24h
Yeah1 News

CEO Nguyễn Hằng chia sẻ “chìa khoá” khởi nghiệp thành công

Thứ hai, 27/02/2023 | 14:53 (GMT+7)

Được biết tới là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Venus - Nguyễn Hằng là một trong số ít những nữ doanh nhân hội tụ đầy đủ yếu tố tâm - tài - sắc, với bản lĩnh kinh doanh cô đã sớm thành công và thu hút sự quan tâm của cộng đồng khởi nghiệp.

CEO Nguyễn Hằng chia sẻ “chìa khoá” khởi nghiệp thành công - ảnh 1

Nguyễn Hằng – nữ doanh nhân thành đạt với tuổi đời còn rất trẻ nhưng nhờ con đường kinh doanh phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chị đã gặt hái được không ít thành công nhất định. Bằng sự sáng tạo và cái tâm trong nghề với mong muốn cung cấp những dòng sản phẩm an toàn từ thiên nhiên, CEO Nguyễn Hằng đã không ngừng tìm tòi, học hỏi và nỗ lực phấn đấu từng bước đưa thương hiệu Nguyễn Hằng Venus vươn xa trên thị trường mỹ phẩm Việt trong thời gian vừa qua.

CEO Nguyễn Hằng chia sẻ “chìa khoá” khởi nghiệp thành công - ảnh 2

Một trong những “chìa khoá”  kinh doanh của CEO Nguyễn Hằng là luôn có cảm hứng làm việc dù có bất kể chuyện gì xảy ra hay ở trong bất cứ hoàn cảnh nào. Những gì Nguyễn Hằng làm được khi còn rất trẻ đã đánh thức ước mơ của nhiều người. Đó là tấm gương sáng của tuổi trẻ.

CEO Nguyễn Hằng chia sẻ “chìa khoá” khởi nghiệp thành công - ảnh 3

CEO Nguyễn Hằng nhận giải thưởng doanh nhân trẻ tiêu biểu 2021

Là người thuyền trưởng tiên phong trong các chiến lược phát triển công ty, nữ CEO đã cùng các thành viên thành công xây dựng lên ngôi nhà Venus. Cô mong muốn công ty ngày một phát triển, truyền lửa cho đội ngũ nhân viên cùng đoàn kết vươn lên, vượt qua những vướng mắc trong kinh doanh. Nhìn lại chặng đường đã qua, CEO 8x khẳng định thành công là khi biết nắm bắt cơ hội đúng thời điểm, nói cách khác tham gia thị trường vào đúng lúc thị trường cần là yếu tố vô cùng quan trọng, với tôi dám từ bỏ những thứ không phải ai cũng dám để đi con đường tôi chọn ngày hôm nay là việc làm đúng đắn nhất”.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, nữ CEO đã đưa vị thế của Venus lên một tầm cao mới, xuất sắc nhận được nhiều giải thưởng được các ban ngành uy tín trong nước trao tặng.

CEO Nguyễn Hằng chia sẻ “chìa khoá” khởi nghiệp thành công - ảnh 4

Công ty Venus nhận giải thưởng Thương hiệu vàng Việt Nam 2021

CEO Nguyễn Hằng chia sẻ “chìa khoá” khởi nghiệp thành công - ảnh 5

Công ty Venus nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu được  tin dùng nhất Việt Nam 2021

Có thể nói con đường đi tới thành công từ một người tay trắng trở thành một nữ doanh nhân thành đạt là không hề dễ dàng. Thành công của cô nhờ đam mê, lòng quyết tâm và trên hết là lòng nhân ái, mong muốn được giúp đỡ nhiều hơn những mảnh đời bất hạnh.

Nữ CEO thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện tại các tỉnh trên toàn quốc

CEO Nguyễn Hằng chia sẻ “chìa khoá” khởi nghiệp thành công - ảnh 6
CEO Nguyễn Hằng chia sẻ “chìa khoá” khởi nghiệp thành công - ảnh 7
CEO Nguyễn Hằng chia sẻ “chìa khoá” khởi nghiệp thành công - ảnh 8

Hiện Nguyễn Hằng đã phát triển Venus với 7 cơ sở lớn ở Hải Phòng, Hà Nội, Quảng Ninh và lãnh đạo hàng trăm nhân viên. Chia sẻ về định hướng trong năm 2023 nữ CEO cho biết Venus đã hoàn thiện mô hình tự chủ sản xuất, tối ưu giá thành đến tay khách hàng. Sắp tới đây cô cùng công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt nhiều sản phẩm tốt, hiệu quả cao hơn nữa tới tay người tiêu dùng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục