24h
Yeah1 News

CEO 9X Mai Tú - Seller top đầu TikTok Shop nhờ sáng tạo nội dung hấp dẫn

Thứ hai, 19/12/2022 | 15:01 (GMT+7)

CEO Mai Tú sinh năm 1992 là một chàng trai gốc Nghệ An. Anh tốt nghiệp Đại học Khoa Kinh Tế và hiện đang cùng vợ mình là chị Trương Thị Huyền sinh năm 1994 kinh doanh quần áo thời trang. Bên cạnh công việc chính là kinh doanh thì CEO Mai Tú còn là một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trên kênh TikTok Gia Đình Tú Mai.

Trước khi bén duyên với TikTok, anh Mai Tú đã có một khoảng thời gian kinh doanh trước đó. Sau khi kết hôn cùng chị Huyền thì 2 vợ chồng bắt đầu biết đến và sáng tạo nội dung trên TikTok. Anh Mai Tú chia sẻ, vợ anh trước đây khi vừa học hết cấp 3 đã lên Hà Nội làm đủ công việc từ công nhân nhà máy SamSung, bán quần áo rồi làm spa. Sau khi cưới anh thì 2 vợ chồng cùng nhau quản lý công việc kinh doanh và phát triển kênh TikTok.

CEO 9X Mai Tú - Seller top đầu TikTok Shop nhờ sáng tạo nội dung hấp dẫn - ảnh 1

Với CEO Mai Tú, TikTok Gia Đình Tú Mai là một phần vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển và khẳng định mình. Nhờ có TikTok mà anh được mọi người biết tới, công nhận và dành sự yêu quý. Trước đây, anh Mai Tú chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nổi tiếng trên mạng xã hội. Ban đầu, những video Gia Đình Tú Mai đăng tải chỉ mang tính chất hài hước, vui vẻ. Nhưng thật bất ngờ anh Mai Tú đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ rất nhiều khán giả. Cũng từ đó mà giúp anh có động lực để phát triển kênh lớn mạnh như ngày hôm nay.

CEO 9X Mai Tú - Seller top đầu TikTok Shop nhờ sáng tạo nội dung hấp dẫn - ảnh 2

Công việc kinh doanh của anh cũng phần nào phát triển ổn định nhờ sáng tạo nội dung trên kênh TikTok Gia Đình Tú Mai. Hiện tại, kênh TikTok Gia Đình Tú Mai đã đạt gần 1 triệu follower và mang về hơn 25 triệu tim và hàng chục video triệu video. Từ đó vợ chồng anh Mai Tú có nguồn thu nhập tương đối ổn định để có cuộc sống thoải mái hơn xưa. Đặc biệt hơn, anh Mai Tú còn là một trong những Seller top đầu TikTok Shop nhờ sáng tạo nội dung hấp dẫn.

CEO 9X Mai Tú - Seller top đầu TikTok Shop nhờ sáng tạo nội dung hấp dẫn - ảnh 3

Công việc kinh doanh khá bận rộn nhưng anh Tú vẫn cập nhật video mỗi ngày để phục vụ khán giả. Anh Tú chia sẻ rằng anh và vợ không có thời gian quay video cụ thể. Gia Đình Tú Mai chỉ tận dụng những khi rảnh rỗi để quay. Hiện tại, Gia Đình Tú Mai còn có con nhỏ nên thường cứ những lúc rảnh, yên tĩnh là tận dụng quay video ngay.

Nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội, Gia Đình Tú Mai nhận về rất nhiều lời khen, góp ý nhưng song song với đó cũng không thể tránh khỏi được những bình luận tiêu cực. Tuy nhiên, theo anh Mai Tú thì thị phi nó luôn có nhiều, nhưng vợ chồng anh hiểu cái mình đã và đang làm đều không vi phạm đạo đức và vi phạm pháp luật nên bỏ qua những lời không hay và chỉ tập trung mục tiêu cũng như mục đích mình hướng tới mà thôi.

CEO 9X Mai Tú - Seller top đầu TikTok Shop nhờ sáng tạo nội dung hấp dẫn - ảnh 4

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Gia Đình Tú Mai khẳng định sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những nội dung hấp dẫn, hài hước hơn nữa. Bên cạnh đó, anh Tú cũng sẽ phát triển nhiều mảng kinh doanh khác nữa để phục vụ khách hàng. Ngoài TikTok, anh Tú cũng đang phát triển song song về sáng tạo nội dung các mạng xã hội khác. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục