24h
Yeah1 News

Ca sĩ Lê Quốc Kháng gây ấn tượng khi làm Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022

Thứ sáu, 21/10/2022 | 16:28 (GMT+7)

Góp phần vào thành công của cuộc thi khi lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất, ca sĩ doanh nhân Lê Quốc Kháng trong vai trò Ban giám khảo nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả.

Vừa qua vào ngày 13/10, đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 đã chính thức tìm được chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Chương trình diễn ra thành công rực rỡ với sự chuẩn bị công phu từ Ban tổ chức, hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của dàn thí sinh và đặc biệt là sự công tâm từ quý Ban giám khảo. Ngồi vị trí “ghế nóng” xuyên suốt cuộc thi, ca sĩ doanh nhân Lê Quốc Kháng đã có nhiều chia sẻ thú vị về trải nghiệm khi đồng hành cùng chương trình.

Ca sĩ Lê Quốc Kháng gây ấn tượng khi làm Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 - ảnh 1

Ca sĩ doanh nhân Lê Quốc Kháng giữ vai trò “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi

Theo nam ca sĩ, cuộc thi chính là cơ hội tuyệt vời để các nữ doanh nhân trau dồi kỹ năng mềm, phát triển sứ mệnh và tầm nhìn. Đặc biệt, đây còn là dịp để mọi người cùng nhau làm việc và phát triển, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của kinh tế nước nhà. “Kết nối doanh nhân và quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đa tài trong thời đại mới chính là kim chỉ nam của cuộc thi. Tinh thần nhân văn đó đã trở thành động lực để tôi nhận lời tham gia vị trí Giám khảo và có những đánh giá cẩn trọng nhất dành cho thí sinh”, ca sĩ Lê Quốc Kháng chia sẻ.

Ca sĩ Lê Quốc Kháng gây ấn tượng khi làm Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 - ảnh 2

Nam doanh nhân được yêu mến bởi những nhận xét chính xác dành cho thí sinh

Không chỉ gây ấn tượng bởi những lời nhận xét công tâm, ca sĩ doanh nhân Lê Quốc Kháng còn ghi điểm nhờ một số màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại cuộc thi. Anh đóng góp nhiều ca khúc hoành tráng, chinh phục khán giả bằng chất giọng trầm ấm nhưng không kém phần hào hùng. Được biết, anh thuộc mẫu người nghệ sĩ sống chan hòa, dễ gần và luôn cháy hết mình với nghệ thuật. Âm nhạc của anh đặc trưng bởi nét thanh tao, hữu tình và sâu lắng. Ngoài hoạt động nghệ thuật, anh cũng tham vào lĩnh vực địa ốc và sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn có tiếng tại Vũng Tàu.

Ca sĩ Lê Quốc Kháng gây ấn tượng khi làm Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 - ảnh 3

Nam ca sĩ hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Khép lại một hành trình đáng nhớ với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022, ca sĩ Lê Quốc Kháng hy vọng chương trình sẽ luôn được đọng lại trong lòng công chúng. Cùng chúc nam ca sĩ sẽ tiếp tục gặt hái những cột mốc ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới.

Tìm hiểu thêm thông tin về ca sĩ doanh nhân Lê Quốc Kháng tại đây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục