24h
Yeah1 News

Bí quyết giữ dáng của mẹ bỉm hai con - Trinh Vũ

Thứ sáu, 24/03/2023 | 14:40 (GMT+7)

Trinh Vũ là một mẹ bỉm khá hot trên mạng xã hội với gương mặt khả ái, gout thời trang cá tính và dáng người thon thả dù đã là mẹ của hai nhóc tì.

Hầu hết các chị em sau khi sinh con đều đau đầu với vấn đề cân nặng và vóc dáng của mình. Dù là mẹ của hai nhóc tì đáng yêu, hot mom Trinh Vũ vẫn giữ được vóc dáng và làn da đáng mơ ước. Trinh Vũ có những bí kíp hiệu quả để giúp chị em giữ dáng mà cả con và mẹ đều khỏe mạnh qua 2 kinh nghiệm 2 lần sinh nở. Cùng tham khảo một bí quyết của Trinh Vũ để dù bầu nhưng vẫn xinh đẹp và quyến rũ.

Duy trì thói quen sống lành mạnh từ khi còn con gái

Để có được vóc dáng mảnh mai, khỏe đẹp, Trinh Vũ đã duy trì tập luyện hàng ngày và chế độ dinh dưỡng hợp lí. Trinh Vũ luôn hiểu rằng cơ thể sẽ không tự nhiên mà đẹp chuẩn từng vòng nếu mình không kiên trì luyện tập hàng ngày. Cô tập luyện ở phòng Gym, thi thoảng chạy bộ ngoài công viên hay làm việc nhà cũng là một cách tiêu hao năng lượng hiệu quả. Vận động liên tục không chỉ giúp thân hình của Trinh Vũ đẹp hơn mà cô chia sẻ: đó cũng là một thói quen giúp cô vui sống mỗi ngày.

Không chỉ tập luyện, chế độ dinh dưỡng cũng hết sức quan trọng trong việc giảm cân hay giữ dáng. Trinh Vũ không ăn kiêng theo bất kì chế độ ăn kiêng khắt khe nào. Nhưng cô luôn lựa chọn nguồn thực phẩm sạch, an toàn và nhiều giá trị dinh dưỡng. Đặc biệt là rau xanh, các loại hạt, cá, thịt đỏ… Hơn nữa, đây đều là những loại thực phẩm tốt mà cả gia đình có thể ăn. Mùa nào thức ấy, ăn đa dạng các loại thực phẩm giúp mỗi bữa ăn của cô và gia đình thêm thú vị và nhiều niềm vui.

Bí quyết giữ dáng của mẹ bỉm hai con - Trinh Vũ - ảnh 1

Thai kỳ vui vẻ và nhẹ nhàng

Nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý, kết hợp các sản phẩm phù hợp cho thai nhi, mẹ bầu và có một chế độ tập luyện an toàn, trong suốt thai kỳ Trinh Vũ luôn cảm thấy vui vẻ và nhẹ nhàng. Cô dường như tràn đầy sức sống, không cảm thấy tự ti, mệt mỏi trong suốt thai kỳ. Suốt 9 tháng mang thai bé đầu lòng, cô vừa mày mò đọc sách, tìm hiểu chế độ dinh dưỡng tốt cho cả mẹ và bé. Sau khi sinh bé thứ nhất, chỉ trong một thời gian ngắn Trinh Vũ đã rất nhanh lấy lại được vóc dáng chuẩn đẹp. Và khi mang bầu bé thứ hai, với kinh nghiệm từ lần mang bầu đầu tiên, Trinh Vũ càng thoải mái trong quá trình mang thai của mình hơn.

Bí quyết giữ dáng của mẹ bỉm hai con - Trinh Vũ - ảnh 2

Trinh Vũ chia sẻ bí quyết rằng tất cả những thứ cô nạp vào đều truyền sang cho con. Đây cũng là một trong những yếu tố góp phần cho các mẹ lấy lại dáng “thần tốc” sau sinh nhưng con vẫn khỏe mạnh, thậm chí hấp thụ dinh dưỡng rất tốt. Theo kinh nghiệm của Trinh Vũ, cô lên lịch trình cho chế độ ăn hợp lý, bổ sung đầy đủ: chất đạm, chất béo, chất sắt, canxi, vitamin và chất xơ, uống sữa 2 ly mỗi ngày, riêng tinh bột thì cô chủ yếu từ bánh mì, các loại hạt đậu, củ quả… Chế độ ăn này được cô duy trì trong suốt 9 tháng thai kỳ, đặc biệt là 3 tháng cuối. Ngoài ra, cô còn bổ sung thêm một số TPCN khách để mẹ và bé thêm khỏe theo sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

Mẹ vui khỏe, con khỏe vui

Hai lần mang thai là hai trải nghiệm mang bầu và sinh nở khác nhau. Trinh Vũ trân trọng từng khoảnh khắc và sự gắn bó giữa cô và bé yêu trong bụng. Vì vậy, không chỉ duy trì một chế độ dinh dưỡng, luyện tập hợp lí và lối sống lành mạnh; Trinh Vũ còn tham gia nhiều hoạt động để quá trình mang thai của cô thêm vui vẻ và thoải mái. Trong suốt thai kì, cô vẫn làm việc, đi du lịch, đọc sách, mua sắm… Cô còn đặc biệt dành nhiều tâm huyết chụp những bộ ảnh lúc mình mang bầu để lưu giữ kỉ niệm khi bé còn trong bụng mẹ. Sống khỏe, sống vui mỗi ngày trong suốt 9 tháng mang thai là cách Trinh Vũ chào đón con đến với thế giới này. Cô hiểu thể chất và tâm trạng của người mẹ có ảnh hưởng rất lớn đến bé con. Vì vậy, cô sinh hoạt điều độ và tìm thấy niềm vui trong cuộc sống chính là cách tốt nhất để giúp bé yêu khỏe mạnh lúc chào đời.

Bí quyết giữ dáng của mẹ bỉm hai con - Trinh Vũ - ảnh 3

Trong suốt khoảng thời gian chờ con chào đời, hot mom Trinh Vũ đều cảm thấy thoải mái vì những thói quen sống lành mạnh mà cô đã kiên trì từ những ngày còn con gái. Vì thế, mẹ con đều khỏe mạnh mà cô cũng lấy lại dáng thon rất nhanh. Mong rằng, tất cả các mẹ bầu đều có thể vui vẻ chào đón bé yêu chào đời với tinh thần tích cực như thế.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục