24h
Yeah1 News

CEO MetaHub: “liều lĩnh” và những nỗ lực mạnh mẽ

Thứ ba, 13/12/2022 | 09:57 (GMT+7)

Sau nhiều năm thai nghén và phát triển thương hiệu MetaHub Coffee với vô vàn nỗ lực thầm lặng, CEO Đặng Thiện đã thắng lớn.

Sau khi tốt nghiệp đại học và bắt đầu làm việc cho những công ty truyền thông, anh Đặng Thiện dần nhận ra kinh doanh mới là niềm đam mê thực sự của mình. Sau nhiều năm mất phương hướng, CEO điển trai này quyết định phải thực hiện hóa ước mơ của chính mình. Sau thời gian dài nghiên cứu, anh Đặng Thiện đã lựa chọn hướng đi khác biệt là kết hợp mô hình quán cafe và cho thuê không gian tổ chức sự kiện.

CEO MetaHub: “liều lĩnh” và những nỗ lực mạnh mẽ - ảnh 1

Chân dung CEO Đặng Thiện

Anh Đặng Thiện chia sẻ nhiều người cho rằng đã có một công việc tốt, một vị trí cao như giám đốc thương hiệu của công ty truyền thông MetaHub chuyên xây dựng ý tưởng, chương trình, tổ chức các sự kiện cho doanh nghiệp tại Việt Nam, tại sao còn phải vất vả thành lập một quán cafe làm gì. Tuy nhiên, bản thân anh hiểu được rằng cơ hội để phát triển một thương hiệu mới, mang lại giá trị cho khách hàng cùng cơ hội xây dựng một đội ngũ trẻ chung chí hướng mới thực sự là điều anh quan tâm nhất hiện nay.

Nhớ lại giai đoạn đầu mở quán, khi nhân sự còn mới, chưa có nhiều kinh nghiệm,  ngay cả anh Đặng Thiện cũng phải lăn xả cùng mọi người bưng bê. Sáng thì làm phục vụ, đến tối anh lại cùng nhân viên ngồi thử món mới đồng thời cải tiến những món cũ.

Sau những cố gắng, nỗ lực, CEO Đặng Thiện và những cộng sự đã được đền đáp. Hoạt động kinh doanh của MetaHub coffee đi vào quỹ đạo, lượng khách hàng ngày càng tăng cao. Điều đó đã khiến anh Đặng Thiện tin tưởng mô hình này có thể phát triển và mở rộng hơn trong tương lai.

CEO MetaHub: “liều lĩnh” và những nỗ lực mạnh mẽ - ảnh 2

Không gian quán rộng rãi, phù hợp cho các hoạt động tổ chức sự kiện

Với nền mảng marketing, truyền thông được tôi luyện nhiều năm, CEO Đặng Thiện đã đưa ra một hướng đi khác biệt cho quán. Bên cạnh đồ uống đa dạng, phong phú, MetaHub Coffee còn mang đến một không gian kì ảo, sinh động với phong cách Metaverse. Diện tích lên đến 200m2 cùng không gian mở, quán có sức chứa lớn khoảng 200 người, bên cạnh đó MetaHub còn được lắp đặt sẵn máy chiếu, màn chiếu sử dụng hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, khách lựa chọn quán tổ chức sự kiện sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi gọi nước và đồ ăn nhẹ.

CEO MetaHub: “liều lĩnh” và những nỗ lực mạnh mẽ - ảnh 3

  Anh Đặng Thiện luôn chú trọng đến chiến lược kinh doanh cảm xúc khách hàng

Với chiến lược “kinh doanh cảm xúc của khách hàng”. Anh Đặng Thiện luôn chú trọng từ khâu chế biến cho đến dịch vụ để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị nhất. Vì CEO Đặng Thiện cho rằng, ưu tiên hàng đầu của anh chính là giá trị và cảm xúc mà MetaHub Coffee có thể đem đến cho khách hàng.

Dễ thấy CEO Đặng Thiện luôn hướng tầm mắt về mục tiêu rất xa. Nhưng không chỉ đặt ra ước mơ lớn mà anh còn đang xây dựng một nền móng vững chắc để biến ước mơ lớn thành cơ hội trong tầm tay.

Thành tựu mà anh Đặng Thiện đạt được là kết quả của một người dám mơ lớn và hết mình để biến giấc mơ thành hiện thực. Mặc dù khởi nghiệp đầy vất vả và thử thách, nhưng anh đã vượt qua nhiều sóng gió để đi đến thành công. Chắc chắn hành trình của CEO MetaHub - Đặng Thiện đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ hiện nay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục