24h
Yeah1 News

Anh Tiến Nguyễn Team Châu Phi và khát khao làm thiện nguyện xuyên biên giới

Thứ sáu, 24/03/2023 | 15:41 (GMT+7)

Chia sẻ về dự định trong tương lai, anh Tiến Nguyễn khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng team Châu Phi giúp đỡ người dân nghèo ở Châu Phi và các hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam.

Mới đây, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với anh Tiến Nguyễn - một thành viên của Team Châu Phi được nhiều người yêu mến. Cuộc trò chuyện xoay quanh về khát vọng thiện nguyện xuyên biên giới, trong bầu không khí mộc mạc, chân tình như chính con người anh.

Anh Tiến Nguyễn Team Châu Phi và khát khao làm thiện nguyện  xuyên biên giới - ảnh 1

Anh Tiến Nguyễn nổi tiếng với cuộc sống tại Châu Phi và công tác thiện nguyện truyền cảm hứng

Đam mê giúp đỡ người dân Châu Phi

Đã 10 năm từ lúc sang Châu Phi sinh sống, anh Tiến Nguyễn vẫn mải miết với công việc sửa trường, xây nhà miễn phí, hỗ trợ trẻ em khó khăn bản địa đến lớp, giúp người dân học cách làm nông nghiệp, phát gạo cho bà con trong các đợt bùng dịch hay khan hiếm lương thực,...

Anh Tiến Nguyễn Team Châu Phi và khát khao làm thiện nguyện  xuyên biên giới - ảnh 2

Anh Tiến Nguyễn trong một chuyến thiện nguyện

Anh Tiến Nguyễn cho biết, bản thân luôn hướng tới mục tiêu giúp đỡ nhiều người hơn nữa trong hoàn cảnh cho phép. Với anh, hạnh phúc là được nhìn thấy niềm hạnh phúc của người dân khi có nước sạch, thấy được niềm hy vọng của trẻ em khi được đến trường, niềm vui của những bé nhỏ khi được phát kẹo bánh. “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình. Câu nói ấy chính là động lực giúp tôi theo đuổi hành trình mà mình đang thực hiện”, anh cho biết.

Anh Tiến Nguyễn Team Châu Phi và khát khao làm thiện nguyện  xuyên biên giới - ảnh 3

Anh Tiến Nguyễn được người dân và trẻ em địa phương yêu quý

Khát vọng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam

Không chỉ cùng team giúp đỡ người dân Châu Phi, anh Tiến Nguyễn còn góp mặt trong nhiều dự án thiện nguyện tại Việt Nam như: tham quan các điểm xây trường học trong dự án từ thiện xây trường cho trẻ em vùng cao, trao các phần quà bao gồm đồng phục, sách vở, đồ dùng học tập và xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn,...

Anh Tiến Nguyễn Team Châu Phi và khát khao làm thiện nguyện  xuyên biên giới - ảnh 4

Anh Tiến Nguyễn nhiều lần cùng team về Việt Nam làm thiện nguyện

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, anh Tiến Nguyễn bộc bạch: “Thời gian tiếp theo, mình và team sẽ tiếp tục hoàn thiện các dự án đang còn dang dở tại Angola và châu Phi. Ngoài ra, mình cũng sẽ thực hiện nhiều công tác thiện nguyện tại Việt Nam, đặc biệt là các vùng sâu, vùng xa nơi cuộc sống nhiều thiếu thốn. Hy vọng mọi người sẽ luôn dõi theo, ủng hộ mình và team trên hành trình sắp tới”

Anh Tiến Nguyễn Team Châu Phi và khát khao làm thiện nguyện  xuyên biên giới - ảnh 5

Kênh Youtube hơn 500.000 lượt theo dõi giúp anh Tiến Nguyễn chia sẻ hành trình thiện nguyện của mình

Với tinh thần không ngừng nỗ lực và đam mê, anh Tiến Nguyễn và Team Châu Phi hứa hẹn sẽ đóng góp nhiều chiến dịch thiện nguyện hơn nữa trong tương lai.

Tìm hiểu thêm thông tin về anh Tiến Nguyễn tại:

https://www.facebook.com/anhtien.hanoi?mibextid=LQQJ4d 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục