24h
Yeah1 News

Ca sĩ Nguyễn Kim Cương - Bước khởi đầu gian nan xây dựng thương hiệu Vợ Chồng Song Ca

Thứ hai, 13/03/2023 | 17:39 (GMT+7)

Ca sĩ Nguyễn Kim Cương được biết đến với chất giọng vô cùng ấm áp và đặc biệt là những ca khúc bolero vô cùng ấn tượng. Để có thể theo đuổi được hành trình nghệ thuật thành công như hiện tại, cô gái trẻ chia sẻ đã trải qua rất nhiều thăng trầm.

Có thể nói, một trong những dấu ấn đặc biệt giúp nhiều người biết đến tên tuổi của ca sĩ Nguyễn Kim Cương nhiều hơn đó là thương hiệu Vợ chồng Song Ca. Sự kết hợp hoàn hảo của cặp vợ chồng Kim Cương - Thọ Hùng đã khiến nhiều khán giả “quen mặt”. Hai vợ chồng đã có chung một vạch đích đó là cống hiến thật nhiều cho nền âm nhạc nước nhà, gửi hàng nghìn bài hát hay đến cho khán giả hâm mộ.

Ca sĩ Nguyễn Kim Cương - Bước khởi đầu gian nan xây dựng thương hiệu Vợ Chồng Song Ca - ảnh 1

Hành trình xây dựng thương hiệu Vợ chồng Song Ca không hề đơn giản. Cả hai đã có rất nhiều cố gắng, từng bước một để có được như thời điểm hiện tại. Bước chân vào nghệ thuật không hề dễ dàng, để duy trì nó lại càng vất vả hơn rất nhiều lần. Chính vì nhiệt huyết và đam mê đã khiến cặp đôi Thọ Hùng - Kim Cương có thể vượt qua được những gian nan, thử thách đó.

Ca sĩ Nguyễn Kim Cương - Bước khởi đầu gian nan xây dựng thương hiệu Vợ Chồng Song Ca - ảnh 2

Vẫn biết dòng nhạc truyền thống sẽ chỉ phù hợp với từng độ tuổi nhất định, nhưng kênh Vợ Chồng Song Ca vẫn luôn đem lại những sản phẩm chất lượng nhất, đầu tư kỹ lưỡng nhất để khán giả có thể tiếp cận và yêu thích nhiều hơn. Sự hòa quyện giữa hai giọng cả nam trầm ấm và nữ thanh cao đã khiến thương hiệu Vợ chồng Song Ca ngày càng phát triển hơn.

Ca sĩ Nguyễn Kim Cương - Bước khởi đầu gian nan xây dựng thương hiệu Vợ Chồng Song Ca - ảnh 3

Bước khởi đầu mặc dù có nhiều gian nan nhưng đấy lại là hành trình đáng nhớ để Thọ Hùng - Kim Cương có thể phấn đấu nỗ lực thêm nhiều hơn nữa. Theo đuổi dòng nhạc bolero không hề đơn giản, buộc người hát phải luôn có kỹ thuật tốt và cảm nhận âm nhạc bằng tâm hồn. Chính vì thế, ca sĩ Kim Cương vẫn kiên trì tập luyện cho dù hiện tại cả hai vợ chồng đã nhận được nhiều sự công nhận của khán giả.

Ca sĩ Nguyễn Kim Cương - Bước khởi đầu gian nan xây dựng thương hiệu Vợ Chồng Song Ca - ảnh 4

Ca sĩ Nguyễn Kim Cương tâm sự: “Xây dựng thương hiệu Vợ chồng Song Ca là cả một quá trình rất dài của hai vợ chồng. Mình luôn phải tìm kiếm nhiều ca khúc hay nhất để đem đến cho khán giả sự mới mẻ trong âm nhạc. Dòng nhạc hai vợ chồng mình theo đuổi là bolero nên cần rất nhiều kỹ thuật, phải thực sự yêu thích thì mới có thể hát truyền cảm đến người nghe. Hơn nữa cả mình và chồng đều rất cầu toàn, luôn muốn khi cất tiếng hát lên đều phải thực sự đầu tư và chỉnh chu nhất. Chắc chắn sự thành công của Vợ chồng Song Ca không thể không nói đến sự công nhận từ chính khán giả. Đây là động lực lớn giúp chúng mình có thể phát triển và hoàn thiện bản thân hơn nữa”.

Ca sĩ Nguyễn Kim Cương - Bước khởi đầu gian nan xây dựng thương hiệu Vợ Chồng Song Ca - ảnh 5

Ngoài sự nghiệp ca hát, hai vợ chồng Thọ Hùng và Kim Cương cũng có kinh doanh thêm về mỹ phẩm để có thêm thu nhập. Song hành cả hai lĩnh vực là điều khá vất vả, nhưng hy vọng với nhiệt huyết của mình cả hai sẽ tiếp tục vừa cống hiến cho âm nhạc vừa có thể phát triển thành công trên con đường kinh doanh của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục