24h
Yeah1 News

Chia sẻ yêu thương - Nha Khoa Pha Lê tặng học bổng cho học sinh nghèo

Thứ hai, 20/03/2023 | 15:40 (GMT+7)

Với mục đích chung tay đóng góp vào sự phát triển giáo dục, Nha Khoa Pha Lê đã trao tặng 40 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Thụy Sơn và xã Thái Thuần, tỉnh Thái Bình.

Chia sẻ yêu thương - Nha Khoa Pha Lê tặng học bổng cho học sinh nghèo - ảnh 1

Trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thụy Sơn, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Chương trình nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh vượt qua khó khăn và tiếp tục đến trường như các bạn cùng trang lứa khác. Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng, bao gồm tiền học phí, sách vở và các vật dụng học tập cần thiết. Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực giúp các em học sinh vươn lên trong học tập và theo đuổi giấc mơ trong tương lai.

Chia sẻ yêu thương - Nha Khoa Pha Lê tặng học bổng cho học sinh nghèo - ảnh 2

Trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thái Thuần, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Ngoài việc tài trợ cho chương trình học bổng, Nha Khoa Thẩm Mỹ Pha Lê cũng tổ chức một buổi trao đổi kinh nghiệm và kiến thức về sức khỏe răng miệng cho các em học sinh của trường tiểu học và trung học cơ sở Thụy Sơn và Thái Thuần. Buổi trao đổi được diễn ra trong không khí vui vẻ và hào hứng, các em học sinh được giới thiệu các phương pháp chăm sóc răng miệng hiệu quả và thực hành các kỹ năng nha khoa cơ bản.

Đây là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực, vừa tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục học tập, vừa chia sẻ những kiến thức giá trị về sức khỏe cho các em học sinh trong địa phương. Qua hoạt động này, Nha Khoa Thẩm Mỹ Pha Lê cũng thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến cộng đồng, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của cộng đồng.

Hiện nay Nha Khoa Thẩm Mỹ Pha Lê đang triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm: Giảm giá 50% toàn bộ dịch vụ nha khoa, Bọc sứ thẩm mỹ off lên đến 50%++ cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác. Nhanh tay liên hệ đặt lịch khám qua HOTLINE: 097.889.5352 và trải nghiệm các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chất lượng cao ngay hôm nay!

Chia sẻ yêu thương - Nha Khoa Pha Lê tặng học bổng cho học sinh nghèo - ảnh 3

Nha Khoa Thẩm Mỹ Pha Lê

Địa chỉ: 139 Nguyễn Du, Thành phố Nam Định

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/NhakhoaThammyPhaLe 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục