24h
Yeah1 News

CEO Minh Hồng - Nữ doanh nhân có tầm ảnh hưởng ở cộng đồng hải ngoại

Thứ năm, 22/12/2022 | 11:11 (GMT+7)

Với quan niệm “Cứ là hoa là phải đẹp, phụ nữ cũng thế! Phụ nữ là phải đẹp, không vì ai, cũng không vì bất cứ điều gì!”, CEO Bùi Thị Minh Hồng không ngừng nỗ lực đưa các sản phẩm làm đẹp 100% từ Hàn Quốc về thị trường Việt Nam.

CEO Minh Hồng - Nữ doanh nhân có tầm ảnh hưởng ở cộng đồng hải ngoại - ảnh 1

CEO Minh Hồng là nữ doanh nhân sở hữu nguồn năng lượng tích cực trong các hoạt động chia sẻ cách chăm sóc sức khỏe phái đẹp trong và ngoài nước. Đặc biệt chị còn là đồng nghiên cứu và là chủ sở hữu của thương hiệu mỹ phẩm AYANA -  thương hiệu mỹ phẩm cho da nám đang làm mưa làm gió trên rất nhiều diễn đàn chăm sóc sức khỏe trong nước và nước ngoài đặc biệt là Hàn Quốc.

Nữ doanh nhân Minh Hồng có một đam mê lớn với lĩnh vực làm đẹp. Không chỉ sở hữu chuyên môn cùng tay nghề tốt, nữ doanh nhân còn đặt chất lượng sản phẩm, cách phục vụ và chăm sóc khách hàng lên hàng đầu. Nên không lạ gì khi nữ doanh nhân nhanh chóng trở thành chị em thân thiết với những người nổi tiếng trong và ngoài nước như ca sĩ Minh Tuyết, ca sĩ Lương Bích Hữu và nhiều nữ ca sĩ hải ngoại  khác.

Với vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin, đầy bản lĩnh, với tâm huyết giúp tất cả phái nữ có thể tự tin khoe mặt mộc, không cần sự hỗ trợ của mỹ phẩm, thẩm mỹ, chống lại quá trình lão hóa tự nhiên. CEO Minh Hồng đã đưa dòng sản phẩm AYANA - siêu phẩm dành cho da nám từ Hàn Quốc 100% từ thành phần sản phẩm tới công nghệ chiết xuất đã ra mắt tại thị trường Việt Nam. 

Với bộ 3 tinh chất Arbutin, tinh chất Morus alba và Hydrolyzed collagen, bộ sản phẩm AYANA sẽ giúp trắng da, mờ thâm nám, tàn nhang đồng thời ngăn ngừa lão hóa một cách hiệu quả. Trở thành lớp bảo vệ vững chắc cho làn da dưới tác động của thời tiết, môi trường.

CEO Minh Hồng chia sẻ: “Phong thủy của người phụ nữ là làn da. Hãy để AYANA giúp bạn lấy về những hoài niệm tuyệt vời nhất, xinh đẹp nhất như những năm tháng thanh xuân của mình.”

CEO Minh Hồng - Nữ doanh nhân có tầm ảnh hưởng ở cộng đồng hải ngoại - ảnh 2

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Sản xuất tại: Korea C & B Co., Ltd

Địa chỉ: (Cheongcheon-dong)60, Saebol-ro, Bupyeong-gu, Incheon,Korea

Tel: 82326130920

Fax: 823326760922

Công ty chịu trách nhiệm phân phối tại Việt Nam: CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM GLUBEAUTY SKIN

Website: https://ayana.vn/

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục