24h
Yeah1 News

Bà Vanga tiên tri gì về thế giới nửa cuối năm 2023?

Thứ bảy, 07/10/2023 | 19:38 (GMT+7)

Nhà tiên tri mù Baba Vanga đã đưa ra nhiều lời dự đoán về nửa cuối năm 2023.

Vangeliya Pandeva Gushterova , còn được biết đến với cái tên Baba Vanga. Bà được coi là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất trong lịch sử nhân loại. Trong quá khứ, người phụ nữ huyền bí người Bulgaria này đã thu hút sự chú ý với khả năng dự đoán chính xác nhiều sự kiện lớn, bao gồm thảm kịch Chernobyl vào năm 1986, cái chết của Công nương Diana vào năm 1997 và sự tan rã của Liên bang Xô Viết vào năm 1991.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga đã đưa ra nhiều lời dự đoán về vận mệnh của thế giới
Nhà tiên tri mù Baba Vanga đã đưa ra nhiều lời dự đoán về vận mệnh của thế giới

Baba Vanga đã dự đoán rằng vào nửa cuối năm 2023, thế giới có thể xảy ra một thảm họa hạt nhân tại một nhà máy điện hạt nhân, gây ra một đám mây độc hại lan rộng khắp châu Á. Sự kiện này có thể ảnh hưởng đến nhiều quốc gia và có thể dẫn đến sự lây lan của các căn bệnh nghiêm trọng.

Bà cũng đưa ra nhiều lời dự đoán về nửa cuối năm 2023
Bà cũng đưa ra nhiều lời dự đoán về nửa cuối năm 2023

Ngoài ra, nhà tiên tri nổi tiếng còn cho rằng quỹ đạo của Trái Đất sẽ thay đổi, dẫn đến các hiện tượng tan chảy băng trên toàn cầu và ngập lụt. Sự thay đổi này có thể gây ra các thảm họa như động đất và núi lửa.

Baba Vanga cũng đã dự đoán rằng vào nửa cuối năm 2023, một cơn bão Mặt trời có thể xảy ra, có thể gây ra các hiện tượng tự nhiên nguy hiểm như động đất, núi lửa và sóng thần.

Nhà tiên tri người Bulgaria cũng đã nói về viễn cảnh một quốc gia siêu cường có thể sử dụng vũ khí sinh học vào năm 2023, dẫn đến hàng trăm nghìn người thiệt mạng. Loại vũ khí này có thể bao gồm virus, vi khuẩn hoặc các chất độc hại khác.

Cuối cùng, theo Baba Vanga, sự tự nhiên mang thai sẽ sớm dừng lại và trẻ sơ sinh có thể sẽ được nuôi dưỡng trong phòng thí nghiệm, với khả năng lựa chọn các đặc điểm của con cái như màu mắt và màu tóc.

Bà Vanga cho rằng, sự mang thai tự nhiên sẽ sớm kết thúc
Bà Vanga cho rằng, sự mang thai tự nhiên sẽ sớm kết thúc

Được biết, khả năng tiên tri của bà Vanga bắt nguồn từ khi 12 tuổi, bà bị một cơn bão cát cuốn đi. Tuy không ảnh hưởng tính mạng nhưng Vanga cũng mất đi thị lực. Kể từ đó, Vanga không nhìn thấy ánh sáng nhưng lại sở hữu một khả năng đặc biệt, có thể giúp bà đoán biết trước tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: baba vanga   tiên tri  

Cùng chuyên mục