24h
Yeah1 News

CEO Phạm Thị Thu Hương “comeback” điều hành thương hiệu Kosxu tại Việt Nam

Thứ ba, 08/11/2022 | 13:07 (GMT+7)

CEO Phạm Thị Thu Hương đã trở lại 'đường đua' thị trường kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu Kosxu Hàn Quốc,

Là một “nữ soái” đầy bản lĩnh trên thương trường, CEO Phạm Thị Thu Hương vừa có màn “comeback” đầy ấn tượng trên thị trường kinh doanh mỹ phẩm sôi động vào những tháng cuối năm 2022 với thương hiệu mỹ phẩm Kosxu.

CEO Phạm Thị Thu Hương “comeback” điều hành thương hiệu Kosxu tại Việt Nam - ảnh 1

Nữ CEO Thu Hương là Giám đốc điều hành của thương hiệu mỹ phẩm Kosxu Hàn Quốc tại Việt Nam. Đây là thương hiệu mỹ phẩm do CEO Thu Hương mang về Việt Nam từ năm 2016, sau hơn 6 năm gắn bó và phát triển Kosxu lớn mạnh, nữ CEO có khoảng thời gian tạm ngưng để cân bằng cuộc sống và thực hiện những ấp ủ của bản thân. Sau 1 thời gian nghĩ ngơi và làm tươi mới bản thân, nữ CEO đã đồng ý quay lại để tiếp tục điều hành nhãn hàng với nhiều dự định và chiến lược kinh doanh mới để đưa Kosxu lan tỏa thật nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, chị em phụ nữ đã và đang tin yêu nhãn hàng trong suốt thời gian qua.

CEO Phạm Thị Thu Hương “comeback” điều hành thương hiệu Kosxu tại Việt Nam - ảnh 2

Lần trở lại này, CEO Thu Hương đã rất quyết tâm để đưa thương hiệu ngày càng phát triển hơn nữa, định vị vững chắc tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam, với khẩu hiệu: “Biết ơn quý vị luôn tin tưởng và giao phó làn da này cho tôi và Kosxu”. Vẫn tập trung vào thế mạnh của mình về các dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp cho phụ nữ, Kosxu hứa hẹn lại một lần nữa cùng CEO Thu Hương đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp.

CEO Phạm Thị Thu Hương “comeback” điều hành thương hiệu Kosxu tại Việt Nam - ảnh 3

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, nữ CEO tâm sự: Tôi nghĩ tôi cần sống đúng trái tim mình, để cho cơ thể tôi được sống. Tôi còn nhiều ơn nghĩa với Kosxu, với đồng đội của mình. Xin phép quý vị để tôi được quay lại nắm tay đồng đội mình trong lúc bão tố này. Dù sau này kết quả có ra sao, tôi cũng vui vì đã luôn mở rộng trái tim. Có lẽ chính tình yêu của khách hàng dành cho thương hiệu, chính tình yêu dành cho Kosxu vẫn còn nung nấu trong tim và “không thể bỏ rơi đồng đội” nên nữ CEO đã quay trở lại đường đua để tiếp tục thực hiện sứ mệnh của một “thủ lĩnh”, của một “thuyền trưởng” lèo lái con thuyền Kosxu vươn ra biển lớn.

CEO Phạm Thị Thu Hương “comeback” điều hành thương hiệu Kosxu tại Việt Nam - ảnh 4

CEO Thu Hương chia sẻ: “Thành công không dành cho những bước chân vội vã, chính vì vậy, tôi cùng các cộng sự của mình sẽ bước từng bước chậm rãi nhưng vững vàng để thực hiện sứ mệnh của mình”.

Thời gian tới, CEO Thu Hương sẽ từng bước đưa ra những chiến lược phù hợp với xu thế và tình hình hiện tại của thương hiệu để từng bước hòa nhịp lại và tăng tốc, bứt phá trong những tháng cuối năm.

CEO Phạm Thị Thu Hương “comeback” điều hành thương hiệu Kosxu tại Việt Nam - ảnh 5

Hiện tại, CEO Thu Hương đang có cuộc sống hạnh phúc cùng tổ ấm nhỏ của mình.

CEO Phạm Thị Thu Hương được biết đến là nữ doanh nhân 9x bản lĩnh, xinh đẹp và tài giỏi. Với tư duy nhạy bén của một người trẻ, sự hoạt ngôn và sức ảnh hưởng của bản thân trên mạng xã hội, Thu Hương đã truyền cảm hứng cho rất nhiều chị em phụ nữ, mẹ bỉm sữa trên con đường chạm đến hạnh phúc, độc lập, tự chủ và xinh đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục