24h
Yeah1 News

Bật mí cách nạp năng lượng để Sống Tích Cực Mỗi Ngày

Thứ năm, 25/08/2022 | 16:24 (GMT+7)

Giữa những luồng thông tin xấu, độc tràn lan trên mạng xã hội, fanpage “Sống Tích Cực Mỗi Ngày” được nhiều độc giả đánh giá là một trong những “địa chỉ” uy tín góp phần truyền tải những năng lượng tích cực đến cộng đồng.

Liệu mạng xã hội có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tinh thần?

Trong kỷ nguyên 4.0, sự phát triển mạnh mẽ của Internet nói chung và các trang mạng xã hội (MXH) nói riêng đang đáp ứng đầy đủ nhu cầu truyền tải và chia sẻ thông tin của người dùng. Mặc dù mục đích và mức độ tham gia khác nhau nhưng chúng ta đều coi đó là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của mỗi người.

Bật mí cách nạp năng lượng để Sống Tích Cực Mỗi Ngày - ảnh 1

Mạng xã hội đem lại rất nhiều giá trị, có thể kể đến như cung cấp tin tức, kiến thức về tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Hiện nay, người Việt trung bình sử dụng Facebook khoảng 2,5 giờ - cao hơn 13% so với mức sử dụng trung bình của toàn cầu (Theo ICTNews).

Có thể dễ dàng nhận thấy, giờ đây một bộ phận người Việt dành cả ngày chỉ để lướt MXH, hầu như không thể rời khỏi chiếc điện thoại. Đó cũng là nguyên nhân khiến chúng ta hoang phí thời gian một cách vô bổ để chạy theo lối sống ảo, trào lưu không lành mạnh, thiếu văn hóa. Chưa kể với đặc trưng người dùng tự sáng tạo và chia sẻ nội dung, có nhiều tin tức trên MXH thiếu tính xác thực, thiếu định hướng, bị trộn lẫn giữa những thông tin tốt với thông tin xấu. Điều này vô hình chung khiến cho người tham gia bị sa đà vào “biển thông tin” hỗn loạn gây sao nhãng, giảm năng suất trong học tập và lao động.

Bật mí cách nạp năng lượng để Sống Tích Cực Mỗi Ngày - ảnh 2

Đặc biệt, các chuyên gia nhận định rằng những triệu chứng trầm cảm xuất hiện ở nhóm người dưới 35 tuổi thường liên quan đến việc sử dụng Facebook (JAMA Network Open). Có thể nói, MXH là một trong những tác nhân “lây lan” nguồn năng lượng tiêu cực, góp phần làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tinh thần, lối sống tốt đẹp của con người, nhất là giới trẻ.

Fanpage lan tỏa năng lượng tích cực mỗi ngày

Bật mí cách nạp năng lượng để Sống Tích Cực Mỗi Ngày - ảnh 3

Khác biệt với hàng loạt fanpage cập nhật tin tức “giật gân”, “câu like” với nội dung không được kiểm chứng đang “mọc” lên như nấm, Sống Tích Cực Mỗi Ngày ra đời với sứ mệnh đem lại giá trị nhân văn, từ đó tiếp thêm động lực và lan tỏa năng lượng tích cực tới đông đảo độc giả.

Bật mí cách nạp năng lượng để Sống Tích Cực Mỗi Ngày - ảnh 4

Những câu chuyện mang thông điệp lạc quan được chia sẻ trên fanpage “Sống Tích Cực Mỗi Ngày” thu về hàng nghìn lượt tương tác chỉ sau vài giờ.

Ông Tony Dzung – Chủ tịch HBR Holdings, người sáng lập fanpage Sống Tích Cực Mỗi Ngày – chia sẻ: "Sống Tích Cực Mỗi Ngày được xây dựng và phát triển từ những thông điệp ý nghĩa, bài học quý giá, những triết lý sống đáng trân trọng, những tấm gương nghị lực phi thường, những hành động nhân văn cao cả. Theo đó, thông qua từng câu chuyện, chúng tôi mong muốn truyền tải đến mỗi người Việt nguồn năng lượng tích cực, góp phần xây dựng một cộng đồng ngày càng tươi đẹp hơn”.

Bật mí cách nạp năng lượng để Sống Tích Cực Mỗi Ngày - ảnh 5

Mặc dù là những bài chia sẻ kinh nghiệm sống, fanpage này lại không thiên về rao giảng đạo lý sáo rỗng mà luôn giữ được giọng điệu gần gũi, đời thường. Nhờ vậy, đối tượng theo dõi trang vô cùng đa dạng từ học sinh, sinh viên đến dân công sở và cả doanh nhân, chủ doanh nghiệp.

Bật mí cách nạp năng lượng để Sống Tích Cực Mỗi Ngày - ảnh 6

Năng lượng tích cực vẫn luôn được fanpage lan tỏa mạnh mẽ bằng nhiều cách khác nhau. Đó có thể là tình cảm gia đình, tình yêu thương, đoàn kết, cho đến những mẹo hay trong cuộc sống, học tập…

Hiện tại, Sống Tích Cực Mỗi Ngày đã và đang trở thành một trong những trang thông tin phổ biến trên nền tảng Facebook giữ được màu sắc riêng biệt với số lượng bài viết được đăng tải đều đặn hàng ngày. Cụ thể, fanpage sở hữu hơn 3 triệu lượt theo dõi và 10 nghìn bài viết. Mặc dù không chạy quảng cáo, fanpage vẫn thu về trung bình 9-10 triệu lượt tiếp cận/tuần. Kết quả này là minh chứng rõ rệt cho sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng trong việc lan tỏa những giá trị tích cực. Được biết đội ngũ quản lý luôn chỉn chu trong khâu sưu tầm, chọn lọc nội dung để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất, đưa đến cho người đọc những bài viết chất lượng.

Để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích, hãy follow các Fanpage triệu like của HBR Holdings tại địa chỉ:

https://www.facebook.com/songtichcucmoingay.vn

https://www.facebook.com/LangmasterCareers

https://www.facebook.com/luyenthiIELTSLangGo

https://www.facebook.com/TienganhtreemBingGoLeaders

https://www.facebook.com/Tienganhgiaotieplangmaster

https://www.facebook.com/tonydzung.com.vn

https://www.facebook.com/hbr.edu.vn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục