24h
Yeah1 News

Bác sĩ Nguyễn Văn Sang – Chuyên khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ

Thứ sáu, 30/12/2022 | 15:24 (GMT+7)

Bác sĩ Nguyễn Văn Sang (BS Nguyễn Sang) là cái tên khá quen thuộc trong ngành Phẫu Thuật Thẩm Mỹ. Bác sĩ Sang chinh phục khách hàng không chỉ nhờ sự tận tâm đối với nghề mà bên cạnh đó những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ của bác sĩ Nguyễn Sang luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Bác sĩ Nguyễn Văn Sang – Chuyên khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - ảnh 1

Sự cao quý của người bác sĩ nằm ở lương tâm

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu một dung mạo hoàn hảo, một body bốc lửa. Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng đều may mắn sở hữu điều đó. Do vậy, thời gian gần đây ngành phẫu thuật thẩm mỹ đặc biệt là phẫu thuật nâng ngực và hút mỡ phát triển một cách nhanh chóng. Không ít người bất chấp lợi ích cá nhân mà gây ra những hậu quả, những biến chứng nặng nề. Nhiều người trở thành nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ. Đứng trước thực trạng đau lòng đó, bác sĩ Nguyễn Văn Sang đã thực hiện sứ mệnh của người bác sĩ thẩm mỹ chân chính với đầy đủ bằng cấp và chứng chỉ hành nghề bác sĩ chuyên khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ.

Thấu hiểu nỗi lòng của nhiều chị em có vẻ ngoài tự ti. Nỗi lòng “ngực lép”, “mỡ thừa” luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Là bác sĩ có tiếng trong ngành Phẫu Thuật Thẩm Mỹ được nhiều chị em biết đến để nâng ngực và hút mỡ, bác sĩ Sang luôn khát khao mang lại những thay đổi tích cực đến với mọi người. Anh đã thành công khi giúp nhiều khách hàng tìm lại thân hình mơ ước với vóc dáng thon gọn và body săn chắc.

Bác sĩ Nguyễn Văn Sang – Chuyên khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - ảnh 2

Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Văn Sang - lương y tận tâm với bệnh nhân

Nhà văn Nam Cao đã từng nhận định: “Cẩu thả trong bất cứ nghề gì cũng là một sự bất lương”. Do đó, bác sĩ Sang luôn cẩn thận, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ cho tới các công đoạn phẫu thuật. Với tiêu chí làm đẹp an toàn, lợi nhuận không quan trọng bằng lợi ích khách hàng. Luôn lấy đạo đức và cái tâm làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Vì điều mà bác sĩ Sang mong muốn mang đến cho khách hàng một diện mạo xinh đẹp và an toàn nhất có thể.

Chuyên gia thẩm mỹ với kinh nghiệm thực chiến thành công hàng nghìn ca phẫu thuật

Bác sĩ Nguyễn Văn Sang đã có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý biến chứng từ các ca phẫu thuật “gãy”. Không ít các chị em đã tìm tới bác sĩ Sang để ''cầu cứu''. Anh là đại diện một trong số ít bác sĩ chuyên môn tay nghề cao, vững và an toàn để khắc phục hậu quả, biến chứng đến từ những ca phẫu thuật ấy.  

“Với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, điều khiến tôi hạnh phúc nhất là nhìn thấy khách hàng khoác lên mình một diện mạo mới, xinh đẹp, quyến rũ và đầy tự tin. Nếu bạn đang tìm kiếm điều đó, đừng ngần ngại hãy tìm đến tôi. Vì sứ mệnh của tôi là thay đổi cuộc đời bạn, giúp bạn có một phiên bản hoàn hảo nhất”, bác sĩ Sang chia sẻ.

Bác sĩ Nguyễn Văn Sang – Chuyên khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - ảnh 3

Bác sĩ Nguyễn Văn Sang, luôn cẩn trọng trong từng thao tác

Bác sĩ Nguyễn Văn Sang - Làm việc bằng chữ “Tâm” để nâng “Tầm” nhan sắc Việt  

Sau khi tốt nghiệp Đại học ngành bác sĩ Đa Khoa. Nhưng vì đam mê làm đẹp, bác sĩ Sang tiếp tục học chuyên ngành Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ tại Đại học Y Dược TP.HCM. Là một trong những bác sĩ triển vọng của ngành Thẩm Mỹ chuẩn y khoa, bác sĩ Sang quan niệm: Vẻ đẹp thực sự không chỉ đến từ sự hoàn hảo mà còn phải xuất phát từ sự hài hòa. Cái tài của bác sĩ thẩm mỹ là làm thế nào để can thiệp dao kéo nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng.

Bác sĩ Nguyễn Văn Sang – Chuyên khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - ảnh 4

Bác sĩ Sang và sứ mệnh làm đẹp cho đời, cho người

Một bác sĩ vừa có tâm vừa có tầm quả thật không hiếm. Tuy nhiên, giữa việc nói và thực hiện vẹn toàn cả hai thực sự rất khó. Thế nhưng với sự tận tâm và tài năng, bác sĩ Nguyễn Văn Sang đã làm được điều đó trong suốt những năm hoạt động trong nghề. Anh quan niệm “làm việc có tâm ắt sẽ có tầm”. Chính vì thế không thể nào xây dựng hình tượng của bản thân một cách hào nhoáng mà không đi kèm với hành động. Do đó, Bác sĩ Sang là nơi uy tín để các chị em chọn mặt gửi vàng.

Bác sĩ Nguyễn Văn Sang – Chuyên khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - ảnh 5

 Bác sĩ Nguyễn Văn Sang luôn được nhiều khách hàng lựa chọn tìm đến thăm khám và phẫu thuật

Hiện tại mọi người có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ có thể liên hệ bác sĩ Sang để được trực tiếp thăm khám và phẫu thuật. 

Thông tin liên hệ Bác sĩ Nguyễn Văn Sang:

SĐT: 0967770899

Facebook: Nguyễn Sang

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục