đan Thanh đã đạt được những thành tựu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

“Nữ doanh nhân Sài Thành” và sự nỗ lực không ngừng nghỉ

Chủ tịch MVOT Trần Thị Đan Thanh và hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ - ảnh 1

Chủ tịch Công ty Cổ phần Công nghệ truyền thông thương mại MVOT Trần Thị Đan Thanh

Mặc dù còn khá trẻ nhưng hiện tại chị Trần Thị Đan Thanh đã đảm nhận vị trí Chủ tịch của Công ty Cổ phần Công nghệ truyền thông thương mại MVOT. Đó là điều khiến nhiều người ao ước và ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng để đạt được những thành quả này, chị Đan Thanh đã phải trải qua quá trình học tập, rèn luyện tích lũy kinh nghiệm dài, dám đánh đổi, vượt qua cái tôi cá nhân.

Chủ tịch MVOT Trần Thị Đan Thanh và hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ - ảnh 2

Nữ doanh nhân Sài Thành chinh phục đỉnh cao sự nghiệp bằng sự đam mê và nỗ lực hết mình

Chia sẻ về giai đoạn mới khởi nghiệp, nữ doanh nhân cho biết, với đam mê kinh doanh từ nhỏ và muốn độc lập tài chính tự lo cho bản thân, sau 1 tháng sang Úc học Thạc sỹ chuyên ngành Kinh Doanh Quốc Tế tại Đại học Western Sydney tại Australia, chị đã tìm cách kiếm tiền lo chi phí bằng việc cho thuê phòng trọ cho sinh viên nước ngoài.

“Với mô hình kinh doanh này, tôi mở rộng thêm quy mô và số lượng. Trước khi quay về Việt Nam, tôi kinh doanh hình thức cho sinh viên/du học sinh thuê nhà trên dưới gần 10 địa điểm. Đây cũng là nguồn thu nhập cho tôi và bạn bè lo được các chi phí trang trải cuộc sống nơi đất khách quê người”, chị Đan Thanh nói về quá trình khởi nghiệp khi còn là du học sinh.

Trở về Việt Nam sau khi tốt nghiệp, chị Trần Thị Đan Thanh bị sốc khi liên tục gửi đơn xin việc nhưng không được nhận. Điều này cũng khiến chị chịu nhiều áp lực từ phía gia đình, người thân bởi ai cũng kỳ vọng chị sẽ có công việc tốt sau khi đi du học. Sau đó, chị đã gạt đi cái tôi cá nhân và bắt đầu công việc sale với mức lương cứng 5 triệu đồng/tháng, 7 năm sau đó mức lương của chị đã lên đến 9 chữ số và được làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử tại các tập đoàn lớn trên thế giới.

Chủ tịch MVOT Trần Thị Đan Thanh và hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ - ảnh 3

Nữ Chủ tịch Trần Thị Đan Thanh đã có chuyến công tác đến thăm công ty tổng the SAEM Hàn Quốc

Trong quá trình làm việc tại Việt Nam, chị Đan Thanh nhận thấy ngành thương mại điện tử dù còn rất mới mẻ tại nhưng có thể trở thành xu thế mua sắm trong tương lai. Sau khoảng thời gian dài tích lũy kinh nghiệm và nhận được nguồn vốn cũng như sự đồng hành của các đối tác lâu năm, nữ doanh nhân đã đứng ra thành lập và phát triển MVOT thành công ty phân phối hàng hóa và dịch vụ trên nền tảng công nghệ được nhiều khách hàng lựa chọn.

Dưới sự dẫn dắt của chị Đan Thanh, sau 4 năm thành lập, hiện tại MVOT đã trở thành đại lý phân phối online với nhiều nhãn hàng lớn trong và ngoài nước, trong đó có The SAEM - thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc có hành trình 10 năm chinh phục 13 quốc gia trên thế giới.

Lời nhắn nhủ đến người trẻ

Chủ tịch MVOT Trần Thị Đan Thanh và hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ - ảnh 4

Theo Chủ tịch MVOT, muốn “chạm” đến đích mà mình mong muốn người trẻ cần chuẩn bị thật tốt về mặt kiến thức và kỹ năng

Có thể thấy, với nhiệt huyết của tuổi trẻ dám “cháy” hết mình với đam mê, cộng với bản lĩnh, sự kiên cường và nghị lực chị Đan Thanh đã từng bước chinh phục được những đỉnh cao của sự nghiệp, trở thành tấm gương sáng cho những người trẻ noi theo và học tập. Từ những gì bản thân đã trải qua, nữ doanh nhân muốn nhắn nhủ tới các bạn trẻ, để đạt được thành công, đam mê và nhiệt huyết thôi là chưa đủ, người trẻ cần phải có sự chuẩn bị thật tốt về mặt kiến thức và kỹ năng.

Nữ doanh nhân cũng nhấn mạnh, tất cả các công việc và những gì mình đã, đang và sẽ trải qua là hành trình rèn luyện mà bản thân cần phải chuẩn bị cho việc phát triển sự nghiệp trong tương lai. Trên chặng đường lập nghiệp, khó khăn và thách thức là không thể tránh khỏi, đừng nản chí, hãy rút ra những bài học quý giá sau mỗi lần vấp ngã, đó sẽ là hành trang giúp các bạn “chạm” tới những đích đến mà mình mong muốn.

“Thành công vốn dĩ không phải là đích đến, bởi mỗi giai đoạn, chúng ta sẽ lại có một “cái đích” khác nhau, những bài học chiêm nghiệm được trong hành trình theo đuổi mục tiêu, đó mới là điều đáng quý, mới gọi là thành công thực sự”, Chủ tịch MVOT chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục